Tổng Tài Của Hủ Nam

Chương 14


2 năm

trướctiếp

"Đón cả cậu nữa, mau lên xe"  Hạ Niên quay đầu lại ngơ ngẩn nhìn về phía giọng nói đó, một lát sau cậu đỏ mặt ấp úng nói "Không... không cần đâu tôi đi bộ với bạn..."

Văn Y một bộ mặt không quan tâm cắt lời cậu "Hiện giờ cậu đang ở nhà tôi nên chở cậu về là điều dĩ nhiên"

"Hay là cùng về luôn đi, Niên nhi, Trần thiếu gia" Khiết Song vừa đi đến mở cửa xe.  

Hạ Niên quay sang hỏi Bình An "Cậu muốn thế nào?", Bình An chân mày chau lại nói "Lên xe" thật hiếm hiếm khi Bình An chịu đi cùng người khác như vậy Hạ Niên liền đáp ứng với yêu cầu của Khiết Song "Dạ"

"Niên nhi, tiệc EDM hôm kia em định mặc gì?"

"Em chưa nghĩ ra...nhưng phải thật đẹp trai mới được"

"..." Đứa trẻ này thật khiến người khác không thể ngừng yêu thương .

Hạ Niên suy nghĩ một chút rồi nói "Dạ... Vậy tỷ tỷ giúp em chọn một bộ thật soái được không?"  

"Có thể a~~~" 

______________daingancachdangyeu

Phòng bếp nhà  họ Dương

"Cậu xem tôi chặt miếng sườn này như thế nào rồi làm theo" Văn Y tay cầm con dao, nhìn động tác chặt thịt lưu loát của anh mà người kế bên phát bệnh ghen tị.

Hạ Niên cũng làm theo anh thế nhưng lại phát ra mấy tiếng "sách sách" không đồng đều. Thịt bị Hạ Niên chặt ra toàn bộ đều có hình thù kì lạ! Thật quái! Miếng sườn sau khi qua công đoạn sơ chế của Hạ Niên tất cả thịt đều móp méo còn vụn sương thì văng lung ta lung tung!

"Rốt cuộc cậu ta đã chặt kiểu gì vậy??" Văn Y lắc đầu nói "Cậu quan quan sát tôi kỹ vào". Hạ Niên hối lỗi quan sát Văn Y một cách chăm chú.

"Tôi kêu cậu nhìn cách tôi chặt thịt, không phải bảo cậu nhìn tôi!". Khuôn mặt của Hạ Niên đỏ bừng lên   "..."  Văn Y bỏ thịt đã chặt xong

Một cục xương được bao bọc đầy thịt thơm ngon bỗng nằm trong chén của Văn Y. Anh quay qua nhìn cậu, nói "Cảm ơn" rồi sau đó gắp cho Hạ Niên một đống salad trộn

"Ăn nhiều thứ này sẽ tốt cho cậu hơn, đừng mãi mê ăn thịt".

Hạ Niên vui vẻ gật gật nói cảm ơn, sau đó cậu vùi đầu mãi mê ăn cơm canh một cách ngon lành.

Buổi tối cứ như thế trôi qua một cách vui vẻ. Dường như có cái gì đó làm cho trái tim của hai chị em nhà họ Dương bắt đầu tan chảy.

Hai chị em họ đồng loạt nảy lên suy nghĩ. Cậu nhóc này không chỉ có vẻ ngoài đáng yêu, lại không toan tính với ai. Họ muốn cướp về Dương gia một là làm vợ và một là em dâu, như một bảo bối. Nâng niu bảo vệ trong lòng bàn tay, không để người khác ức hiếp.

_______._.___________________________

Chương này ngắn đến 1 nửa, hihi. Cảm ơn những bạn đã ủng hộ mình đến tận bây giờ nhé. Đừng quên bấm vote nha,


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp