Hai Thai Năm Bảo Tổng Tài Bẫy Được Vợ Ngoan

Chương 966


2 năm

trướctiếp

Chương 966

“Trên đời còn có chuyện gì mà cô không làm được cơ chứ!” Bạc Tuấn Phong cười lạnh một tiếng: “Sớm muộn gì tôi cũng sẽ điều tra rõ ràng chuyện này. Bây giờ tôi đang cho cô một cơ hội, cô có thể lựa chọn tự mình nhận tội, nhưng nếu như cô không làm được thì cứ đợi đến khi tôi nâm giữ được chứng cứ, tồi đến lúc đó không ai có thể bảo vệ được cô đâu”

Trong lòng Vân Ngọc Hân có sự “hồi hộp” mãnh liệt Không biết vì cái gì mà trong giây lát, cô ta nhìn vào đôi mắt sáng rực của Bạc Tuấn Phong tim lại đập nhanh hơn Cô ta bắt đâu cảm thấy bất an.

Chẳng lẽ, Bạc Tuấn Phong đang điều tra chuyện này?

‘Vân Ngọc Hân không khống chế được nữa mà bắt đầu hoảng hốt.

Cô ta thế hiện ra diễn xuất mà ngay cả khi quay phim cũng không diễn ra được, phá lên cười và nói: “Anh Tuấn Phong, chứng cứ mà anh nói đến là chỉ chứng cứ gì chứ? Em thật sự không biết tại sao anh lại nghỉ ngờ em nữa! Em thừa nhận là em không thích Vân Giai Kỳ, nhưng cũng không đến mức muốn cô ta phải đi đến chỗ chết! Anh định đổ oan chết em hay sao, em thực sự… thực sự không phải giống như những gì mà anh nghĩ đâu!”

Bạc Ngạn Thiên nói: “Tuấn Phong, có một số lời có thế nói lung tung, nhưng có những tội danh cháu không thể cáo buộc một cách tuỳ tiện được! Chuyện này cũng không phải là chuyện nhỏ, ông biết cháu nóng lòng vì muốn bảo vệ Vân Giai Kỳ, nhưng cháu cũng không thể không phân biệt phải trái trắng đen gì mà tuỳ tiện định đoạt tội danh lên người Vân Ngọc Hân như vậy! Làm sao Ngọc Hân có thể là người phạm tội giết người được? Làm sao con bé có thể làm ra chuyện lố bịch như vậy được?”

‘Vân Ngọc Hân vội vàng gật gật đầu không ngừng: “Ông nội! Ông biết rõ cháu mà, làm thế nào cháu có thể làm ra những chuyện như vậy được! Cháu nào dám, cũng không lá gan này đâu! Anh Tuấn Phong, em không quan tâm anh nghe ai nói những chuyện đó, anh cũng có thể không tin những điều em nói; thế nhưng anh cũng không thể nghỉ ngờ em khi có băng chứng như vậy được!”

Bạc Tuấn Phong đột nhiên nói: “Ba tháng trước, cô có nhận một bộ phim, trong bộ phim này, cô mang danh nghĩa theo dõi việc sản xuất nên kí hai bản hợp đồng, nhận hai đầu thu nhập, nhưng trong đó có một khoản tiền lớn có dòng chảy không rõ ràng”

‘Sác mặt Vân Ngọc Hân lại một lần nữa cứng đờ, “Ba mươi tỷ không phải là một con số nhỏ. Cô không đầu tư cũng không rót vào thị trường chứng khoán, cũng không gửi tiền vào tài khoản, vậy số tiền này cô đã sử dụng nó vào mục đích gì rồi?”

Làm sao Vân Ngọc Hân có thế ngờ được rằng Bạc Tuấn Phong lại điều tra đến sổ sách của cô ta.

Khi đó, cô nghĩ rắng chỉ cần ký kết hợp đồng âm dương cũng đã đủ để che mất người khác.

Cô ta rút ra một phần thu nhập đó, hơn nữa còn nghĩ rằng có thể che giấu được ý định thật sự. Nhưng không ngờ rằng Bạc Tuấn Phong lại đi điều tra rõ ràng sổ sách của cô ta như vậy!

“Em… Em đã lấy số tiền đó để đặt một bộ váy dạ hội” Vân Ngọc Hân vội vàng bào chữa: “Em đã đặt một chiếc váy dạ hội để chuẩn bị cho lễ trao giải!”

“Ba mươi tỷ cho một chiếc váy sao?”

Bạc Tuấn Phong nhíu mày: “Váy dạ hội gì mà giá thành lại đắt như vậy?”

‘Với danh hiệu là một người nổi tiếng, Vân Ngọc Hân cũng đã hợp tác với không ít các thương hiệu lớn.

Và với tư cách là khách mời của lễ trao giải, trang phục của cô ta cũng thường được các nhãn hàng tài trợ, nhưng rất ít khi những người nổi tiếng sẽ lấy tiền thật bạc thật để đi đặt may một bộ váy dạ hội Những bộ váy dạ Xét cho cùng, người nổi tiếng cũng là một nghề nghiệp đặc biệt, nếu như một chiếc váy mặc lại lần thứ hai sẽ khó tránh khỏi bị người ta cười chê.

Nhưng mà chỉ cả hàng chục tỷ chỉ để đặt một bộ váy dạ hội.

Lý do thoái thác này đương nhiên là không thế thuyết phục người khác.

‘Vân Ngọc Hân giải thích: “Những bộ váy dạ hội do Ashley thiết kế đều có giá trên trời”

Vân Giai Kỳ nhíu mày lại, ánh mắt đầy nghỉ ngờ hỏi: “Cô nói cô đã đặt chiếc váy dạ hội với Ashley sao?”

‘Vân Ngọc Hân gật gật đầu: “Đúng vậy!”


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp