Ông Xã Thượng Vị: Vợ Yêu, Đừng Chạy!

Chương 45: SỰ THẬT ĐẰNG SAU TẤM MÀNH 


2 năm

trướctiếp

Thật ra thì Vi Hy đã nhận ra Vụ Quân là anh trai nhỏ từ trước khi về nước rồi.

Cô nghi ngờ cái vị Ninh Hinh mà anh coi là cô kia nên liền cho người điều tra, ai ngờ lại biết được cô ta vì yêu Hoắc Mân mà nghe theo lời anh ta giả dạng thành cô, rồi đến bên Vụ Quân bao năm.

Những mối làm ăn của Vụ gia hầu như Hoắc gia cũng đều nắm rõ cứ hớt tay trên, rồi lại báo cảnh sát tạo ra không biết bao nhiêu là phiền phức, mà những việc này đều là do một tay Ninh Hinh báo tin tức.

Cô đã từng âm thầm cho người đe dọa để ép cô ta tránh xa Vu Quân ra, tất nhiên nó hữu hiệu. Nhưng ngay sau khi cô về nước lại nhận được tin ả lại muốn quay lại bên cạnh Vu Quân nằm vùng, còn có ý định hạ độc giết chết anh.

Lúc đó, cũng là tiện tay mà đứng sau màn sai bảo Vi Linh Đan đâm chết cô ả. Rồi cũng để Vụ gia lấy lí do đó mà diệt luôn Vị gia.

Lúc đầu Vu Quân lấy cô về quả thực là nghi ngờ thân phận cô, đối đãi như người hầu nhưng sau cái đêm xảy ra loại chuyện quan hệ đó, anh liền nhận ra cô là cái người đã 'cướp' mất lần đầu của anh ở bar Larger.

Cô mới thương tình mà kể cho anh nghe cô là cô bé năm đó, bị hai mẹ con Tịnh Nhã hạ thuốc, phía sau còn có Hoắc Mân trợ giúp nên mới xảy ra cớ sự đó. Cũng may người đó là anh.

Rồi cô kể rằng cô quả thực là kẻ đứng sau gián tiếp giết Ninh Hinh. Vụ Quân cũng nói anh nhận ra ả ta khác thường rất lâu rồi, vẫn đang tìm sơ hở thì lại bị giết nên khi nghi ngờ có anh liền trút hết lên đầu cô, nhưng lại không cầm lòng.

Vi Hy cùng Vu Quân kể cho nhau tất cả những gì mình biết, vì là âm mưu mà Hoắc Mân ủ ấp 30 năm làm sao có thể trong phút chốc nhận thức nên anh cùng cô tiếp tục giả vờ như thế, anh lại không kiềm được mà cưng chiều cô hơn một chút.

Diễn trò cùng cô khiến anh phải kiềm nén nhiều muốn chết luôn ấy?

Rồi cái lần mà anh ghen tuông làm cô bị thương đấy là do anh thật sự 'đổ giấm nên mới xảy ra cớ sự này. Anh ta tự dằng vặt suốt một thời gian dài, vậy mà cô còn muốn giữ lại vết sẹo đó nữa chứ làm anh day dứt mãi.

Rồi đến bữa tiệc của Edin chính cô là người đã đưa ra đề nghị để anh gây chuyện rồi đuổi cô đi, mọi việc anh đều đứng ngoài nghe mấy việc tàn nhẫn cố bắt anh phải làm với cô khiến anh như chết lặng.



Nếu như phải làm như thế thật anh thà chết trước có một bước... cũng may sau đó đều là những chuyện được tạo dựng tinh vi để lấp liếm cho qua.

Nhưng những vết bỏng thì là thật tuy chỉ sơ sài, cô đã ước chừng để nó nhìn sao cho nặng nề thế thôi, lại còn bôi thêm mỡ trăn lên người nữa nên mới tạo hiệu ứng như vậy. Còn trốn thoát được khỏi đó là phải nói đến người đẹp Trác Long rồi, không phải là Trác Bình dụ dỗ anh ta mắc bẫy mà chính là anh ta đưa Trác Bình vào tròng. Để Ảnh có thể dễ dàng đưa cô ra ngoài, mà tự bản thân cô cũng có thể đi nhưng Vu Quân nhất quyết phải để người đến đón nên cô mới để Ảnh sang.

Đơn li hôn cô gửi đến anh là thật nhưng chuyện kí hay không thì phải do anh rồi...

Đến chuyện ở cung điện, khi Hoắc Mân cố tình tiếp cận cô, anh đã biết một phần kế hoạch của họ đã hoàn thành, bởi trước đó anh và cô vô tình bắt được người duy nhất Hoắc gia sống sót năm đó và hắn đã kể lại toàn bộ.

Lúc cô nói chuyện với hắn có nghịch chiếc nhẫn trên ngón trỏ, nhẫn ngoài việc chứng minh quyền lực còn có tác dụng kết nối với mọi thiết bị trong phạm vi 20m, để Vu Quân có thể nghe toàn bộ cuộc trò chuyện của họ.

Còn về việc cô bị sát thủ ám sát thì đó là người của Vụ Quân, làm như vậy chỉ là để lấy lòng tin của Hoắc Mân. Còn về việc xảy ra sau đó, hai người đánh nhau một trận thì hẳn là do anh tức giận vì hắn dám vu khống ba mẹ anh. Những tên sát thủ khác thì thật sự là đến tìm cô do tên Nam Tước kia muốn đoạt quyền mà thôi.

Rồi đến việc cướp hàng, Trần Hạo cùng Trác Long là người mà các ngươi có thể động tới, dễ dàng tính kế vậy sao? Đều là giả vờ, đúng chính là giả vờ để cho tên A Tử kia xem mà thôi.

Còn việc mua cổ phần của công ty Vu Quân, cũng chính là muốn nhân cơ hội tẩy rửa những tên có ý đồ xấu, một mũi tên trúng hai con nhạn.

Còn về phần Trác Bình là Ninh Mặc anh trai của Ninh Hinh thì lúc đầu Vi Hy vừa nhìn một cái liền biết, bởi vì cô từng điều tra Ninh Hinh, vô tình biết được thôi. Vu Quân hẳn là cũng phát giác nhưng cũng muốn du kẻ đứng sau ra nên để như vậy.

Nói cho cùng đây chính là kế lồng trong kế, kể cả Trình Dao, Châu Vân, hay Trác Hiên, Trần Hạo đều biết kế hoạch của hai người họ. Vu Ngọc thì chỉ mới nghe Trần Hạo nói thôi nên lúc nãy mới không kích động mà mắng chửi cô chị dâu này.

Về việc mẹ cô, cũng là do Hàn Mặc cùng chủ của cô bày ra nhưng sau đó chú cô lại bị cái tên thâm độc này thủ tiêu rồi.

Nếu như để Dạ Tử Long biết được chuyện này, nhất định ông ta sẽ tức đến nổ phổi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp