Thông tin truyện

[Xuyên Nhanh] Ký Chủ Thật Không Đơn Giản

Thể loại: Xuyên nhanh, Ngôn tình, Cổ đại, Showbiz, HE, 1v1, Sủng, Hệ thống, Vườn trường,..
Tình trạng edit: đang tiến hành

Văn án

An Nhiên từ trong mơ tỉnh lại, không hiểu sao đầu óc trống rỗng, không thể hớ được gì.

Cô thậm chí không biết mình là ai, tại sao lại ở đây...

Hệ thống đột nhiên xuất hiện, nói cho cô mọi thứ.

Còn nhắc nhở cô về việc sửa chữa chỗ hổng của Thiên đạo, thu thập Thần Khí và Ma Khí bị phân tán, sau đó cô có thể nhớ lại tất cả.

Cô cứ ngơ ngác ngồi đó, nghe hệ thống nói về những tiểu thế giới, rồi nghe về đủ thứ danh từ kì lạ, chỉ có thể trưng ra một khuôn mặt mờ mịt, không biết làm sao

Ta không hiểu? 3000 thế giới là gì? Thần khí và Ma khí gì gì đó là cái quỷ gì?

Trong đầu An Nhiên hiện ra muôn vàn suy nghĩ.

Thế nhưng để khôi phục ký ức, để tìm lại thân thế của bản thân, An Nhiên ngoan ngoãn đồng ý với hệ thống.

Bất quá đến khi cô bị người đàn ông "vô sỉ" nào đó ôm chặt vào lòng đè lên giường, An Nhiên mới cảm thấy sai sai, hình như bản thân đã bị hệ thống "bán" lúc nào không hay.

Không phải đã nói tu sửa Thiên Đạo sao?

Không phải bảo thu thập Thần khi và Ma khí sao?

Sao còn kèm thêm "'bán thân" nữa thế?

Hệ thống: [Chủ nhân, cổ nhân đã có câu "Cầm Tặc Cầm Vương", vì thế con đường ngắn nhất để tu sửa Thiên Đạo chính là chinh phục người sẽ phá hủy thế giới. Nếu Boss hủy diệt bị người nắm chặt trong lòng bàn tay thì còn ai đi hủy thế giới nữa. Lúc đó, không có ai tác động, Thiên Đạo sẽ tự nhiên trở về vị trí ban đầu của nó. Tất cả mọi chuyện hệ thống làm đều là vì người a~. Người phải tin hệ thống! Hệ thống... hức... hức... hức... vì người... mà sắp già thêm vài tuổi...rồi... hức hức....]

An Nhiễn bị hệ thống hố đang muốn đình công lại bị lời nói của hệ thống thuyết phục: Cũng có lý!

Bởi vậy liền xuất hiện phân cảnh cô gái nào đó phấn đấu leo lên giường của người đàn ông thần bí.

Học bá trúc mã nhà bên phúc hắc cổ vũ: "Nhiên Nhiên thật giỏi! Nhiên Nhiên thật ngoan! Nào lên giường ngồi để anh kèm em học!"

Ma Vương tự luyến chỉ yêu bản thân: "Ta cho phép ngươi được nằm lên giường của ta!"

Nhiếp Chính Vương quyền khuynh thiên hạ, từ trên cao nhìn xuống phía dưới bằng ánh mắt bề nghễ: "Được làm ấm giường cho ta chính là vinh hạnh ngàn đời của nàng!"

Ảnh đế hắc hóa nở nụ cười đầy mê hoặc: "Nhiên Nhiên, chúng ta quy tắc ngầm(*) đi. Sau đêm nay anh sẽ giúp em nổi tiếng."

Tổng tài bá đạo đột ngột bật chế độ ôn nhu: "Thư kí Nhiên, chúng ta tiếp tục lên giường làm chuyện còn lỡ tối qua đi!"

Tiến sĩ tâm lý học tội phạm lạnh lùng cởi quần áo, nằm lên giường: "Pháp y Nhiên, em đã nghiên cứu qua nhiều thi thể rồi! Hiện giờ có muốn lên giường đàm đạo với người sống không? Vì sự nghiệp khoa học của em, anh nguyện ủy khuất hi sinh bản thân một chút vậy!"

...

(*) quy tắc ngầm: được coi là "luật bất thành văn" trong ngành giải trí hào nhoáng nhưng đầy tăm tối. Đó có thể là giao dịch đổi tình lấy danh, bao nuôi, sugar daddy...