Thời Không Hỗn Loạn

Chương 36: Tề Tụ Louge Town


2 năm

trướctiếp

Cả khán phòng bỗng nhiên im bặt xuống, không một tiếng động, chỉ có tiếng hít thở vang vọng.

Bỗng nhiên tất cả thiên long nhân loạn hẳn lên, người người như hít thuốc lắc rống to lên, một bộ hưng phấn cực hạn.

“ Ha ha ha, cuối cùng ta cũng có thể thoả thích sử dụng sức mạnh.”

Một cô nàng quyến rũ với mái tóc hồng đưa nắm đấm lên, vừa hưng phấn vừa rống lớn.

“ Ha ha, ta đã nói là sớm nên giết sạch đám dân đen kia đi, hiện tại đã chứng minh là ta đúng chứ.”

Một tên thiên long nhân với mái tóc vàng nở lên nụ cười nham nhở cùng với đó là chiếc lưỡi le liếm xung quanh lộ ra vẻ mặt đầy khát máu.

1 tháng sau, ở Vạn Quốc Đảo Toto Land, bên ngoài bến cảng vắng vẻ, một người phụ nữ cao mười mấy mét, thân hình mập mạp với chiếc váy liền chấm bi, trên đầu là một chiếc mũ hải tặc hồng đang mở miệng nói, bên cạnh là một đám mây và một cái mặt trời mini cũng đang nói chuyện cùng nhau.

“ Mụ mụ, chúng ta xuất phát sao?”

“ Đúng, đám thiên long nhân, thế giới chính phủ đáng chết.”

Nàng mở miệng nói, từng giọt nước miếng chảy ra khỏi miệng rơi trên mặt đất phát ra tiếng xèo xèo ăn mòn lấy mặt đất.

Bên cạnh, một tên nam nhân với nửa khuông mặt dưới được che lại lên tiếng.

“ Mụ mụ, chúng ta sẽ cưỡi hải lưu tập hợp ở Louge Town sau một tháng nữa.”

“ Được Katakuri, mang đám em lên đường.”

“ Vâng, mụ mụ.”

Dressrosa, kể từ lần trước nhóm mũ rơm cùng quân cách mạng quấy phá cũng đã trải qua một đoạn thời gian, bây giờ đã quay trở lại thành một mảnh hoan thanh tiếu ngữ, người người vui vẻ, các con rối đồ chơi thì vẫn cặm cuội mua vui cho đời.

— QUẢNG CÁO —

Đáng nói là do lần này nhờ có In thay đổi lịch sử nên Doflamingo không thua mà còn lên làm Tứ Hoàng, nhóm Luffy muốn phá đám giải thoát đám đồ chơi thì đã bị Doflamingo phát hiện đánh nửa tàn, chỉ có nhóm mũ rơm được Dragon cứu thoát, còn lại thì đã bị biến thành đồ chơi phục vụ người khác.

Bên trên đảo, một con gấu bông mập mạp với chiếc đầu nhọn đang sững sờ đi trên đường phố, trên tay cầm lấy bong bóng, vừa đi vừa nhảy những vũ điệu cứng nhắc, hài hước.

Đừng nhìn bên ngoài là vô hại, hắn trước đó là Don Chinjao, thống lĩnh hải quân bát bảo, sau khi được Luffy nện đầu nhọn trở lại thì đã giúp Luffy nhằm lật đổ Doflamingo cứu lấy đám con rối của Dressrosa, sau đó, à thì không có sau đó nữa, vừa hiện lên thì bị Doflamingo tới một phát chuỳ bạo mất sức chiến đấu rồi tỉnh lại trong thân hình một con rối, vận mệnh không do mình, đến cả suy nghĩ cũng bị năng lực Hobi Hobi No Mi nô dịch.

Bên phía khác thì có một con búp bê gỗ với chiếc đầu xanh và đôi răng nanh lộ ra ngoài, trên tay mang theo các bó hoa tìm kiếm khách du lịch để bán, trước đây hắn là fan ruột của Luffy nên trong trận chiến này đã giúp Luffy, hắn là Bartolomeo.

Vốn dĩ trái ác quỷ của hắn là rất mạnh, phòng thủ được tất cả các tấn công, tuy nhiên năng lực phá vỡ của Doflamingo lại là khắc tinh của Bari Bari No Mi của hắn, mặc dù năng lực hai trái là ngang nhau nhưng do Doflamingo mạnh hơn, khai thác trái ác quỷ sâu hơn nên thắng.

Khi Bartolomeo vừa lên thì đã bị Doflamingo nện nửa tàn vứt Sugar biến thành đồ chơi, dù gì hiện giờ Doflamingo không phải nguyên tác là Thất Vũ Hải Hồng Hạc mà hắn là hoàng giả biển cả, Tứ Hoàng Hồng Hạc, không phải một đám hỉ mũi chưa sạch hải tặc là có thể khiêu chiến quyền uy của hắn.

Trong lâu đài cao ở trung tâm Dressrosa, Doflamingo cùng với các vị cán bộ gia tộc Donquixote đang ngồi xung quanh một chiếc bàn lớn.

Sugar dẫn đầu lên tiếng.

“ Dofy, chúng ta chuẩn bị đi sao? Thật khởi xướng tấn công thế giới chính phủ và thiên long nhân?”

Monet cũng lên tiếng tiếp lời cô em.

“ Nếu thiếu chủ muốn đánh ta tình nguyện đánh cùng ngài.”

Bọn người Baby-5 còn lại cũng gật đầu tỏ vẻ quyết tâm, Donflamingo nhìn bọn họ, hài lòng cười lên nói.

“ fu fu fu fu fu, chúng ta đến tấn công Tam Hoàng còn lại.”

Nghe được lời của Doflmingo, đám người ánh mắt co rụt lại, dường như một âm mưu rất khủng khiếp đang sắp diễn ra.

Bên kia, ở vương quốc Wano, một vương quốc với khả năng gia công hải lâu thạch và cũng là nơi sản xuâts vũ khí cung cấp cho các nơi trên thế giới, một tên nam nhân cao lớn mười mấy mét với đôi sừng dài trên đầu, vai vác theo một thanh lang nha bổng đang lớn tiếng nói lên.

“ King, Queen, Jack.

Mang theo chúng tiểu nhân, chúng ta lần này phải giết thiên long nhân và thế giới chính phủ sợ hãi.”

“ Giết giết giết”

— QUẢNG CÁO —

Đám người phía sau la lên, có chút là người, có chút là nửa người nửa thú, khí thế ngút trời.

Trên một vùng biển, hai con tàu đang lên đênh cùng nhau, một bên là một con thuyền lớn trên cột buồm treo lấy lá cờ hải tặc tiêu chí của băng Tóc Đỏ, đây là tàu Red Force của Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ.

Kế bên là một con thuyền, với đầu thuyền là một chiếc mặt trời đang mở miệng ngoặm lấy khúc xương trắng, bên trên cột buồm thì có lấy lá cờ đầu lâu và chiếc mũ rơm.

Bên trên thuyền Red Force, Shanks cùng Luffy đang ngồi đối diện nhau.

Tóc Đỏ lên tiếng trước.

“ Ta biết ngươi muốn giải cứu Wano, tìm lấy tảng đá lịch sử chính văn đỏ tiêu ký toạ độ cuối cùng chi đảo Raftel.

Tuy nhiên hiện tại không phải lúc, chúng ta đang đối diện lấy nguy cơ lớn hơn từ thế giới chính phủ và thiên long nhân.

Có thể sẽ khiến hải tặc bị biến mất, ngươi cần kéo dài lại thời gian khác.”

Luffy ngồi đối diện Shanks khó có được sẽ yên tĩnh suy nghĩ mà không phải là rống to lên lý tưởng cái gì, có lẽ sau những lần chiến bại gần đây, đồng đội bị giết, đồng minh bị bắt đã khiến hắn khôn ra, biết suy nghĩ trước khi quyết định một điều gì đó.

Nhưng khi nghe đến thiên long nhân và thế giới chính phủ thì gương mặt Luffy trở nên vặn vẹo hẳn lên, Haoushoku không tự giác tiết lộ ra bên ngoài, phía sau bọn người băng mũ rơm rất lo lắng, Nami lên tiếng gọi tỉnh Luffy.

“ Luffy, tỉnh lại!”

Nghe được tiếng Nami, Luffy nhanh chóng thu hồi lại Haoushoku haki, gương mặt dần trở lại bình thường nhưng trong lòng lửa giận vẫn không có chút nào giảm lấy.

Shanks nhìn thấy cũng thở dài, ai có thể biết được Luffy được cả băng Roger hộ giá hộ tống, cả băng Tóc Đỏ của hắn, cả quân cách mạng cũng hộ giá hộ tống dù gì đây cũng là con của lão đại quân cách mạng, chưa kể huynh đệ thân tình Sabo cũng đang là cao tầng quân cách mạng đâu, thêm vào hải quân cũng sẽ thả nước cho Luffy vì là cháu Garp, Garp trong hải quân nhân khí vẫn rất lớn.

Nhưng mà ai lại biết được, tên này lại là tìm đường chết đánh thiên long nhân, đòi đơn đấu Tứ Hoàng, Bigmom đã đành, dù gì nàng cũng đang lên cơn thèm đồ ngọt và Luffy cũng không ảnh hưởng lợi ích Bigmom.

Đằng này lại muốn đi đạp đổ cơ ngơi của Hồng Hạc Doflamingo, ngươi nói não ngươi có bao nhiêu hố mới có thể ngu đến mức đi đạp đổ cơ nghiệp Tứ Hoàng? Nếu không phải người ta sợ giết ngươi dẫn đến nhiều người vây công thì cũng không có chuyện ngươi dễ dàng được Dragon cứu đi.

Đôi khi Shanks nghĩ bản thân mình đặt một cánh tay làm tiền cược có vẻ có chút hố đâu, nhưng nhìn lại thấy Luffy cũng có thể khắc chế tâm tình thì hắn cũng thở phào đôi chút, dù gì kiếm được một tên có gen chiến đấu tốt và gia thế như tên này thì hầu như là không thể, vẫn là cố gắng hướng hắn về đúng đường a…Tâm thật mệt…

Luffy nhìn Nami nở ra một nụ cười khá khó coi.

“ Cảm ơn, Nami!”

— QUẢNG CÁO —

Sau đó hắn quay sang nhìn Shanks nói.

“ Việc gì? Ta có thể tham gia không?”

Luffy cứ nhớ đến cảnh Ace bị hải quân giết, mà hải quân lại nghe lệnh thế giới chính phủ rồi cả Usop cũng bị một tên thiên long nhân giết là hắn lại không thể bình tĩnh được, nếu không phải được Rayleigh kéo ra từ biên giới tan vỡ và những người đồng đội này thì Luffy có lẽ đã triệt để tan vỡ.

Shanks nhìn Luffy một hồi, thấy Luffy có vẻ đã khống chế được tâm tình nói.

“ Tất cả Tứ Hoàng sẽ tập trung tấn công Louge Town, có thêm cả cha ngươi, thủ lĩnh quân cách mạng Dragon.

Chúng ta nghi ngờ trên đó bọn thế giới chính phủ và thiên long nhân đang giấu lấy bí mật gì đó sẽ bất lợi cho chúng ta, thậm chí có thể khiến hải tặc biến mất khỏi thế giới này, thế giới sẽ lại trở về 100 năm thế kỷ trống.”

Luffy cùng đám người băng mũ rơm ánh mắt co rụt lại, nếu thật như vậy thì cả thế giới sẽ máu chảy thành sông, thây chất thành núi, có thể là ngoài thiên long nhân thì cả thế giới sẽ chết sạch sẽ, bọn hắn không phải là đám tay mơ như trong nguyên tác, nhờ có mấy lần thất bại và mất đi đồng minh, đồng đội chết mà đã trưởng thành hơn.

Cũng nghe được lịch sử từ miệng Robin phiên dịch ra cũng đã biết phần nào về lịch sử thế giới, thêm nữa trải qua nhiều nên chỉ cần nghe là bọn hắn đã hiểu tầm quan trọng của vấn đề, nếu thật vậy thì thế giới này nguy.

Đến cả hai tên không não là Luffy và Zoro còn hiểu huống chi là bọn người Nami, Robin.

Chính bởi vì hiểu nên bọn họ mới có thể phản ứng lớn đến thế, Luffy hít thở vài hơi rồi nói.

“ Shanks, ta cũng muốn tham gia.”

Shanks từ chối thẳng Luffy, đừng đùa, một đám Tứ Hoàng đại tướng chiến đấu, ngươi mù lẫn vào làm gì? Tìm chết cũng không phải là như vậy a?

Tuy nhiên một câu nói tiếp theo của Luffy đã đánh động Shanks.

“ Đồng đội ta bị thiên long nhân giết, anh ta bị hải quân giết, ta không thể không trả thù bọn hắn.

Ta cũng từng tham gia trận chiến 2 năm trước và những trận chiến gần đây cũng làm cho ta nhận rõ bản thân, yên tâm ta sẽ không lao vào vòng chiến đấu của Tứ Hoàng, đại tướng.

Hiện nay ta đã có thể có năng lực bảo vệ chính mình, hơn nữa ta cũng không muốn mất đi đồng đội lần nữa.”.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp