Ông Xã Thượng Vị: Vợ Yêu, Đừng Chạy!

Chương 35: THÂN PHẬN CỦA VI HY 


2 năm

trướctiếp

"Tớ sẽ quay lại đó sớm thôi..". Vi Hy lạnh lùng.

Nhìn thấy Trình Dao còn định lảm nhảm cái gì nữa, Vi Hy liền dứt khoát quay sang nói với Châu Vân:

"Vân, mau quản vợ của cậu đi kìa. Cô ấy làm phiền bổn tọa nghỉ ngơi"

Nếu như là lúc trước Châu Vân nhất định sẽ bênh vực cô nhưng...

"Vợ tôi muốn làm gì tôi cũng tôn trọng quyết định của cô ấy". Vẻ mặt Châu Vân rất là đứng đắn khi nói đến việc này.

"Ai là vợ Vân chứ". Trình Dao ngại ngùng huýt vào tay Châu Vân.

Vi Hy cảm thấy hai cô bạn của mình rất hợp nhau, cô vốn không quan tâm đến tính dục của

một người, nếu như đã xác định là bạn thì đó chính là cả đời.

Cách xưng hô của Trình Dao cùng Châu Vân rất thí vị, một người thì xưng tôi, em, một người lại xưng là em, Vân, cách đối xử với nhau cũng rất thú vị.

Vi Hy bực mình, đứng dậy liền có một bóng đen khác đến đỡ cô. Người đó là Quân Ảnh, người đã giúp cô nhiễu sóng camera an ninh.

Hẳn là ai cũng sẽ thắc mắc cô tại sao lại ở đây, nhưng ở đây mới chính là nhà của cô.



Cô là cháu ngoại của trùm Mafia Sicula, mẹ cô là con gái độc nhất của ông. Năm đó vì yêu Vi Thanh Trì mà bỏ nhà ra đi, cũng cắt đứt liên lạc với ông ngoại, rồi xảy ra chuyện đó. Cô thì mãi đến năm 18 tuổi khi còn đang du học ở Mỹ đã vô tình gặp ông ngoại, lúc đấy cô còn nhỏ nên thoạt nhìn rất giống mẹ lúc trước nên ông nhìn một cái liền biết ngay.

Sau đó ông cháu nhận nhau, cô lại muốn đi học tiếp, sống một cuộc sống êm đềm nhưng ngay lúc học lên thạc sĩ, ông ngoại bất ngờ qua đời. Nghe nói là do bệnh nhưng cô biết chắc trong đây có ẩn tình gì đó. Đến muốn xem thi thể của ông thì đã bị chú của cô, tức là con trai nuôi của ông ngoại hạ lệnh hỏa thiêu. Nhưng đáng lẽ Achraf này sẽ do chủ có kế nhiệm nhưng thật không may, ông lại để di thư cùng con dấu quyền lực tối cao của Achraf cho cô. Lúc đấy, cô cứ liên tiếp bị ám sát. Nhưng cũng may, từ nhỏ mẹ cô đã cho cô luyện võ, khi mẹ mất cô vẫn kiên trì giữ thói quen đó mãi đến giờ nên mới không chịu tổn thương.

Mà chú cô cũng đã biến mất sau khi có kế nhiệm thống lĩnh băng Achraf, trở thành trùm mafia ở ẩn.

Đó cũng chính là lời giải thích cho việc tại sao nhìn một cái cô liền có thể nói rõ được nguồn gốc của một viên chức cấp cao, dù có là được liên quốc gia bảo vệ đi nữa thì với mafia đó chỉ là một chuyện không đáng nhấc tay.

Còn Trình Dao cùng Châu Vân là cô đã để họ vào đây, họ cũng đã tự sức mình mà nắm giữ hai băng lớn nhất dưới trướng Achraf là Altin do Trình Dao quản lí và Bruno do Chân Vân quản lí.

Còn về Quân Ảnh hẳn là thuộc hạ thân cận nhất do chính tay cô cứu sống từ hội buôn mỹ nam về. Hắn không cha không mẹ, anh ta là người Nhật Bản, là đời cuối cùng của Hattori Hanzo- "Bóng ma" hay "Ác quỷ" ninja nổi tiếng trong lịch sử Nhật Bản thế kỉ 16. Quân Ảnh được truyền thừa lại tất cả tuyệt kĩ độc môn nhưng lại bị chính mẹ ruột của mình hạ thuốc rồi bán đi chỉ để chuộc em trai của hắn về. Vì hắn cũng là một mỹ nhân như Trác Long vậy nên người ta mới mua với giá cao rồi đem đi đấu giá, vì bị hạ thuốc liên tục mà hắn không có

sức chống trả, tự mình trốn thoát, rất may là lúc đó lại gặp cô. Anh ta cũng bằng lòng đi theo cô, rồi lấy cái tên là Quân Ánh.

Suốt thời gian qua ở Vụ gia, anh ta ở trong tôi đều có thể tường tận nhìn được mọi chuyện, cũng là do cô không cho anh ta xuất đầu lộ diện nên anh ta mới nhẫn nhịn mãi đến hôm qua mới đón cô ra.

"Ánh, tôi có chuyện muốn giao cho anh"

"Được"

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp