Thời Không Hỗn Loạn

Chương 108: Hai Thế Giới


2 năm

trướctiếp



Bây giờ cho dù có người nói với In đây là kế sách chia rẽ của Hắc tiên sinh, thậm chí đưa ra bằng chứng In cũng sẽ không tin, mầm móng nghi ngờ đã được gieo thì sẽ không có cách nào ngưng lại trừ khi là xử lý được ngọn nguồn của nó, nếu không nó sẽ theo thời gian dần dần lớn mạnh, đến một mức nào đó In sẽ cảm giác nghi ngờ hết thảy mọi người xung quanh, thậm chí ra tay thanh tẩy thế lực của mình.

Đây chính là hiệu quả mà Hắc tiên sinh muốn, hắn hiểu chỉ có bằng cách này mới có thể suy yếu dần In, nếu không thì lịch sử sẽ lại tái diễn, không ai giết được mà sẽ khiến In càng ngày càng mạnh mẽ, các binh hùng tướng mạnh sẽ liên tục tụ hội về phía In, hắn muốn phá đi một phần tài nguyên nhân lực này.

Hắn dùng chính là dương mưu, dù cho In có biết nhưng kế hoạch hắn vẫn sẽ đạt được đúng kết quả mong muốn.

.

.

Bên phía này In vẫn không hề biết gì về kế sách của Hắc tiên sinh, chỉ có chút cảm giác nhưng cũng không rõ ràng.

Tuy nhiên bản thân In sẽ không thi hành chính sách tẩy rửa cực đoan mà sẽ là âm thầm làm trong bóng tối, tránh loạn lòng quân.

Lần này tài liệu đã khiến hắn trở nên cảnh giác, nó nhắc nhở hắn cần phải củng cố lại nội bộ tránh bị thẩm thấu, ban đầu hắn vẫn chưa nghĩ đến thứ này vì đám người bên cạnh toàn được đào tạo từ nhỏ là đám tử sĩ nhưng hiện tại có vẻ là hắn quá mức chủ quan.

Ai nói tử sĩ sẽ không phản bội?
Bọn hắn cũng là người, cũng sẽ có tư duy độc lập của mình, sẽ biết tự suy nghĩ và lựa chọn, có một vài kẻ phản bội là chuyện thường tình, không thể nào có chuyện trăm phần trăm tử trung được, cần phải siết chặt lại.

Chưa kể có rất nhiều cách thay đổi tư duy người khác, có nhiều thế giới có các hệ thống sức mạnh rất dị, có thể thay đổi tư duy thậm chí là đổi luôn linh hồn người khác hay thôi miên làm theo chỉ thị,…rất nhiều.

Dù cho chủ ý của bọn họ không muốn phản bội In nhưng trong bất tri bất giác cũng sẽ đi lên con đường này theo một cách nào đó, đây là việc không thể tránh được, lực lượng siêu phàm luôn là như vậy, dù cho sức chiến đấu không cao cũng có thể gây ra hậu quả to lớn.

Hiện tại In vẫn đang đợi lấy số 71 chuyên gia tra thẩm vấn đến, có hắn hầu như đều sẽ tra khảo ra, đây cũng không phải tra tấn ra mà là do năng lực của hắn, một năng lực rất đặc biệt, không có sức chiến đấu nhưng lại mang lại tác dụng to lớn hơn nhiều so với một chiến lực cấp S.

— QUẢNG CÁO —
Ban đầu tên này là một đứa nhóc lang thang cơ duyên ăn phải trái ác quỷ nên có được năng lực rất dị sao đó được In phát hiện chiêu vào quân đoàn nhân tai huấn luyện nhiều năm mà thành.

Năng lực tên này không có bên trong danh sách trái ác quỷ của Im-sama đưa cho hắn, theo ý nói của lão cha tiện nghi của In đó là quả mới diễn sinh, hằng năm đều sẽ có các loại trái cây ác quỷ mới xuất hiện chứ không phải là số cố định, cũng có trái mạnh cũng có trái yếu, nhưng dạo gần đây khi tổng hợp lực lượng thế giới hải tặc tăng và đem rất nhiều tài nguyên về phát triển thì các trái ác quỷ so với trước tỷ lệ suất hiện trái mạnh càng nhiều.

Có vẻ như do thế giới trở nên mạnh mẽ cũng sẽ khiến cho quyền năng sinh ra mạnh hơn, đây là suy đoán của In, cần có thời gian để chứng thực.

Trái ác quỷ này rất dị, In đặt tên là trái đúng sai.

Đúng vậy, hệ Paramecia đúng sai, bởi vì nó sẽ xác định được câu nói của người đối diện là đúng hay sai, mà mất nết nhất ở cái chỗ là không phải không muốn nói là nó sẽ không biết, chỉ cần trái ác quỷ năng lực giả hỏi thì người kia bắt buộc phải trả lời, mà trả lời thì năng lực giả sẽ biết đúng sai.

Đây chính là một trái ác quỷ không có năng lực chiến đấu nhưng năng lực buồn nôn rất mạnh, ban đầu biết được năng lực của nó In kém chút chơi chết số 71 nhưng do chưa có đạt được trái Yami Yami để rút ra trái ác quỷ nên thôi giữ lại, về sau biểu hiện tốt nên hắn cũng không giết mà tận dụng tài năng, chỉ là có thêm một số thủ đoạn quản chế chặt chẽ hơn.

“ Ừm?”
In đang ngồi đọc sách thì bất ngờ thiết bị thông tin trên tay rung lên, giờ này là có vẻ là thông tin mới mỗi ngày.

Do cách nhau qua các cổng thế giới nên không thể truyền tin thông qua thiết bị xuyên qua các cổng được dẫn đến thông tin đình trệ khá lâu nhưng về sau đã đạt được cách giải quyết đó là tổng hợp tin tức đưa về căn cứ số 0, từ đó phát đi các căn cứ khác, các căn cứ lại cho người mang theo thiết bị thông tin qua khỏi cổng phát lên vệ tinh rồi từ đó phát lên các thiết bị thông tin của mọi người.

Nhờ cách này mà thông tin giữa các thế giới chuyển giao nhanh hơn, các thông tin định kỳ sáng, trưa, chiều, tối còn lại nếu có tin tức khẩn thì sẽ chuyển giao ngay lập tức bất cứ thời gian nào trong ngày.

Hắn đưa tay lên mở ra, một tệp văn kiện hiện lên phía trước, ngón tay điểm nhẹ xác nhận đọc một màn hình ba chiều hiện lên phía trước mặt In, bên trên chứa đựng thông tin mới.

< Thế giới mới xuất hiện>— QUẢNG CÁO —
Số lượng: 2
Căn cứ vào nguyên tác đây hư hư thực thực là thế giới Thám Tử Lừng Danh Conan và thế giới Cuộc Chiến Chén Thánh.

Địa điểm:
Thám Tử Lừng Danh Conan cổng xuất hiện ở Shibuza - Nhật Bản.

Cuộc Chiến Chén Thánh cổng xuất hiện ở Vlénti – Ý.

Nhìn vào hai thế giới này lông mày In chau lại, đây là hai thế giới rất nguy hiểm mà hắn không muốn tới.

Các thế giới hắn không muốn tới đó là các thế giới hỗn loạn, vặn vẹo, quỷ dị, điên cuồng, có ý thức.

Các thế giới này cực kỳ nguy hiểm, nó không có logic gì cả, nguy hiểm cao hơn cả các thế giới siêu cao cấp, bởi vì các thế giới kia nguy hiểm đến từ các sinh vật mạnh mẽ còn các thế giới này nguy hiểm là đến từ chính thế giới đó.

Như thế giới Thám Tử Lừng Danh Conan nhìn rất bình thường nhưng nếu phân tích kỹ sẽ thấy rất đáng sợ, cực độ nguy hiểm và dáng sợ.

Đơn cử như có lão già gì đấy tay không tiếp đạn mà không thương, không đau không ngứa, cái này có thể nói được cơ thể cứng hơn cả tấm sắt 5 cm, thậm chí chiến lực cấp B không phải đặc thù vẫn sẽ bị đạn bắn bị thương da thịt mà lão này tự nhiên bắt lấy, đây là phi nhân loại, nó nói rõ thế giới này có các loại sức mạnh phi phàm chẳng qua không hiển lộ nhiều mà thôi.

Hay như Ran Mori bạn gái Conan (Shinichi) chân đá gãy cột điện, đây hoàn toàn là phi nhân loại.

— QUẢNG CÁO —

Nhưng phía trên không phải cái chính, cái chính ở chỗ thế giới này tuyến thời gian là hỗn loạn, hôm nay là thứ hai ngày mai là chủ nhật là chuyện ăn cơm bữa, chưa kể quá đáng hơn nữa là hôm nay đang nghỉ hè ngày mai lại là ăn lễ Noel.

Mà quỷ dị hơn là người của thế giới này chẳng ai cảm giác thấy nó bất thường, mọi người đều cảm giác thấy nó là điều hết sức đương nhiên cứ như nó vốn dĩ phải là như vậy, đây là điều rất đáng sợ, nó biểu hiện cơ sở cấu tạo thế giới này là cực kỳ hỗn loạn nếu không cẩn thận chết lúc nào cũng không hay, chỉ nghĩ thôi đã thấy được sự nguy hiểm.

Còn như thế giới Cuộc Chiến Chén Thánh thì thể hiện quá rõ ràng là có lực lượng siêu phàm, hệ thống sức mạnh biểu hiện rõ ra thông qua các anh linh hay pháp sư, mọi người chiến đấu tranh giành lấy cơ hội tiếp xúc Chén Thánh để đưa ra điều ước, mặc dù rât ít người biết chén thánh đã bị ô uế không còn là điềm lành ban phước điều ước mà đã thành tà vật nguy hiểm.

Tuy nhiên đó cũng không phải nguy hiểm, nguy hiểm ở thế giới này là đến từ thế giới bởi vì nó có ý chí, nếu In nhớ không lầm thì tên nó là Gaia, là ý thức của thế giới này, nếu trong tiên hiệp có thể dùng thuật ngữ là thiên đạo.

Kiếp trước có vài kẻ muốn vào cướp chén thánh, kết quả vừa ló đầu đã bị thế giới ý chí phát hiện, trực tiếp dùng sấm sét nện đến chết, còn quá đáng hơn là nó triệu tập tất cả anh linh vây công đám người đến chết, về sau đều học ngoan cụp đuôi làm người.

Mặc dù hai thế giới này có tài nguyên nhưng hắn cũng không dám ăn, có chăng có một thứ quan trọng hắn cần chính là thứ thuốc teo nhỏ mà đám người tổ chức áo đen đã bón cho Conan cùng Hibari, nó là một thứ hắn cần dùng cho kế hoạch sắp tới cho thế giới sắp xuất hiện, một thế giới rất mạnh và tài nguyên cũng rất nhiều, cũng là nơi thí nghiệm một số ý nghĩ của hắn – thế giới Ninja Hokage.

Đồng thời bên trên cũng có một tin khiến hắn khá chú ý, đó là thư đến từ tân nhân loại trái đất, cụ thể là tổ hợp căn cứ Nam Giang, bọn họ muốn xin được giao dịch tài nguyên với thế giới hải tặc, tin tức là do người trấn giữ căn cứ số 0 gửi đến cho hắn.

In đọc thấy thì miệng khẽ cong lên có chút cười giễu, đám người này muốn giao dịch trực tiếp với thế giới hải tặc là vì muốn giảm sự phụ thuộc vào hai căn cứ Cổ Loa và Thực Thành, gián tiếp làm giảm đi sự ảnh hưởng của hai toà thánh thành này.

“ Đúng là, dù cho trải qua tận thế thì bản tính tranh đấu nội bộ vẫn không mất đi, chỉ cần vừa thoát khỏi nguy cơ tuyệt chủng thì lại ngay lập tức nội chiến, đấu đá trong nội bộ.


Đám người này hắn biết, trước tận thế là một cường quốc, một trong sáu quốc gia ký kết hiệp ước thế giới mới, tuy nhiên suốt lịch sử mấy ngàn năm chẳng có lấy thành tích chống ngoại xâm nào mà chỉ toàn là nội chiến, thậm chí đến cận đại cũng chẳng đánh được quân đội nhật hoàng ra khỏi lãnh thổ mà là nội chiến hai phe về sau tách ra thành Trung Quốc Đại Lục và Đài Loan, hiện giờ vừa mới thoát khỏi nguy cơ lại muốn nội chiến, đúng là tặc tâm bất tử.

.



Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp