Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện

Chương 36


2 năm

trướctiếp

Tài chính và diễn viên đã vào đúng chỗ, [Một Bức Thư Tình] chính thức khai máy trở lại. Sở Thành vốn muốn đổi phó đạo diễn nhưng Khương Nam với đạo diễn đều giúp hắn cầu tình, phó đạo diễn cũng lần nữa bày tỏ sự áy náy, Sở Thành suy nghĩ một lúc, cảm thấy hắn ta vốn xem thường Quý Khinh Chu lúc này nhìn thấy Quý Khinh Chu còn phải đến gần ân cần chào hỏi, loại chuyển biến ngày xưa anh lạnh nhạt với tôi giờ nhiệt tình với tôi như này cũng không tệ, liền cảnh cáo hắn vài câu rồi cũng không bám riết chuyện cũ không tha nữa.

Thợ chụp hình chụp lại ảnh định trang mới cho Quý Khinh Chu và ảnh CP của cậu với Chu Linh. Chu Linh từ khi diễn chung với cậu đã sớm cảm thấy Quý Khinh Chu khá tốt, bây giờ thấy cậu được thăng lên làm nam chính thì rất vui vẻ chúc mừng cho cậu chứ không thấy khó chịu gì.

Sở Thành nhìn hai người họ tương tác, đột nhiên nhớ tới cái gì, quay đầu nói với Chu Thành Phong, "Đưa kịch bản Quý Khinh Chu tôi xem."

Tiểu Tiền lanh lợi nói, "Em lấy cho."

Chu Thành Phong không rõ, "Cậu xem kịch bản Quý Khinh Chu làm gì?"

Sở Thành nhìn Quý Khinh Chu duỗi tay ôm Chu Linh, không nói gì.

Tới phiên Sở Thành đi chụp ảnh định trang thì thợ chụp hình rõ ràng khẩn trương hơn hẳn, nhưng cũng may Sở Thành rất phối hợp, thợ chụp hình nói cái gì anh làm theo cái đó, việc chụp ảnh diễn ra suôn sẻ.

Chụp xong ảnh định trang, hai người cùng đi ăn trưa, Quý Khinh Chu nhớ tới buổi chiều Sở Thành có một cảnh quay nên cơm nước xong muốn luyện với anh một chút, kết quả cậu bên này lời mới vừa nói ra khỏi miệng, Sở Thành liền nói, "Không gấp, nói chuyện của cậu trước đã."

"Chuyện gì của tôi cơ?" Quý Khinh Chu nghi hoặc.

Sở Thành nhìn cậu, "Chậc chậc" cảm khái, "Chu Chu à, giờ cậu sướng quá ha, diễn nam chính trái ôm phải ấp, hôn má hôn trán hôn môi đủ cả, thiếu điều lái xe luôn thôi, đã không?"

Quý Khinh Chu còn tưởng có chuyện gì hoá ra là chuyện này, cậu dở khóc dở cười nhìn Sở Thành, không nhịn được cười một tiếng, "Cũng đâu phải tôi muốn thế là kịch bản viết vậy đấy chứ, phim cải biên dựa trên nguyên tác mà."

"Nhưng giờ cậu mới là người được lợi."

"Tôi cũng đâu có cách nào."

"Cậu không có cách, tôi có cách," Sở Thành cười cười, "Lát tôi tìm biên kịch nói chị ta ôm thôi thì được, hôn thì không."

Quý Khinh Chu:...

Quý Khinh Chu cảm thấy tự ý bóp méo kịch bản như vậy không hay cho lắm, "Sở Thành, anh biết đấy, tôi là diễn viên, diễn viên tựu chung đều sẽ gặp mấy cảnh như này."

Sở Thành cười lạnh một tiếng, "Tôi bỏ tiền ra đầu tư để nhìn cậu hôn tới hôn lui với mấy cô khác trước mặt tôi à?"

Quý Khinh Chu bất đắc dĩ kéo tay anh, khuyên nhủ, "Là giả cả mà."

"Người hôn không phải cậu à?"

