Thông tin truyện

Xuyên Qua Thành Nam Sủng Của Bạo Quân

Bạn đang đọc truyện Xuyên Qua Thành Nam Sủng Của Bạo Quân của tác giả Điềm Nị Tiểu Mễ Chúc. Ngủ một giấc dậy, Ôn Trì xuyên thư.

Trong sách, nhân vật chính vô tình ký khế ước với hệ thống, dưới sự giúp đỡ của hệ thống, đã dùng cách giả bệnh để từ chối hôn sự với Thái tử tàn tật. Sau đó tỏa sáng trong Hoa đào yến, thành công hấp dẫn sự chú ý của Tứ hoàng tử.

Cuối cùng.. nhân vật chính thành đôi với Tứ hoàng tử, hai người cầm sắt hòa minh, yêu đương ngược cẩu, lật đổ ách thống trị của bạo quân, cùng nhau đi lên đỉnh cao nhân sinh, trở thành một đôi phu phu mẫu mực được người đời sùng bái, kính ngưỡng.

Nhưng mà..

Ôn Trì lại xui xẻo xuyên vào đệ đệ pháo hôi của nhân vật chính, số phận của pháo hôi là gì? Đương nhiên là trở thành hòn đá kê chân cho nhân vật chính tỏa sáng chứ còn gì nữa? Tuân thủ đúng định luật pháo hôi như trên, Ôn Trì vinh quang bị bắt gả thay cho ca ca mình, trở thành nam phi của Thái tử tàn tật.

Nghe đồn, năm năm trước Thái tử bị vây trong một trận hỏa hoạn. Không chỉ hủy dung mà còn trở thành phế vật tàn tật cả hai chân. Hắn thâm cư Đông Cung, hàng năm đóng cửa không ra, tính tình cổ quái, tàn bạo.

Chỉ có Ôn Trì biết, Thái tử tàn tật sau này sẽ đăng cơ Đế vị, trở thành bạo quân nổi danh sử sách, đáng tiếc, bởi vì y quá mức bạo ngược, không được lòng dân, nên đã bị Tứ hoàng tử lật đổ, ngay cả một cái bia đỡ đạn nhỏ nhoi như Ôn Trì cũng không thể may mắn thoát nạn, kết cục hết sức bi thảm.