Thông tin truyện

Yêu Lại Từ Đầu Song Ấn

Yêu Lại Từ Đầu Song Ấn
Trọn bộ - FULL5 năm
17384212
12345
Truyen.org-Diễn Đàn Truyện
Truyện Yêu Lại Từ Đầu Song Ấn là một truyện mới được gửi đến bạn đọc trên trang đọc truyện online, một chuyện tình cảm đầy những thăng trầm, đầy những xúc cảm, là những cú chạm vào lòng người, nhẹ nhàng và day dứt. Đọc truyện ngôn tình này bạn sẽ dễ lạc vào thế giới của những yêu thương.

Tình yêu! Đó là đề tài không lạ, nhưng mỗi lần nhắc tới vẫn luôn có một điều gì ấy đang chờ đợi ta. Tựa như cung nhạc, lúc thăng làm người ta hạnh phúc vô bờ bến, lúc trầm lại gieo những cảm giác đau đớn vào trong tim.

Đối với người con gái ấy, cô luôn trân trọng, giữ tình yêu sâu thẳm nơi đáy lòng, không thể nào quên. Đối với anh, cô luôn có cảm giác an toàn lạ thường, cô yêu anh và yêu cả người con gái ấy.

Cô sẽ chọn tìm lại quá khứ, lựa chọn tình yêu sét đánh với cô gái. Hay, cô sẽ tiếp tục cuộc đời mới và hạnh phúc bên anh?

Vẫn là câu hỏi cũ về tình yêu, là câu hỏi rộng mở khó trả lời, liệu tất cả rồi sẽ đi về đâu, đâu là lựa chọn cho riêng mỗi người. Mời bạn đón đọc truyện và tìm được câu trả lời cho chính mình, bạn cũng có thể đón đọc những truyện khác cùng thể loại này: Đêm Nay Ngủ Cùng Ai, Giao Dịch Hàng Tỷ: Tà Thiếu Xin Dùng Chậm, Vợ Trước Của Tổng Giám Đốc Máu Lạnh,...