"Papa..." Quý Khinh Chu ý đồ đánh bài tình cảm tí.

Nhưng lần này kim chủ papa của cậu rất cứng rắn, "Lúc trước papa nói với cậu thế nào, cấm không được yêu sớm! Cậu thì hay rồi, yêu hay không để qua một bên đi, thế mà cậu còn muốn hôn cô gái khác trước mặt papa, lúc này không thấy cậu ngại nữa, rất chi là phóng khoáng, chịu hy sinh vì công việc ghê đấy."

"Nhưng anh tự ý sửa kịch bản như vậy thì không tốt cho phim lắm?"

"Phim này không quay cảnh hôn thì chết à? Tôi xem phim thần tượng Dư An Nghi diễn cũng chưa từng có cảnh hôn, lượt xem với bình chọn vẫn khá cao."

"Tôi lo là anh làm vậy thì đoàn phim sẽ cảm thấy anh can thiệp quá nhiều, đánh giá về anh không được tốt."

"Đánh giá của bọn họ dùng được à?" Sở Thành cảm thấy Quý Khinh Chu lo hơi thừa, "Tôi là nhà đầu tư, nhà đầu tư chính là kim chủ papa, bọn họ không cố gắng hiếu thuận với tôi thì thôi còn dám đánh giá không tốt về tôi, chập mạch à?"

Quý Khinh Chu thấy anh nói cũng đúng, với cả bối cảnh Sở Thành ngay đấy, người trong đoàn phim cũng không làm gì được anh.

"Vậy được rồi, nghe lời anh."

"Nghe giọng điệu này của cậu, tiếc à?" Sở Thành hỏi cậu.

Quý Khinh Chu nhìn anh, không hiểu nói: "Anh nghe ra tôi thấy tiếc chỗ nào thế?"

" "Vậy được rồi", nghe đi, ba chữ miễn cưỡng biết bao nhiêu."

Quý Khinh Chu:...

Quý Khinh Chu cảm thấy papa cậu hẳn là xuất thân từ viết văn phân tích mà ra, ba chữ đơn giản như này mà anh cũng có thể phân tích ra sự tiếc nuối đằng sau nó!

"Lúc trước chắc anh giỏi làm văn phân tích đề tài kiểu "Khi tác giả viết câu này có tâm trạng gì" lắm nhỉ? Điểm phân tích của anh cao không, nhất lớp không? Loại đạt điểm tối đa luôn ấy!"

Sở Thành khiêm tốn nói, "Vẫn sẽ bị trừ một vài điểm."

"Sao có thể trừ điểm được vậy!" Quý Khinh Chu cảm thấy giáo viên ngữ văn khoá này quá là không được, "Anh có thể từ 3 chữ đơn giản "Vậy được rồi" của tôi phân tích ra là tôi thấy tiếc, còn cái gì mà anh không phân tích được đâu? Anh quả thực là cao thủ văn phân tích, vua trong các vị vua, strongest king!"

Sở Thành nở nụ cười, "Không tiếc à?"

Quý Khinh Chu ngồi nghiêm chỉnh, nghĩa chính ngôn từ, chỉ lo anh lại phân tích ra ý gì mới, nói rõ ràng: "Không tiếc."

Sở Thành cười nhìn cậu, Quý Khinh Chu hỏi anh, "Khi tôi nói câu này có tâm trạng gì, mời bạn học Sở trả lời."

"Chẳng lẽ không phải là tâm trạng không thấy tiếc chút nào sao?"

"Không," Quý Khinh Chu quay đầu nhìn anh, "Chỉ là tôi lo anh không tin, lại phịa ra tâm trạng gì khác."

Sở Thành cười ha ha, Quý Khinh Chu không nói gì nhìn anh, Sở Thành kéo vai cậu, "Được rồi, không tiếc là được, không tiếc thì giờ tôi đi nói với biên kịch chuyện này."

Quý Khinh Chu gật đầu, "Ừ."

Sở Thành suy nghĩ một chút, nghiêm mặt nói, "Nhưng tôi nói rõ trước, không chỉ bộ phim này, sau này cậu nhận phim nào cũng đều như thế. Tôi không cho phép có cảnh thân mật, ôm là trình độ nhượng bộ lớn nhất của tôi, những thứ khác không có là tốt nhất, nếu mà có thì tôi sẽ để Chu Thành Phong đi nói với biên kịch, trực tiếp xoá bỏ hoặc thay cảnh diễn."

Quý Khinh Chu không có chấp niệm gì với mấy cảnh thân mật, thậm chí chưa từng tiếp xúc thân mật với ai khác ngoại trừ Sở Thành, cho nên đối với mấy cảnh diễn này cũng có hơi miễn cưỡng. Mới đầu cậu khuyên Sở Thành là vì xuất phát từ tôn trọng nguyên tác, hơn nữa không muốn đoàn phim thấy anh vừa muốn tham diễn vừa muốn sửa kịch bản là lạm dụng quyền lực ỷ mình là nhà đầu tư, còn về cơ bản thì cậu không quan tâm lắm, thậm chí còn cảm thấy không có thì tốt hơn.

Cậu gật gật đầu, vì biểu hiện thành ý còn hôn Sở Thành một cái, "Nghe anh."

Sở Thành rất hài lòng, "Đương nhiên phải nghe tôi rồi, tôi đối xử với cậu tốt như thế, không nghe tôi thì nghe ai."

Quý Khinh Chu cười cười, rất phối hợp gật đầu.

Sở Thành nhìn cậu, cảm thấy mỗi lúc cậu ngoan ngoãn đều rất làm người ta thích, anh nhích lên trước hôn Quý Khinh Chu, "Tuy là cậu không được hôn tới hôn lui với người khác trước mặt tôi, nhưng cậu có thể hôn qua hôn lại với tôi."

"Tôi cảm ơn anh không nói tôi có thể hôn qua hôn lại với anh trước mặt người khác."

"Nếu cậu muốn thì cũng được, cậu muốn hôn tôi qua lại trước mặt ai, Phương Diệu Tuyên à?" Sở Thành nói xong, chợt cảm thấy ý này không tồi, "Lần sau gặp Phương Diệu Tuyên, chúng ta có thể thực tiễn một chút."

"Sao lại thành chúng ta rồi? Tôi có đồng ý với anh à?"

Sở Thành mỉm cười, "Vậy là, cậu không muốn thân thiết với tôi trước mặt Phương Diệu Tuyên?"

Quý Khinh Chu:... Sao nói một hồi thì nói tới chủ đề chết rồi!

Quý Khinh Chu mỉm cười cầm tay Sở Thành, ngữ khí chân thành, "Tôi vô cùng muốn!"

"Vậy một lời đã định." Sở Thành nói.

Quý Khinh Chu cũng chỉ có thể phụ họa theo, "Một lời đã định."

°

Vào ngày thứ ba sau khi tiếp tục quay, đoàn phim chính thức công bố Quý Khinh Chu là nam chính Trương Phỉ và Sở Thành là nam số 3 Trang Hướng Dương. Ngoài các poster định trang cho hai người thì có thêm một poster tương tác giữa hai người với Chu Linh để làm phúc lợi cho fans.

Fans sách theo dõi phim này ngớ ra luôn, không phải lúc trước Quý Khinh Chu được thông báo là diễn nam số 3 ư? Sao lại thành nam chính rồi! Nhưng bọn họ cũng nhanh chóng hiểu ra, Trần Ký Nguyên bỏ gánh không làm, tuyển lại diễn viên mới tốn quá nhiều thời gian và sức lực, nếu chọn diễn viên có sẵn trong đoàn phim thăng lên làm nam chính thì so ra vẫn tiện hơn nhiều.

Đối với vấn đề thiếu vai phụ thì bất cứ lúc nào việc chọn lại vai phụ luôn dễ dàng hơn là chọn lại vai chính. Huống chi vai phụ lần này đẹp trai quá trời!

"Đây là sắc đẹp thần tiên dì zậy, lúc trước cứ lo đoàn phim gấp quá chọn đại nam chính, không ngờ lại chọn Quý Khinh Chu thay vào, mị quá là ưng! Mới cả tiểu cưa cưa Sở Thành từ đâu tới zạ, quá là đẹp giai, ê-kíp lần này casting đỉnh quớ."

"Hmu hmu hmu, muốn khóc thực xự, trước đó ngày nào cũng thấp thỏm cuối cùng cũng có thể yên tâm rồi, có điều mí tiểu cưa cưa hình như là người mới hết hả, hy vọng kỹ năng diễn xuất tốt xíu."

"Có mình tui muốn nấu lẩu thợ chỉnh ảnh lần 2 à? Tự mình xem lại ảnh không thấy ngại ha gì, có mặt mũi nói với tui đây là cùng một người luôn hả?"

Rất nhanh đã có người rep lại cô, "Hahahaha, người chị em à poster cũ Quý Khinh Chu diễn Trang Hướng Dương bị xóa rồi."

"Đừng trách đoàn phim, nơi anh nam chính nào đó từng ở về cơ bản đều giống nhau, đoàn phim hẳn cũng rất bất lực."

"Lầu trên be liek mị biết mà mị không lói, cảm ơn anh nam chính nào đó bỏ diễn nhá, tui thấy bố trí bây giờ rất được, trai xinh gái đẹp, tui ưng rồi đó, cổ vũ cho [Thư Tình] nì!"

"[Thư Tình] xông lên nàooo!"

Fans nguyên tác một lòng bán amway*, thấy đoàn phim đăng tuyên truyền mới xong thì nhanh tay bế poster lên diễn đàn quẩy.

*Giống recommend

[Sắc Đẹp Bạo Kích! Đội Hình Hiện Tại Của MỘT BỨC THƯ TÌNH Quá Là Đỉnh!]

Chủ thớt: Còn tưởng tài chính [Một Bức Thư Tình] xảy ra vấn đề, Trần Ký Nguyên thôi diễn thì phim đắp chiếu luôn chứ, không ngờ đoàn phim quay lại từ đầu, đã vậy nhan sắc đội hình hiện tại thiệt sự là đỉnh của chóp. (.jpg) (.jpg) (.jpg)

Rất nhanh đã có người qua đường bơi vào, "Thứ cho tui nói thẳng, ngoại trừ Chu Linh tui không nhận ra ai hết."

"4 tấm hình tui chỉ biết mỗi nữ chính, nam 1 nam 2 nam 3 là ai thế?"

"Quý Khinh Chu diễn nam chính á? Trước đó không phải diễn nam số 3 hả? Nhìn ra được đoàn phim đúng là thiếu người quá rồi, không coi trọng."

"Tui coi trọng! Phim thần tượng đương nhiên là xem mặt rồi, mấy gương mặt này tui rất hài lòng, phim thần tượng phải như này mới có cảm giác thanh xuân chứ."

"Tui cũng cảm thấy giá trị nhan sắc của bộ phim này cao, nếu không phải pts ảo thì phim chiếu coi thử xem sao, mị nhìn trúng chiếc nhan sắc này rồi."

"Chu Linh với Quý Khinh Chu chắc chắn không phải pts ảo đâu, tui xem video rồi, còn Trang Hướng Dương mới này thì không biết người thật có đẹp được như ảnh không."

"Chờ phim ra đi, giờ quay thì nhanh tới kỳ nghỉ đông là có, còn lâu thì nghỉ hè năm sau. Bộ này cũng lên lên xuống xuống ghê chứ, không biết cuối cùng flop hay hot đây, phải follow mới được."

"Flop thì thôi còn hot á hả, chắc Trần Ký Nguyên hối hận xanh ruột."

"Biết đâu không có hắn ta mới hot đó."

"Á há há oán niệm của lầu trên lớn ghê nha."

"Thời khắc mấu chốt quăng gánh, thân là fans sách tui ghim hắn cả đời, hjhj."

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp