Tôi Quyết Định Đi Tìm Ba Ruột

Chương 25: Lộ tẩy


2 năm

trướctiếp

Thấy người đã đến đông đủ, Chủ nhiệm khoa khoa bắt đầu giảng giải về cuộc thi đấu khoa học lần này.

"Có vài người trong số các em đã từng tham dự giải đấu khoa học toàn Phổ thông thành phố B, cũng có vài em chưa từng tham gia. Nhưng thầy tin dù chưa từng tham gia cũng nghe nói về cuộc thi này rồi đúng không? Tuy cuộc thi này không phải giải thưởng thống nhất toàn quốc nhưng là cuộc thi rất có giá trị."

Chủ nhiệm khoa dừng một lát, liếc nhìn một vòng mọi người rồi nói tiếp: "Đồng thời, cuộc thi này cũng sẽ là một trải nghiệm rất đáng giá đối với cá nhân các em. Thầy hy vọng các em có thể cố gắng hết mình. Đương nhiên, các em được lựa chọn đại diện trường chúng ta đi dự thi cũng có nghĩa là các em chính là những học sinh xuất sắc nhất của các khối. Thầy tin các em có thể đạt được thành tích tốt, mở sang một trang huy hoàng mới cho trường chúng ta..."

Trong lúc thầy Chủ nhiệm khoa còn chưa phát biểu xong mấy lời khích lệ công thức hóa, các học sinh bên dưới đang nghe đến buồn ngủ thì chợt vang lên một tiếng...

"Xí!"

......(Còn tiếp ...)

Vui lòng đăng nhập để đọc tiếp.
Trải nghiệm nghe tryện audio, tải truyện đọc offline, đặc biệt hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng truyện TYT (iOS, Android).


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp