Ông Xã Thượng Vị: Vợ Yêu, Đừng Chạy!

Chương 11: THỬ VÁY CƯỚI


2 năm

trướctiếp

Sau khi chuẩn bị xong đâu vào đấy, Vi Hy cùng Vu Quân cũng lên xe đến chỗ đã hẹn cùng nhà thiết kế váy cưới Smith nổi tiếng. Dù là không muốn kết hôn lắm, nhưng vẫn là nên giữ mặt mũi cho Vu gia không nên tùy tiện mặc gì cũng được.

Vu Quân ngồi trên ghế sofa, mắt khẽ nhắm hờ nghỉ ngơi, Trác Bình đứng bên cạnh báo cáo tình hình công việc.

Vi Hy được chính tay nữ trợ lí của Smith giúp thử váy cưới, tạo kiểu tóc. Do Vu Quân điều tra Vi Linh Đan mà số đo của váy cưới hơi không được vừa với thân người của cô. Thân hình của Vi Hy không được bốc lửa nhưng cũng được coi là hoàn hảo, chỗ nào nên có thịt sẽ có thịt. Nên là chiếc váy cưới này hơi là chật ở phần ngực mà lại rộng ở phần eo.

Vi Hy đen mặt, cái tên này não tàn sao?! Số đo này hẵng là của Vi Linh Đan đi, không biết thì có thể hỏi cô, tại sao lại cho người đi điều tra.

"Tháo ra cả đi, không mặc nữa". Vi Hy cáu kỉnh.

Cô vén màn lên bực dọc bước thẳng ra ngoài cũng không đợi cái người ngồi trên sofa đang nhàn nhã, thảnh thơi mà đi thẳng bắt taxi trở về.

Smith bên ngồi bên cạnh Vu Quân nhíu mày nhìn nữ trợ lí ý hỏi có việc gì, cô ta liền chạy lại nói vấn đề của chiếc váy cho ông ta biết. Smith sau khi nghe đầu đổ đầy mồ hôi nhìn Vu Quân, phải biết rằng đây là một đại ác bá đó nha, ông không thể nào chọc nổi.

Trác Bình thấy vậy liền khều khều Vu Quân.

"Quân chủ, Vi tiểu thư vừa tức giận bỏ về rồi ạ". Cậu ta thiệt là khóc không ra nước mắt luôn ấy chứ, ông chủ của anh rất tàn bạo ai mà không biết, ai mà dám chọc giận, vậy mà cái vị Vi tiểu thư đấy đã gây ra tai nạn cho cô Ninh Hinh rồi, lại còn ngang nhiên hết lần này đến lần khác khiêu khích anh.

Vu Quân lúc này mới mở mắt ra, lạnh nhạt lên tiếng.

"Có chuyện gì?"

"Vu tổng, là như này, số đo của Vi tiểu thư mà anh đưa cho chúng tôi hình như có chút sai sót". Giọng nữ trợ lí có chút run, cũng phải thôi khí thế của Vu Quân bức người như vậy cơ mà.

Anh nhíu mày liếc Trác Bình.

"Nga, tôi đã gửi đúng như số liệu điều tra rồi mà". Trác Bình không khó chịu, đây đúng là anh đã đi điều tra các số đo của Vi Hy là chuyện tế nhị đó.

"Nhưng... nhưng vừa rồi, Vi tiểu thư đã ướm thử, phần ngực không thể nào kéo lên được, còn phần eo thì là rộng khiến cô ấy bực bội mà bỏ về đấy ạ". Cô trợ lí cố gắng giải thích.



"Kì lạ. Theo kết quả điều tra của tôi thì số đo quả là như vậy mà". Trác Bình lẩm bẩm.

Cô trợ lí cùng Smith nghe vậy liền đầu đầy hắc tuyến, ngài có chắc là điều tra ra số đo của cô ấy mà không phải ai khác không?

"Trác Bình, tôi bảo cậu gửi số liệu cho Smith làm váy cưới cậu lại làm như thế à?". Vu Quân lạnh giọng đứng lên đi ra xe.

Trác Bình ngớ cả người, nhưng đây không phải là mệnh lệnh của anh sao?

***

"Biến thái, mặt lạnh, não tàn". Vi Hy lẩm bẩm, cáu kỉnh chửi rủa Vu Quân.

"Cô gái, vừa cãi nhau với bạn trai à?". Bác tài xế hiền hậu, cười cười hỏi.

"A, bạn trai cái khỉ gì bác. Chẳng qua chỉ là một tên dê già xấu xa". Vi Hy giật mình vội giải thích, nhưng vẫn không quên mắng chửi anh một câu.

Bác tài chỉ biết cười ha ha lắc đầu, đúng là tuổi trẻ thật tốt còn biết giận hờn.

Bỗng điện thoại để trong túi xách của cô reo lên, nhạc chuông mà cô cài riêng cho Trình Dao - bạn thân của cô.

"Ai lại ngứa đòn thế hả?". Châu Vân cũng thay đổi 180 độ.

Đúng đây là hai người bạn thân nhất của cô. Cả hai đều là cành vàng lá ngọc, con gái đệ nhất của hai gia tộc cũng không thua kém gì Vi gia.

Chơi thân cũng hai mươi mấy năm rồi, chơi với nhau từ lúc 4 tuổi đến tận bây giờ. Nhưng tính cách cả ba thì khác nhau một trời một vực. Trình Dao xinh đẹp, quyến rũ, tính cách rất cởi mở dễ nói chuyện. Châu Vân thì hướng theo kiểu nam tính hơn, tính cách thì cứ phải nói là như đàn ông vậy... cứng nhắc, nhưng khi giỡn nhây với Vi Hy thì lại õng a õng ẹo rất gớm. Còn Vi Hy thì tính cách có phần hơi trẻ con, nhiều lúc còn rất dở hơi không biết rằng mình xinh đẹp.

"Tuần sau tớ kết hôn rồi, hai cậu đến làm phù dâu đi". Vi Hy nốc một ly rượu rồi nói.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp