Chấp Niệm Nhất Sinh

Chương 75


2 năm

trướctiếp

Vân Hi, Cẩn Y cùng Mặc Hàn ngồi ở bàn ăn trò truyện một hồi, cuối cùng cũng đợi được hai người Lục Nhiễm cùng Lam Sênh trở lại. Cẩn Y liếc mắt liền nhìn thấy đôi môi sưng đỏ cùng ánh mắt có tầng hơi nước của Lục Nhiễm liền đại khái đoán được, cũng không nói gì cả chỉ là khoé môi không nhịn được mà hơi mỉm cười.

"Lục Nhiễm, ngươi xem ta chăm sóc Lam Sênh của ngươi tốt như vậy, ngươi ngược lại chăm sóc nàng kiểu gì mà lại gầy đi mất mấy cân thịt" Vân Hi tỏ vẻ không vui lòng trách cứ, chung quy chính là gắp thật nhiều thịt vào bát của Cẩn Y, muốn nhanh chóng nuôi nàng thành béo tròn.

"Thiếu chủ, người nói như vậy là không được, ta cũng gầy đi mấy cân thịt giống nàng ấy đó" Lục Nhiễm liền chu môi lên phản bác lại, không khí ngươi cười ta nói rồi cùng nhau uống một chén rượu trên bàn ăn chính là vô cùng vui vẻ.

Duy chỉ có một mình Mặc Hàn chính là bị cái không khí này làm cho cảm thấy hơi ngộp thở, gương mặt tươi cười còn lệ nuốt vào trong.

~~~

Dùng xong cơm chiều, Vân Hi không nhịn được muốn cùng Cẩn Y dạo phố, xa cách một năm trời bởi trận giặc, Vân Hi hắn gấp chết đi được, nói là không nhớ nàng thì chính là nói dối.

Cẩn Y cũng chính là lòng luôn nhớ về hắn, cứ như vậy liền không câu nệ tiểu tiết nữa, dù sao hôn cũng hôn rồi liền cứ như vậy chủ động nắm lấy tay hắn dạo trên phố chợ Tây Châu. Phố chợ huyên náo, có ta cùng chàng, như vậy thật tốt.



~~~

Nếu như Vân Hi xử lý việc quân, Cẩn Y sẽ ở bên cạnh đọc sách.

Nếu như Vân Hi đánh đàn, Cẩn Y sẽ rất vui vẻ bên cạnh pha trà lắng nghe.

Nếu như Vân Hi luyện kiếm, Cẩn Y sẽ luyện cung.

Tình lữ gặp nhau, sớm chiều kề cận, một khắc không rời.

"Vân Hi quân, bên ngoài có công công đến truyền thánh chỉ, một là của ngài, một là của Cẩn Y tiểu thư" gia nô từ bên ngoài chạy vô. Nghe người nọ bẩm báo, đôi tay thanh mảnh đang pha trà của Vân Hi bỗng chốc có hơi dừng lại, đã ở đây lâu như vậy rồi, chuyện Vân Hi ca bất mãn với hoàng đế nàng cũng sớm nhận ra.

Hai người này vốn chính là nước sông không muốn phạm nước giếng, cư nhiên hôm nay lại có thánh chỉ truyền đến? Nhưng chuyện kì lạ hơn chính là nàng cũng là người nhận thánh chỉ, chuyện này có chút không bình thường...

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp