Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thiếu Tướng

Chương 136: Lời Cảm Ơn Chân Thành!


2 năm

trướctiếp

Xin chào mọi người, mình là RosePea đây!

Lại thêm một bộ truyện nữa đi tới hồi kết trong list sáng tác của mình. Mới đầu khi bắt đầu viết Trương Kỳ, mình chưa từng nghĩ sẽ có ngày được mọi người yêu mến và ủng hộ như thế này đâu.

Nếu không có mọi người cùng đồng hành với mình trong suốt hành trình 123 ngày viết bộ truyện Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thượng Tướng, chắc mình sẽ không có nhiều cảm xúc như thế này đâu nè.

Có ai hóng hệ liệt nhà Hoắc Kiến Trương không? Cặp đôi Hoắc Y Cơ - Khương Tử Dực, một bên là nữ nhà văn xui xẻo, viết hàng trăm cuốn sách mà chưa xuất bản được tác phẩm nào; một bên là con trai cưng của trùm mafia Khương Vĩ Thành máu lạnh, để tiếp cận được Hoắc Y Cơ anh giả ngu, giả làm phế vật.

Đọc chương cuối cùng, mọi người đừng buồn nha. Trải qua bao thăng trầm, Kiến Trương và Túc Kỳ cũng đã có được hạnh phúc viên mãn. Giống như Kiến Trương đã nói, anh ấy sẽ cùng Túc Kỳ sống một cuộc đời khác trọn vẹn hơn.

Mình xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng mình và cặp đôi Kiến Trương - Túc Kỳ trong suốt hành trình vừa qua. Mọi người có thể ghé các bộ khác của mình trong list truyện để đọc và ủng hộ cho mình nhé.

Văn phong mình chưa chắc tay hay còn sai lỗi chính tả, hy vọng mọi người thông cảm, mình sẽ cố gắng hoàn thiện hơn.

Yêu mọi người❤

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp