Ta Ở Hậu Cung Đương Đại Lão

Chương 4: Bá Chủ Thiên Hạ.


2 năm

trướctiếp

" Ha hả, ký chủ, ngươi nghĩ nhiều rồi. Bổn tiên nữ chỉ nghĩ sớm làm cho nữ nhân khác sinh hạ con nối dòng cho ngươi thôi a, sau khi hoàn thành nhiệm vụ rồi, ta sẽ thật nhanh chóng rời đi a. " Vân Miên ở trong lòng bàn tay hắn giãy giụa. Nàng là một tiên nữ thuần khiết không thể nào thuần khiết hơn nữa được nha. Nhưng ký chủ lại cho rằng nàng là một con chim xấu xa. Thật tức quá đi thôi!

Kiêu Chiến búng búng ngón tay lên trán chim hoàng yến, hứng thú nói:" Theo ngươi, trẫm rốt cuộc nên đem ngươi đi hầm tương? Hay là kho tàu? Ân?"

Ký chủ, khẩu vị của ngươi có cần nặng đến thế không? Ngươi có cần dùng ánh mắt thèm khác như vậy nhìn bổn tiên nữ như vậy không?

" Hầm tương xem ra không ngon lắm, kho tàu có lẻ ngon hơn, để trẫm suy nghĩ lại cái đã." Kiêu Chiến cười cười, nói xong liền quay lại ngự án tiếp tục phê duyệt tấu chương.

Vân Miên ngước mắt ngắm Kiêu Chiến đang nghiêm túc phê duyệt tấu chương. Người ta nói nam nhân lúc nghiêm túc làm việc là mê người nhất, lời này quả thật không sai một chút nào.

Ký chủ của nàng 360 độ không góc chết, nhưng cũng chỉ là nhìn cho đẹp mắt thôi. Thân thể cường tráng thế nhưng lại mắc bệnh kín nha.

Nhân sinh có ba việc bi ai nhất: Gia tài bạc triệu không mạng hưởng, món ngon đầy bàn không thể ăn, giai lệ ba ngàn không hưởng được. Ký chủ, ta vì ngươi mà bi ai ba giây nha.

Đêm khuya, sau khi Kiêu Chiến đã ngủ say, Vân Miên cảm giác như có ai vừa triệu hồi nàng, nàng bay ra khỏi tẩm cung, men theo hướng của tiên lực kia, bay tới Ngự Hoa Viên.

Khi tới Ngự Hoa Viên, nàng nhìn thấy trên không trung có một luồng ánh sáng trắng, một vị tiên nhân bước xuống Ngự Hoa Viên.

" Vân Miên gặp qua Dựng thần nương nương."

Vị tiên nữ trước mặt chính là cấp trên của Vân Miên, là chưởng sự Trữ dựng cung của Thiên đình, Dựng thần nương nương.

Trữ Dựng cung chưởng quản việc duy trì nòi giống của Lục giới, Trữ Dựng cung có chín mươi chín vị Thôi Dựng tiên tử giống như Vân Miên, Lục giới có nhiều sinh mệnh cần phải sản sinh thật nhiều để duy trì nòi giống nên các Thôi Dựng tiên tử rất bận rộn.

Bình thường, các Thôi Dựng tiên tử rất nhanh chóng hoàn thành nhiêm vụ, Dựng thần nương nương hầu như không hề hỏi đến. Hôm nay Dựng thần nương nương rãnh rỗi đến thăm nàng sao?

" Vân Miên, hôm nay bổn cung tới đây là có việc quan trọng nói cho ngươi biết. Con cái của Kiêu Chiến tương lai sẽ là bá chủ thiên hạ, cho nên nhiệm vụ lần này ngươi nhất định phải hoàn thành thật tốt." Dựng thần nương nương nói thẳng vấn đề.



Tương lai sẽ trở thành bá chủ thiên hạ? Khó trách Dựng thần nương nương phải tự mình đến đây,

Vân Miên gật đầu, cung kính đáp: " Dạ, nương nương! Vân Miên cam đoan sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ."

" Vì tương lai hắn sẽ trở thành bá chủ thiên hạ, sự tình trọng đại nên người phải tìm một nữ nhân đức hạnh thật tốt để mang thai con nối dòng, ngươi đã hiểu rõ chưa?" Dựng thần nương nương nhấn mạnh thêm lần nữa.

" Ân, Vân Miên đã rõ!"

Vân Miên nghĩ thầm nàng phải đến hậu cung điều tra một phen, âm thầm quan sát và tìm kiếm người thích hợp để mang thai.

Ánh sáng trắng biến mất. Ngự Hoa Viên tĩnh lặng trở lại. Vân Miên liền bay khắp hậu cung, nàng sẽ tìm hiểu tính cách của từng vị phi tần.

Hậu cung Kiêu Chiến có mười tám vị phi tần, hôm nay trong Ngự Thư Phòng có đúng mười tám người: ba phi, bốn tần, năm quý nhân, sáu mỹ nhân.

Tuy những phi tần đó không được thánh sủng nhưng vì gia thế hiển hách nên khi vào cũng liền sớm được ban phong hào.

Phong hào cao thấp không thể hiện cho mức độ sủng ái mà thể hiên cho thế lực của gia tộc các nàng ở trong triều. Vân Miên bay vòng hậu cung điều tra một lượt, chiêm ngắm dung nhan của các vị phi tần lúc ngủ xong, liền bay về tẩm cung của Kiêu Chiến.

Nàng đậu trên long sàng, mắt mơ màng sắp ngủ.

Long sàng thật êm, thật xa hoa, nàng phải ngủ một giấc thật ngon.

Vân Miên nghĩ vậy, liền nhanh chóng hiện nguyên hình, trở về hình dáng vốn có của nàng.

Vân Miên hiếm soi gương, vì nàng biết, nàng sẽ bị mỹ mạo của mình làm cho thất thần, ước chừng nữa ngày mới có thể hoàn hồn lại được.

Tóm lại, trên Thiên đình nàng tự xưng là đệ nhị mỹ tiên sẽ không có tiên nữ nào dám xưng đệ nhất.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp