Tôi Quyết Định Đi Tìm Ba Ruột

Chương 39: Cần tiền tiêu vặt


2 năm

trướctiếp

Nghe Cố Tích nói vậy, tay cầm bút của Cố Thiệu chợt khựng lại.

“Chuyện rất nghiêm túc ư?” Cố Thiệu nhìn ánh mắt khẽ động của Cố Tích.

Cô bé này muốn nói với mình về chuyện cô lén lên mạng quen một số cư dân mạng không đàng hoàng nào đó hay định gặp mặt đối phương? Hay là muốn thẳng thắn với mình, sau lưng đã dùng thông tin chứng minh thư của ông đi đăng ký ‘cuộc thi Thiên Sang’?

Cố Thiệu thầm nghĩ trong lòng: Con bé này dường như đã làm rất nhiều việc sau lưng ông hay có một số chuyện mà ông không biết? Bị Cố Thiệu nhìn bằng ánh mắt nhàn nhã, Cố Tích thấy chột dạ khó hiểu. Cô chợt cảm giác đối phương có ẩn ý trong mắt ‘tổ chức đã nhìn rõ cô rồi, lời bộc bạch của bản thân cô hoàn toàn khác việc chúng tôi định tội’.

Nhưng cô mơ thấy nội dung trong cuốn tiểu thuyết, lẽ ra Cố Thiệu không thể biết được mới đúng. Cố Tích lẩm bẩm trong lòng. Cô suy nghĩ, vẫn phải thành thật nhìn Cố Thiệu trước đã. Cô hỏi khéo: “Ba, nhà họ Cố chúng ta có phải rất có tiền có quyền không? Chính là kiểu giàu có phô trương, chậc… địa vị vượt trội, người thường không dám gây chuyện?”

......(Còn tiếp ...)

Vui lòng đăng nhập để đọc tiếp.
Trải nghiệm nghe tryện audio, tải truyện đọc offline, đặc biệt hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng truyện TYT (iOS, Android).


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp