Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi

Chương 33-2: Giặt đồ 2


2 năm

trướctiếp

Khó trách sẽ hạ mình chủ động tìm đến vị kim chủ này, thì ra là vì người mình thích.

Xem ra Hạ Chi Dã quả thật rất thích cô gái kia, nếu không cũng chẳng vì người đó mà phí tâm phí lực hy sinh bản thân như thế.

Khóe môi Tống Yếm không tự giác mà hơi mím lại.

Tiểu phú bà xinh đẹp nhiều tiền: Có thời gian chứ! Nhưng mà anh trai đối với người mình thích tốt thật đó, có phải chị ấy rất đặc biệt không ạ! (mèo con tò mò).

Vừa gửi những lời này qua, Tống Yếm bỗng có chút hối hận.

Không có chuyện gì thì hỏi cái này làm chi, Hạ Chi Dã thích ai thì liên quan cái rắm gì đến mình.

Vừa định rút về, Hạ Chi Dã đầu bên kia đã trả lời.

Nam sinh cấp ba xinh đẹp thanh thuần online cùng chơi: Ừ, cậu ấy cực kỳ tốt, lớn lên xinh đẹp, học tập thì giỏi, gia cảnh cũng tốt, hơn nữa vô cùng thiện lương mềm lòng, ngây ngốc rất dễ lừa, nhưng lại không biết bản thân dễ lừa, cho nên lần nào cũng mạnh miệng không thừa nhận, nhưng chỉ cần giả vờ đánh thương là cậu ấy sẽ lập tức mắc mưu.

Từ khi Tống Yếm trở thành 'Tiểu phú bà xinh đẹp nhiều tiền' tới nay, đây là lần đầu tiên thấy Hạ Chi Dã gửi một đoạn dài như vậy, giữa những hàng chữ đều là yêu thích không thể che giấu.

Tống Yếm thậm chí có thể cách một cái ván giường tưởng tượng được vẻ mặt vào giờ khắc này của Hạ Chi Dã đang nằm ở giường trên, nhất định là cong cong cặp mắt đào hoa kia của hắn, đuôi mắt hơi nhếch lên, con người tràn đầy ý cười thoạt nhìn như tản mạn câu dẫn nhưng thực tế đều là sự dung túng.

Hơn nữa cậu mới biết kiểu người Hạ Chi Dã thích hóa ra là loại ngốc bạch ngọt thiện lương mềm lòng kiểu này, cũng thật sự là làm khó hắn khi kết bạn với loại người tính tình lạnh lùng tâm địa cứng rắn mặt mày chù ụ đầu óc thông minh như mình.

Thật là tội nghiệp.

Tiểu phú bà xinh đẹp nhiều tiền: Vậy anh cố lên nhé! Anh là tuyệt nhất!

Nam sinh cấp ba xinh đẹp thanh thuần online cùng chơi: Tôi tuyệt lắm à?

Tôi rất tuyệt.

Vốn là tự hỏi tự đáp đầy khoe khoang văn hoa thanh nhã, kết quả ba chữ khia còn chưa gửi đi, Hạ Chi Dã đã nhìn thấy 'Tiểu phú bà xinh đẹp nhiều tiền' nhanh chóng trả lời: Anh đương nhiên là rất tuyệt!

Tiểu phú bà xinh đẹp nhiều tiền: Anh vừa cao vừa đẹp vừa học giỏi, tính tình hay tính cách đều không tồi, sao mà anh không tuyệt được cơ chứ!

Vừa cao vừa đẹp vừa học giỏi?

Hạ Chi Dã khẽ nhướng mày, xóa hết chữ trong khung thoại, nhập vào một lần nữa: Tính tình tính cách thì có thể hiểu được, nhưng làm sao cô biết tôi vừa cao vừa đẹp vừa học giỏi?

Tống Yếm: "..."

Đệt, sơ sẩy.

Chỉ có thể căng da đầu trả lời: Đương nhiên là em đoán rồi! Lúc trước chơi game từng nghe giọng điệu chỉ huy đấu team của anh một lần đó, thật sự rất dễ nghe! Nhất định là giọng nói mà trai đẹp mới có được! Hơn nữa ý thức chơi game của cưa cưa tốt như thế, khẳng định là siêu thông minh, người thông mình thì thành tích học tập sẽ không kém đâu (bắn tim), em chính là fan girl ngốc nghếch của cưa cưa!

Sau khi gửi xong, cả khuôn mặt của Tống Yếm đã trướng đến đỏ bừng, ném điện thoại qua bên cạnh, vùi cả đầu thật sâu vào trong chăn bông.

Đệt.

Mẹ nó quá là xấu hổ.

Thẩm Gia Ngôn thường ngày rốt cuộc giả vờ bằng cách nào vậy.

Cũng may là acc clone, lỡ đâu bị người khác phát hiện mình nói lời ghê tởm như vậy, Tống Yếm cảm thấy không bằng chết đi thì hơn.

Cậu hoàn toàn không muốn đọc lại lịch sử trò chuyện thêm lần nào, nhưng mà điện thoại rung lên không ngừng, cậu không thể không cầm nó lên thêm lần nữa

Vừa nhặt lên đã thấy, trực tiếp nghẹn ứ.

Nam sinh cấp ba xinh đẹp thanh thuần online cùng chơi: Đừng yêu tôi, không có kết quả, hoa có chủ không thể lung lay, quan hệ của chúng ta chỉ có thể đơn thuần là kéo nhau chơi game thôi, cô tự giải quyết cho tốt.

Tống Yếm: "..."

Không, biết, ngại.

Tức giận đến mức trực tiếp nhấc chân đá lên tấm ván giường trên.

Hạ Chi Dã đang êm đẹp nằm im đột nhiên bị đá tấm ngăn, ngẩn người: "Sao vậy?"

"Không sao cả, chỉ là tôi thấy trên đó có gián, muốn đạp chết."

Hạ Chi Dã: "...?"

Đã vào thu rồi, còn có gián à?

Có thể là người phương bắc như Tống Yếm chưa từng thấy sâu phương nam.

Hạ Chi Dã cũng không nghĩ nhiều, cúi đầu trả lời 'Tiểu phú bà xinh đẹp nhiều tiền' một câu: Cho nên hôm nay chơi game không, mười lăm trận, kéo cô lên vinh quang.

Lên vinh quang ba cậu ấy.

Nhưng tức thì tức, trong lòng không thoải mái thì không thoải mái, Tống Yếm vẫn định giúp Hạ Chi Dã gom đủ tiền mua quà, vì thế xụ mặt nhân vào link game.

Nhưng có lẽ là tức giận đến hỏng đầu, lúc nhấn vào lại theo thói quen chọn đăng nhập Wechat.

Vì thế Hạ Chi Dã đang vui vẻ nằm ở giường trên chợt nhìn thấy chữ YAN đột nhiên xuất hiện trong phòng tối của mình, chậm rãi bật ra một dấu chấm hỏi.

Hết chương 32.

Tác giả có lời muốn nói:

Hạ Chi Dã: Vợ tôi yêu tôi đến tận đây.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp