Yến Hòe Ngày Xuân

Chương 26: Phiên ngoại: Tiểu kịch trường


...

trướctiếp

_____Tớ là giải phân cách siêu đáng yêu ~^^~_____

Vào chiều thứ Sáu, Diệp Hòe tạm thời được thông báo làm việc ngoài giờ vào ban đêm, Cố Kỳ sợ rằng họ sẽ có hai hoặc ba giờ họp liên tiếp, ngồi trên ghế trong phòng làm việc xoay hai vòng, suy nghĩ một chút, vẫn cầm lấy áo khoác nghỉ việc trở về nhà.

Xác định mấy nguyên liệu nấu ăn đầy đủ trong tủ, Cố thiếu gia cởi cà vạt, đeo tạp dề bên ngoài áo sơ mi, bắt đầu trước bàn bếp bận túi bụi.

Vui lòng không đăng tải nơi khác trừ proudbynature.wordpress.com

Bốn giờ rưỡi, Cố Kỳ mang một túi giấy có bánh muffin mới vừa nướng kỹ đi vào công ty Diệp Hòe.

Mấy phút sau, Diệp Hòe cập nhật một bức ảnh trong vòng tròn người bạn riêng của mình sau 1 thời gian vắng bóng, đó là một hộp bánh nướng xốp mềm và dễ thương với dòng chữ: Love Muffin.

Đêm đó hai người làm ổ trên ghế sa lon xem phim, Cố Kỳ một bên ôm chân của y sử móng tay cho y. Lúc làm xong móng còn nhân cơ hội xoa xoa nắn nắn thưởng thức một chốc, lấy điện thoại chụp lại tấm hình.

Trước khi đi ngủ, Cố Kỳ đã tweet, đổi tên thành “muffin”, và sau đó thay đổi dòng tweet: “tay nghề rất tốt đúng không nè?” Đăng xong hắn tắt điện thoại di động, vòng tay ôm người đang thiu thiu ngủ kéo vào lồng ngực, đặt 1 nụ hôn lên gáy y, mới hài lòng nhắm mắt.

Vui lòng không đăng tải nơi khác trừ proudbynature.wordpress.com

Ngay lúc hắn ngủ say, bạn bè của hắn trên khắp thế giới có thể ở trong khoảng thời gian khác nhau là 24 giờ. Vì vậy trong vòng bảy tiếng, số lượt like và bình luận tăng liên tục.

“Làm sao có thể chăm sóc chân tốt như vậy, vừa trắng vừa non.”

“Chân thiếu gia thật là đẹp!”

“Muốn quỳ liếm!”

“Tay nghề? tay nghề gì cơ? Cùng nhau chơi đùa sao?”

Cố Kỳ: “…”

Ngoài ra còn có một loạt các bình luận trong tin nhắn riêng tư cho xin thông tin liên lạc. Cố Kỳ hùng hùng hổ hổ đem mấy người đó cho vào blacklist, lại trở về trang chính, căm giận xóa cái tin mới đăng tối qua.

Một đám biến thái! Ai cho mấy người xớ lớ Hòe Hòe của tôi.

Hoàn

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp