Fan Cp Của Tôi Và Ảnh Đế Trải Dài Khắp Mạng Xã Hội

Chương 33: Chị Thử Anh Ta Một Chút Coi Sao


2 năm

trướctiếp


Diệp Phù Dư nghe được mấy lời này liền thiếu chút nữa đã đem nước trong miệng phun ra.
Chuyện trên Weib cô cũng nghe phong thanh đôi chút.
Nhưng bị Vu Lam gào lên như vậy...
Vốn dĩ cô còn cảm thấy không có gì, hiện tại đột nhiên lại thấy hơi xấu hổ.
Cái tên Lận Châu mày, nhất định Bối Ni và Ngô Quan Quân hoàn toàn chướng mắt anh ta, hơn nữa bọn họ vốn dĩ cũng không có tiếp xúc gì, Lận Châu hoàn toàn không cần đăng cái tin Weibo kia.
(cần chớ, đụng tới vợ anh mà)
Cho nên chỉ cần dùng đầu gối nghĩ thì cũng biết Lận Châu làm như vậy là vì cô.
Nhưng...!người ta cũng không nói rõ nha ——

Diệp Phù Dư há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn quyết định an phận ngậm miệng lại, làm bộ cái gì cũng không nghe được.
Sau khi trò hề trên Weibo được Lận Châu xen vào, vốn dĩ người qua đường còn đang chú ý Diệp Phù Dư và Ngô Quan Quân, lúc này tích cực chuyển sang nhìn chằm chằm hai người Bối Ni và Ngô Quan Quân.
Độ hot của Diệp Phù Dư mặc dù không đi xuống, nhưng cũng nguội đi rất nhiều.
Nam thần của tui là Lận Châu nha V: Bởi vì nam thần của tui cũng bắt đầu hóng bát quái, nên hôm nay tui đặc biệt đi tìm hiểu một chút về quan hệ giữa ba người Diệp Phù Dư Ngô Quan Quân cùng với Bối Ni.

Đầu tiên, Ngô Quan Quân và Bối Ni đã công khai, nhưng nghe nói lúc hai người này đến với nhau thì Ngô Quan Quân đang cặp với một người khác.

Cho nên Bối Ni này chính là tiểu tam thượng vị thành công a.
Tiếp theo, tui đã cẩn thận so sánh người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trong quán bar với Ngô Quan Quân.

Đại ca à, ném nồi* thì nên khéo léo chút có được không? Người phụ nữ ở quán bar rõ ràng là tóc dài, còn Diệp Phù Dư là tóc ngắn mà, các người không thấy sao? Hay vẫn định là người mù a.
ném nồi*: nguyên văn là "甩锅", nghĩa là người này trốn tránh trách nhiệm, cố gắng chuyển vấn đề của bản thân sang chỗ khác và để người khác chịu trách nhiệm giùm (Nguồn: Baidu)
(nên đọc truyện TQ tụi mình hay thấy mấy câu như "tại sao tôi lại phải cõng cái nồi này" - ý là sao tôi phải gánh chuyện này á)
Cuối cùng, tôi mạn phép suy đoán một xíu, có thể là Bối Ni phát hiện người đàn ông nhà mình lại ăn vụng, tức muốn hộc máu.

Hơn nữa, bản thân cô ta lại cực kỳ chán ghét Diệp Phù Dư, thế là thuận lý thành chương quăng cái nồi này lên đầu Diệp Phù Dư, một mũi tên bắn chết hai con nhạn.

Bối Ni thật quá trâu bò!
...
Weibo "Nam thần của tui là Lận Châu nha" này là một tài khoản đại V*, hơn nữa vẫn là Lận Châu fan club nói chuyện được nhân vật, bản thân fans liền nhiều, hiện tại trải qua nàng như vậy một phát thanh, lập tức nghênh đón càng nhiều Lận Châu fans duy trì.
tài khoản đại V*: các tài khoản Weibo sẽ được phân cấp (như chia rank trong game á), càng tích cực đăng bài, chia sẻ, thảo luận...!thì cấp độ càng cao (Nguồn: bác Gồ)
Không lâu sao, suy đoán của "Nam thần của tui là Lận Châu nha" đã bị đẩy lên đầu, hơn nữa còn nhận được sự đồng tình của nhân viên công tác của đoàn phim《 Cố nhân đến 》.
Trên Weibo lập tức náo nhiệt không thể tưởng tượng nổi, mà người bị hại - Diệp Phù Dư cũng vì vậy mà nhận được rất nhiều sự chú ý, lập tức lượt theo dõi tăng gần một trăm vạn.
Ngoài cái này ra, còn có một vấn đề cũng đáng nhắc tới chính là, có fans của Lận Châu khẽ "meo meo" đặt ra nghi vấn:
Ảnh đế nhà tôi từ khi nào lại quang minh chính đại ăn dưa như vậy? Vì sao anh ấy lại đặc biệt chú ý chuyện của Diệp Phù Dư, Ngô Quan Quân cùng Bối Ni?
Có fans lâu năm trả lời: Mọi người đều biết, trước kia Ngô Quan Quân đã từng khiêu khích anh Lận nha.

Nhìn đến dòng này, Vu Lam tức khắc nhăn mày, vậy Lận Châu không phải vì Diệp Phù Dư nên mới nhúng tay vào chuyện này, mà là vì trước kia bị Ngô Quan Quân gây rắc rồi?
Sự thật này làm Vu Lam mười phần không hài lòng, khuỷu tay cô vỗ vỗ bả vai của Diệp Phù Dư, nhìn thấy ánh mắt hơi mê mang của tiểu hồ ly nhìn lại, cô nhỏ giọng nói: "Ai, ảnh đế Lận nói như thế nào cũng giúp chị một phen.

Chị có định nhắn một cái tin cảm ơn không?"
Ai biết được Diệp Phù Dư chỉ nhàn nhạt nói: "Fans anh ta không phải đã nói rồi sao? Anh ta cùng Ngô Quan Quân có thù oán, lúc này chỉ là báo thù thôi, nếu chị tự mình đa tình thì sẽ có chút xấu hổ."
Vu Lam: "...!Chị thử anh ta một chút coi sao."
Diệp Phù Dư trầm mặc một chút, ném xuống hai chữ "không cần", ngay sau đó cuộn người thành một quả bóng hồ ly nho nhỏ..


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp