Từ Hôm Nay Bắt Đầu Ngược Tra Nam

Chương 77: Khiến anh cần em một lần nữa


2 năm

trướctiếp

Triệu Hướng Hải nghe thấy câu nói hoang đường này của Tiêu Diệp, nháy mắt cả người đều sững sờ.

Anh nhíu mày: "Tại sao lại muốn tôi tránh xa Quan Trường Phong? Đây là quyền tự do giao lưu của tôi."

"Bởi vì hắn...." Tiêu Diệp siết chặt nắm tay, trong đầu lại liên tưởng đến cảnh tượng trong rạp hát Quan Trường Phong ôm lấy Hải ca, hắn liền không nhịn được mà muốn cầm dao rạch nát khuôn mặt lúc nào cũng cười tủm tỉm dối trá của Quan Trường Phong để kiểm chứng xem rốt cuộc trong đó có gì mà vừa dày vừa vô sỉ đến thế.

Tiêu Diệp trầm giọng: "Anh coi Quan Trường Phong là bạn bè, nhưng hắn không phải là hạng người tốt đẹp gì hết!"

Triệu Hướng Hải liếc nhìn Tiêu Diệp: "Cậu cũng đâu phải thứ tốt đẹp gì."

Tiêu Diệp nghẹn họng, một lúc lâu sau mới nhịn không được mà nói ra: "Quan Trường Phong không hề xem anh là bạn bè, hắn ta có tâm tư khác đối với anh!"

Triệu Hướng Hải quay đầu nhìn khuôn mặt giận dữ của Tiêu Diệp: "Tâm tư khác?"

"Đúng vậy." Tiêu Diệp cắn chặt răng: "Móng vuốt của hắn lúc nào cũng không thành thật, mỗi giây mỗi khắc đều muốn động vào anh!"

Triệu Hướng Hải ngẩn người, sau đó trầm mặc cúi đầu như đang suy nghĩ chuyện gì đó.

Một lúc sau anh mới nói: "Tôi biết rồi, tôi sẽ tự giải quyết."

"Nhưng..." Tiêu Diệp càng lúc càng nóng nảy.

"Tiêu Diệp." Triệu Hướng Hải nghiêm túc nói: "Tôi là người trưởng thành, không phải trẻ con, nên tôi không cần cậu chỉ hướng cho tôi, tôi tự có cách giải quyết của chính mình."

Tiêu Diệp còn chưa kịp nói đã bị Triệu Hướng Hải phản bác lại, lập tức nghẹn họng nuốt lời về.

"Được rồi, cậu đi đi." Triệu Hướng Hai thở dài một hơi: "Tôi muốn lái xe."

Tiêu Diệp yên lặng nhìn sườn mặt của Triệu Hướng Hải trong chốc lát, cả người như bị chìm xuống tận vực thẳm.

"Cậu ăn vạ trên xe tôi làm gì." Triệu Hướng Hải nhìn Tiêu Diệp bất động ngồi yên một chỗ, phiền não nói.

Anh vừa dứt lời, đột nhiên thắt lưng truyền đến một trận đau đớn mãnh liệt như bị kim đâm, khiến anh nhíu mày hít một ngụm khí lạnh. Tiêu Diệp nhìn thấy biểu tình đau đớn trên mặt Triệu Hướng Hải, vội vàng chạy tới: "Hải ca, anh làm sao vậy? Eo lại đau sao?"

Triệu Hướng Hải hít khí, duỗi tay xoa xoa eo.

"Có phải eo lại không thoải mái hay không?" Tiêu Diệp nghiêm túc hỏi, sau đó không chút do dự xoa giúp anh. Thắt lưng của Triệu Hướng Hải không tốt, Tiêu Diệp vẫn luôn biết.

Đều do mấy năm trước đây Triệu Hướng Hải dốc sức gây dựng sự nghiệp, làm việc quá độ, lúc nào cũng ngồi trong phòng làm việc, lại bởi vì làm việc áp lực quá lớn mà không nghỉ ngơi và vận động nên mới gây ra nhiều bệnh vặt.

Bảy năm trước, mỗi lần Tiêu Diệp thấy Triệu Hướng Hải đau thắt lưng, đều sẽ chạy tới xoa bóp giúp anh.

Nhưng mấy năm gần đây, một ngày hắn cũng không thấy Triệu Hướng Hải được mấy lần, mỗi lần gặp đều không nói được mấy câu, càng miễn bàn đến việc hắn có thể phát hiện ra là anh có tái phát bệnh cũ hay không. Mỗi lần Triệu Hướng Hải phát bệnh, có lẽ là sẽ chỉ cô độc nằm một mình chờ cho trận đau đớn kia qua đi. Tiêu Diệp vừa nghĩ đến đây, trong lòng lại càng thêm khẩn trương hối hận. Là hắn nợ Hải ca quá nhiều.

"Không cần." Triệu Hướng Hải vẫy tay: "Tôi không sao hết. Cậu xuống xe đi, tôi muốn về nhà."

Tiêu Diệp lo lắng gắt gao nhìn chằm chằm Triệu Hướng Hải, hắn há miệng thở dốc như muốn nói gì đó, lại không thể thốt ra được câu nào.

Hắn ngồi trong xe một lúc, thấy Triệu Hướng Hải thật sự không vui, lúc này hắn mới chui ra khỏi xe, nhìn theo bóng xe Triệu Hướng Hải rời đi. Tiêu Diệp dứng một chỗ, bung dù, hạt mưa rơi xuống tạo lên âm thanh nặng nề trên chiếc ô. Một lúc sau hắn mới xoay người trở về xe của mình.

Hắn lái xe trên đường nhưng không lập tức trở về nhà ngay mà đi tới một cửa hàng đã lâu không tới, chuyên bán các loại tinh dầu và công cụ mát xa. Hắn ở trong cửa hàng chọn lựa một hồi lâu sau đó mua một đống đồ để lên xe, lúc này mới an tâm trở về nhà.

Trước đây là hắn sai, là do hắn sơ sót lơ là chính người luôn bên gối của mình. Đều là lỗi của hắn.

Nhưng từ nay trở đi hắn sẽ toàn tâm toàn ý quan tâm đến Triệu Hướng Hải, hắn sẽ luôn xuất hiện mỗi khi Triệu Hướng Hải cần và sẽ không để anh phải chịu đựng một mình bất cứ chuyện gì. Hắn nhất định sẽ khiến Triệu Hướng Hải cần hắn một lần nữa.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp