Người Chơi Mời Vào Chỗ

☆Chương 23: Số phòng trí mạng (3): Trốn khỏi mật thất


2 năm

trướctiếp


Bên trong căn phòng này rất tối, ngay cả bóng dáng người phía trước đều nhìn không thấy, càng thêm quỷ dị chính là, Trần Giai Kiệt thậm chí hơi thở cùng động tĩnh người kế bên đều không cảm giác được, trái tim lập tức treo lên.

"Tiêu tiểu thư, Hải Lâm?" Hắn thăm dò gọi vài tiếng, không có đáp lại.

Rõ ràng cách nhau bất quá vài giây trước sau tiến vào, cư nhiên không ai hồi đáp hắn.

Trần Giai Kiệt cảm giác được tiếng hít thở chính mình biến nặng, sở hữu cơ bắp trên người đều căng chặt, nơi này quá tối, hắn cái gì đều nhìn không thấy, rốt cuộc sao lại thế này?

Liền ở một khắc hắn sờ soạng tại chỗ quay đầu, một nam nhân chỉ có nửa khuôn mặt cách hắn bất quá hai centimet, trong phòng đen nhánh, gương mặt này lại rõ ràng một cách quỷ dị.

Hốc mắt trái trống rỗng, chỉ còn lại xương cùng hàm răng lộ ra, hướng hắn nhếch môi cười, mùi thịt tanh hôi trên khuôn mặt kia đều xộc vào mũi hắn.

Như thế gần gũi đột nhiên đối diện, loại khiếp sợ này đánh sâu vào khó có thể miêu tả, Trần Giai Kiệt trái tim đều tê liệt, đồng tử kịch liệt co rút lại.

Giờ phút này dù nội tâm cường đại đến đâu cũng không chịu được kích thích như vậy, hắn không chịu khống chế mà hét lên một tiếng: "Má ơi!" Cả người lập tức té nhào về sau, không một chút phong độ mà bò chạy thật xa.

"A, a!"

"Đừng tới đây! Mẹ của tôi ơi!"

Năm nữ nhân trong phòng khó hiểu mà nhìn bốn thanh niên sau khi tiến vào liền giống như trúng tà, té ngã lộn nhào trên mặt đất mà kêu cha gọi mẹ.

Mấy người Vương Vũ San nhìn hành động quỷ dị của đám nam nhân, tuy rằng không biết bọn họ đã xảy ra chuyện gì, nhưng tại loại phó bản hắc ám này vẫn khiến các nàng sợ hãi quá mức, thở cũng không dám thở.

Chờ đến lúc bọn họ tỉnh táo lại, dường như thanh niên nào đó đã sợ tới mức đái trong quần, bọn họ mới phát hiện năm nữ nhân đang nhìn chính mình với những vẻ mặt khác nhau, mà giờ phút này trong phòng tuy rằng tối tăm, nhưng hoàn toàn có thể thấy rõ hoàn cảnh xung quanh, đến nỗi quỷ vật vừa đem bọn họ dọa sợ tới mức kêu cha gọi mẹ, căn bản là không tồn tại.

Không khí trong phòng nhất thời thập phần xấu hổ.

Thẩm Thanh Thu nhìn một tràng khôi hài này, khó được ý cười doanh doanh , "Các anh nhìn thấy gì, làm sao bị dọa thành như vậy?"

Trần Giai Kiệt trước hết bình tĩnh lại, đã vội vàng đứng dậy sửa sang lại quần áo, hít một hơi thật sâu, hắn vẫn có chút quẫn bách nói: "Lúc các cô tiến vào, không thấy được có quỷ đứng sau lưng à?"

Chờ bọn hắn đem những gì trải qua kể lại một lần, mấy người Vương Vũ San vội vàng nhìn sau lưng, cái gì đều không có.

Tiêu Mộ Vũ cũng không nhịn được, nhấp môi cười nhạt một chút, Thẩm Thanh Thu bắt giữ được ý cười này của nàng, cũng cong lông mày đối nàng cười nhẹ.

"Tôi mới vừa nói hệ thống ác liệt, có gạt các anh không?" Tiêu Mộ Vũ liếc nhìn bốn người kia, trong mắt có chút trêu chọc, "Đại khái là thấy các anh chậm chạp quá, cho nên hù dọa một trận."

"Phốc." Tuy rằng vẫn sợ hãi, nhưng Tả Điềm Điềm nhịn không được bật cười, thật đúng như vậy.

"Đừng cười, bằng không mấy đại nam nhân chẳng những lá gan bị dọa không còn, mặt cũng muốn bị cười không còn." Thẩm Thanh Thu lại bổ một đao.

"Xì."

Lần này phát ra tiếng cười không phải nữ nhân ngược lại là nam nhân, khiến cho mặt mũi Trần Giai Kiệt đều xám xịt, hắn quay đầu thấp giọng mắng: "Các anh còn có mặt mũi cười!"

"Như thế nào, làm gì là biểu tình này?" Thấy ba người kia sắc mặt trắng bệch, Trần Giai Kiệt có chút bất mãn nói tiếp.

"Bọn họ không cười." Tiêu Mộ Vũ thanh âm ngưng trọng, phun ra bốn chữ làm vài người ở đây lông tơ đều dựng đứng.

Trần Giai Kiệt yết hầu căng thẳng, ánh mắt lập tức cảnh giác mà sợ hãi, hoảng loạn tìm kiếm nơi vừa phát ra tiếng cười.

Thẩm Thanh Thu lập tức đưa lưng về phía Tiêu Mộ Vũ, hai người rất có ăn ý dựa vào cùng nhau, cẩn thận đánh giá bốn phía.

Đúng lúc này một đạo bóng dáng thổi qua trước mặt các nàng, khiến Vương Vũ San sợ tới mức nhắm mắt lại che miệng run run, dư lại vài người nhanh chóng quay đầu nhìn về phía bóng dáng kia, lại phát hiện cửa đã khóa chặt, trên vách cửa xuất hiện một dãy số màu xanh lục phát sáng.

Các số hiện lên đều là 0, tổng cộng có sáu con số.

Tiếng máy móc lại một lần vang lên trong phòng: "Điều kiện vượt qua vòng thứ hai này, chính là ra khỏi phòng! Phương thức một: Mở mật mã khóa, phương thức hai: Sau mười lăm phút, cửa tự động mở."

Hai điều kiện này vừa ra tới, bọn họ cũng không có như trút được gánh nặng, ngược lại càng thêm run sợ. Sau mười lăm phút cửa tự động mở, nếu đơn giản như vậy thì bày ra ổ khóa mật mã sáu con số làm gì? Mười lăm phút sẽ có bao nhiêu gian nan?
Rất nhanh, hiện trường liền báo cho bọn họ biết sự thật.

Một tiếng 'phụt' vang lên, một trận gió lạnh thổi qua, trong phòng đột nhiên sáng lên một vòng ngọn nến, trong ánh nến mờ nhạt chiếu rọi, bọn họ rõ ràng nhìn thấy chính mình bị những tấm gương vây quanh.

Căn phòng này rất lớn, ước chừng rộng hơn trăm mét vuông, trên tường tất cả đều là gương. Giờ phút này bên trong ảnh ngược ra một đám người sợ hãi, kinh hoảng, kinh ngạc, nghiêm túc các loại tư thái, toàn phương vị không góc chết.

Những người đứng xa một chút chân đều run rẩy, hướng ở giữa dựa vào, chín người lùi về phía sau lưng dựa lưng, đứng ở giữa phòng nhưng không chỗ để trốn.

"Nó, nó bắt đầu viết chữ." Giọng của Tô Cẩn như dây cung bị kéo căng, phảng phất ngay sau đó liền phải chặt đứt.

Trong gương có đến mười hai người, trong đó chín người động tác cùng biểu tình giống người bên ngoài như đúc, nhưng lại đồng thời nâng tay lên, nhìn người bên ngoài lộ ra tươi cười quỷ dị, ngón tay rỉ ra máu tươi, đang ở trên gương bắt đầu viết "BloodyMary".

"Bloody Mary?" Hải Lâm kinh hoảng thất thố hét lên, sau đó phản ứng kịp lớn tiếng nói: "Đừng để chúng nó viết xong!" Ngay sau đó nhào đi qua dùng sức xoa gương, vòng thứ nhất bọn họ chính là ngăn trở như vậy.

Tiêu Mộ Vũ không nhúc nhích, nàng gắt gao nhìn chằm chằm mật mã khóa kia, ngữ tốc tuy nhanh nhưng lại trầm thấp: "Vô dụng, nếu thật đơn giản như vậy, liền sẽ không có mười lăm phút giả thiết."
Đích xác vô dụng, bọn họ gần gũi nhìn hai từ đơn kia được viết xong, loại cảm giác vô lực này làm người quả thực muốn hỏng mất.

"Mật mã là sáu con số, điều này trùng với lời nhắc ở phòng họp, có thể là số phòng của chúng ta hay không?" Thẩm Thanh Thu lập tức bổ sung, ánh mắt vẫn đang nhìn những tấm gương kia.

Lại có người bắt đầu dùng chân đá gương, ý đồ đánh vỡ nó, nhưng vẫn vô dụng.

Chín dòng chữ BloodyMary đỏ như máu liền bày ở trên gương, giống như chú ngữ của ác quỷ. Sau đó người trong gương làn da bắt đầu nứt ra từng tấc, như thể tấm gương bị vỡ, máu tươi theo khe hở thấm ra bên ngoài, một bàn tay đột nhiên từ trong gương thò ra, hướng đám người uốn lượn, chúng nó muốn ra tới.

Mà thời gian mới qua đi 50 giây!

Tiêu Mộ Vũ quản không được nhiều như vậy, đã ba bước thành hai bước chạy tới cửa, bắt đầu đưa vào mật mã.

Vài nữ nhân phía sau hét lên chói tai, và tiếng la hoảng sợ của nam nhân xuyên vào màng nhĩ Tiêu Mộ Vũ. Liền ở thời khắc nàng nhập vào số thứ nhất, một bàn tay bắt được áo nàng, ngón tay lạnh như băng, cổ hàn ý kia cách quần áo liền đâm tiến vào vai nàng, khiến nàng nổi da gà ngay lập tức.

Nhưng ngón tay kia còn không kịp tiến thêm một bước động tác, theo sát đã bị một đạo hung khí chặt đứt, thân thể của nó cũng bị đạp sang một bên, Tiêu Mộ Vũ thậm chí không cần quay đầu, tựa như chắc chắn biết được sẽ có người giúp nàng giải quyết.

Thẩm Thanh Thu phủi xuống ngón tay dính trên vai Tiêu Mộ Vũ, nàng nhíu mày nhìn nữ quỷ vừa bị mình đạp bay dính trên vách tường, lại liếc nhìn một đám quỷ vật vừa từ trong gương vỡ nhảy ra không hẹn mà cùng xông về phía cửa, không giận tự uy hướng bảy người khác nói: "Lại la hét như quỷ, nếu chỉ biết trốn, các người liền đợi bị chúng nó xé nát đi."

Trần Giai Kiệt lúc này đầu óc lại rất rõ ràng: "Tiêu tiểu thư, thử một chút số phòng. Mọi người cần thiết bám trụ lũ quỷ, chúng nó chỉ là một đống thịt nát, ai sợ ai!"

Tiêu Mộ Vũ cái trán thấm ra một tầng mồ hôi, đầu óc xoay chuyển bay nhanh, sáu con số, sáu gian phòng, 4311, 4312, 4314, 4315, 4317, 4318, đây là cửa thứ nhất trong trò chơi phòng hào, lấy chữ số cuối cùng mỗi phòng, tổng cộng sáu số, dựa theo trình tự các nàng ra khỏi phòng, nó phải là 1, 4, 2, 8, 5, 7.

Nàng nỗ lực làm chính mình bảo trì thanh tỉnh, động tác trên tay ổn định mà có trật tự.

Trong gương ra tới không ngừng chín người mà là 12 người, xem ra vòng thứ nhất trong trò chơi vốn nên có mười hai người, có ba người xui xẻo không thể từ quỷ môn quan thoát ra ngoài.

Chúng nó hành động tốc độ cũng không nhanh, nhưng rốt cuộc không phải người, không sợ đau không sợ đánh, lại lớn lên giống hệt nguyên bản, khiến cho những người ở đây không thể nào xuống tay.

Người nhát gan như Vương Vũ San, Tả Điềm Điềm căn bản không dám nhìn, nhắm mắt lại lung tung đá đánh xô đẩy, hỗn loạn rối tinh rối mù.

"Mộ Vũ, được chưa?" Thẩm Thanh Thu ngưng thanh nói, lại lần nữa gọi tên nàng.

Mật mã cuối cùng được hoàn thành, nhưng cửa không mở ra.

"142857 không đúng." Tiêu Mộ Vũ sắc mặt ủ dột nói.

Trần Giai Kiệt một quyền đánh ngã "Tiêu Mộ Vũ" bản sao, mắng một tiếng, lắc lắc tay, nghe được Tiêu Mộ Vũ nói liền có chút ngẩn người, "Như thế nào sẽ là 142857, chúng ta bên kia trình tự là 758241."

Tiêu Mộ Vũ hơi giật mình, sau đó lập tức phản ứng kịp, cảnh trong gương ý nghĩa quay cuồng, Trần Giai Kiệt bọn họ bên kia là đảo lại. Nàng hít vào một hơi, lập tức bắt đầu đổi trình tự.

Thẩm Thanh Thu một người che ở sau lưng Tiêu Mộ Vũ, tới một con quỷ, nàng đánh một con, nửa bước không rời.

Chỉ là sắc mặt nàng càng ngày càng khó coi, bởi vì nàng phát hiện theo thời gian trôi đi, mấy thứ này sức lực càng lúc càng lớn.

Càng không xong chính là, Tiêu Mộ Vũ lại nói một tin tức xấu.

"Vẫn không đúng."

"Em bình tĩnh, dù sao chúng ta không có gợi ý gì ở đây. Mật mã sáu số, mà chúng ta có tổng cộng mười hai con số Ả Rập, nếu không có gợi ý đừng nói đoán trúng mật mã, ngay cả mật mã là dãy số nào đều không thể chọn." Thẩm Thanh Thu tuy rằng động tác không dừng, nhưng tư duy như cũ rõ ràng.

"Vậy con số 43 có thể hữu dụng không, chúng ta hai đội tách ra tới, tổng cộng có bốn số phòng trùng nhau." Trần Giai Kiệt ý nghĩ cũng thực linh động, nghĩ đến cái gì, vội vàng nhắc nhở.

Tiêu Mộ Vũ trí nhớ tốt cực kỳ, mỗi bên có sáu cánh cửa, các nàng thành công ra tới năm người, Trần Giai Kiệt một đội bốn người, số phòng trùng là 1, 4, 2, 8. Nàng lập tức đem mật mã tổ hợp ra tới, 431428.

Mật mã nổi lên đèn màu đỏ, hơn nữa phát ra một tiếng tạp âm, không đúng!

Một đám người đã đứng không vững, trong đầu Thẩm Thanh Thu vội vàng đem toàn bộ những con số trong phòng họp suy xét một lần, ngày trên tờ lịch, đồng hồ đếm ngược, con số quá nhiều, không đúng, còn có cái gì thiếu sót?

Nàng đột nhiên nghĩ tới kệ sách, bên trong đặc thù chính là thư mục sách toán, mỗi quyển sách đều được đánh số để kiểm soát, khẳng định có liên quan đến mật mã.

"Mộ Vũ, những thư mục sách toán kia có thể liên quan đến mật mã hay không?"

Thẩm Thanh Thu la lớn, thời khắc khẩn cấp nàng đều kêu thẳng tên Tiêu Mộ Vũ, Tiêu Mộ Vũ tựa hồ đã thói quen.

"9, 15, 23, 25, 30, 33?"

Tiêu Mộ Vũ lập tức báo ra sáu con số lúc ấy Thẩm Thanh Thu cố tình để nàng nhìn. Chỉ là ngẫm lại có chút nhíu mày, sáu con số cùng cùng mật mã sáu số cũng không đồng nhất, hoàn toàn vô pháp trực tiếp dùng.

Thẩm Thanh Thu tóm lấy một nữ quỷ vắt lên vai, một cái xoay người đem nó nện trên mặt đất, lại một chân đá xa. Càng là thời điểm khẩn trường, đầu óc nàng xoay chuyển càng nhanh, những con số kia lặp đi lặp lại trong đầu nàng, sáu con số khẳng định không phải nằm ở thứ tự sắp xếp sáu quyển sách kia, vậy hẳn là...

Nàng bỗng nhiên linh quang chợt lóe, nàng minh bạch! Hơn nữa thô sơ giản lược tính toán, cư nhiên lại là sáu con số kia, loại này mệnh định giống như trùng hợp, càng lúc càng tăng đến trình độ vô cùng chắc chắn.

"8"

"Răng rắc" phun ra con số thứ nhất, Thẩm Thanh Thu bẻ gãy một cánh tay vươn tới, đây là một nữ quỷ, sau khi bẻ gãy cánh tay của nó, ống tay áo của nó trượt xuống lộ ra con số màu đỏ, con số này bất thình lình xuất hiện ở cổ tay nữ quỷ, chợt lóe mà qua, từ góc độ của nàng tới xem, đó là số 9.

Thẩm Thanh Thu hơi hơi sửng sốt, ngay lúc nữ quỷ trở người đem tay trảo lại đây, nàng liền đem nó đá đi ra ngoài.

"5"

Nàng đọc lên con số thứ hai!

Theo thời gian trôi đi, một đám quỷ này sức lực đã không phải người thường có thể đối phó. Những người khác, đặc biệt là nữ sinh không đủ sức mạnh, đối phó chúng nó căn bản là như kiến càng hám thụ, chỉ có thể hơi chút ngăn cản.

"7"

Thẩm Thanh Thu nắm lấy cổ áo người trong gương, mượn lực xoay người, chân trái kẹp cổ 'Tả Điềm Điềm' vứt đi ra ngoài, phần eo sức mạnh bùng nổ, hai quỷ vật lại bị nện trên mặt đất.

"1" 

Theo tiếng hai quỷ vật nện xuống mặt đất, nàng cũng báo ra con số thứ tư! Tiêu Mộ Vũ lập tức kích thích bánh răng, lại nhịn không được nhìn Thẩm Thanh Thu.

Kỳ thật nàng đã đoán được Thẩm Thanh Thu báo con số từ đâu. Bất quá nàng không ngăn cản Thẩm Thanh Thu tiếp tục, bởi vì Thẩm Thanh Thu đã đem mật mã kêu thành khẩu hiệu đánh quỷ.

"4"

Mấy người Trần Giai Kiệt đều nhìn đến trợn mắt há hốc mồm, bọn họ chưa từng gặp qua một nữ nhân có thể cường hãn đến nông nỗi này.

Vừa mới xuất thần, một bản sao 'Trần Giai Kiệt' liền bổ nhào vào trước mặt hắn, hắn cuống quít một chân tàn nhẫn đá đi qua. Chỉ tiếc Thẩm Thanh Thu đá chúng nó rất nhẹ nhàng, chân hắn đều bị chấn đến tê rần, cũng chỉ có thể đem bản sao kia đá lùi mấy bước. Quỷ vật kia loạng choạng lui về sau, rồi lại bò dậy tiếp tục nhào về phía cửa.

Trần Giai Kiệt liều mạng ngăn cản, quỷ vật kia liền đột nhiên quay đầu hướng hắn nhe răng rống lên một tiếng, cái miệng tràn đầy máu há thật lớn, giống như răng cưa giơ lên, khiến Trần Giai Kiệt sợ tới mức xoay người liền chạy, lại bị quỷ vật kia duỗi tay bắt lấy, sau đó ném sang một bên.

Trần Giai Kiệt bị nện xuống đất đầu óc choáng váng, không chỉ có hắn, vài người khác đều giống như bao tải rách bị ném đi ra ngoài.

"2"

"A, Tiêu tiểu thư, nhanh, nhanh lên!" Cánh tay Hải Lâm bị cào một móng vuốt, đau đến thẳng gào.

"Tháp" một tiếng vang cuối cùng rơi xuống, mật mã toàn bộ sáng lên, cửa mở!

-------------------------------------

Tác giả có lời muốn nói:

Vòng thứ hai kết thúc, các đại lão có đoán được không, vì sao mật mã là 857142?

Bên Tiêu Mộ Vũ là: 142857
Bên Trần Giai Kiệt là: 758241
Thứ tự giá sách là: "9, 15, 23, 25, 30, 33"

Phó bản này sẽ mở ra cảm tình tuyến, đương nhiên các nàng cũng không cảm thấy đó là cảm tình tuyến.

[Hằng ngày ngọt ngào]

Tiểu Tiêu: Nữ nhân này rất cổ quái, ta cùng nàng tuyệt đối sẽ không liên quan.
Tiểu Thẩm: Nữ nhân này rất thú vị, nhưng ta chỉ muốn chơi đùa với nàng thôi.
Sau đó có một ngày, Tiểu Tiêu phát hiện, giữa các nàng có thể dựng một giàn dưa leo.
Tiểu Thẩm:...... Ta chính là dưa leo đây, để ta trèo lên người nàng!
Tiêu Mộ Vũ: ......


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp