Trọng Sinh Chi Chí Tôn Tiên Lữ

Chương 15: Không bán hổ con


2 năm

trướctiếp

Lận Huyền Chi thành thạo mà xào đồ ăn cho Yến Thiên Ngân, Yến Thiên Ngân ở bên cạnh đôi mắt mở to, không chớp mắt mà nhìn.

“Đại ca, khi nào ngươi học được nấu nướng vậy?” Yến Thiên Ngân thực mau liền nhìn ra tài nấu ăn phi thường Lận Huyền Chi, trình độ này tuyệt đối ở trên hắn.

Lận Huyền Chi thuận miệng nói: “Thật lâu trước kia đã học được.”

Yến Thiên Ngân có chút khó hiểu, thật lâu trước kia? Chẳng lẽ là ở bên trong Huyền Thiên Tông?

Huyền Thiên Tông cư nhiên còn bắt đệ tử nội môn phải tự mình nấu ăn, điều này có chút vô lý.

Yến Thiên Ngân không dám dễ dàng nhắc tới Huyền Thiên Tông, bởi vì mỗi lần nhắc tới đều sẽ làm cho Lận Huyền Chi đặc biệt không vui.

Trong lòng Yến Thiên Ngân vẫn luôn bị một cục đá đè nặng, hắn gấp đến độ như là kiến bò trên chảo nóng, do dự một hồi lâu, mới lấy hết can đảm nói: “Đại ca, hai chỉ tiểu hổ con kia, ta bán một con, chỉ được 500 kim, tên ngự thú sư kia biết ta còn có một con tiểu hổ khác, liền trả cho ta thêm 1000 kim để mua, nhưng ta không muốn bán, hắn liền nói trong vòng 3 ngày nếu ta đem tiền trả cho hắn, vậy hắn liền tính là cho ta mượn.”

Lận Huyền Chi nhàn nhạt nói: “Ngày mai ta và ngươi đi gặp tên ngự thú sư kia..”

Yến Thiên Ngân lập tức khẩn trương lên, nhéo quần áo, nhìn Lận Huyền Chi, cầu xin nói: “Đại ca, chúng ta không cần đem tiểu hổ con dư lại kia bán được không? Ta có thể làm ba công việc một lúc để kiếm tiền, hơn nữa cha còn để lại không ít tiền, liền tính là ta hướng đại ca mượn —— ta sẽ viết giấy vay nợ đàng hòang cho huynh!”

Lận Huyền Chi biết tên tiểu ngốc tử này lại hoàn toàn nghĩ sai rồi.

Đại khái hắn lại nghĩ, mình nói không chừng liền đem tiểu hổ con đi bán đi?

Kỳ thật hắn từ trước tới nay hắn đều không nghĩ tới muốn bán tiểu hổ con, đời trước, Yến Thiên Ngân thật ra chưa nói cho qua việc này cho hắn, bởi vì hắn phát hiện Yến Thiên Ngân đem tiểu hổ con dư lại kia giấu ở sau núi, rồi hắn trực tiếp đem tiểu hổ con kia đưa cho Hàn Ngọc Nhiên.

Lận Huyền Chi nhớ rõ, Yến Thiên Ngân lần đó khóc thật sự đáng thương, phá lệ liên tục ba ngày không thèm để ý tới hắn, chuyện này đối với Yến Thiên Ngân lúc ấy phải nói là phi thường hiếm thấy.

Lận Huyền Chi hiện giờ đối với quá khứ chính mình chính là căm thù đến tận xương tuỷ, trong thiên hạ còn có ai có thể vô tình vô nghĩa hơn so với hắn sao?

Lận Huyền Chi dập lửa trên viên tinh hỏa, đối với vẻ mặt cầu xin Yến Thiên Ngân nghiêm túc nói: “A Ngân, ta cũng không phải muốn đi tìm hắn để đem tiểu hổ con bán đi, mà là muốn đem chỉ tiểu hổ con kia của chúng ta chuộc về.”

Yến Thiên Ngân lập tức trừng lớn đôi mắt, hoài nghi lỗ tai chính minh nghe lầm: “Cái gì? Ngươi muốn chuộc tiểu hổ con lại? Đó chính là 1500 kim a! Nếu lập tức đem tiền tiêu hết, về sau nhu cầu đan dược cấp bách của ngươi phải làm sao bây giờ? Thân thể của ngươi không tốt, căn bản không thể thiếu dược thiện cùng đan dược được……”

1500 kim, cho dù đối với một tu sĩ Luyện Khí kỳ, cũng là một bút tiền không nhỏ.

Lận Huyền Chi trên người tuy rằng còn có chút Bảo Khí, đan dược linh tinh có thể đáng giá cả một đống tiền, nhưng mấy thứ này đều là dùng để áp đáy hòm, lấy tình huống hiện tại của Lận Huyền Chi, trong những ngày tới, chỉ sợ đống bảo bối này không thể dễ dàng đổi thành tiền, chỉ có thể để đến thời điểm mấu chốt mà lấy ra dùng.

Yến Thiên Ngân lập tức liền sốt ruột, hắn thật ra có thể kiếm tiền, chính là tiền kiếm được không nhiều, mà tình huống thân thể của Lận Huyền Chi, muốn giữ mệnh phải dùng thượng phẩm đan dược, kia là thứ mà tuyệt đối Yến Thiên Ngân có thể gánh nổi.

Lận Huyền Chi còn chưa mở miệng, Yến Thiên Ngân liền lại như là hạ quyết tâm mà nói: “Bằng không…… Chúng ta vẫn là đem tiểu hổ con bán đi.”

Lận Huyền Chi tức khắc dở khóc dở cười, có chút bất đắc dĩ mà nói: “A Ngân, 1500 kim ta còn trả nổi, hơn nữa chẳng lẽ ngươi không có phát hiện, hiện tại thân thể ta cùng trước kia đã có bất đồng rất lớn sao?”

Yến Thiên Ngân vừa nghe, lập tức hướng tới Lận Huyền Chi nhìn kỹ, mà Lận Huyền Chi cũng đem lớp ngụy trang bên trong cởi bỏ, hạ khí tràng xuống, để Yến Thiên Ngân có thể càng rõ mà nhìn sâu hơn.

Nhìn kỹ xong, Yến Thiên Ngân liền chấn động, suýt nữa nhảy dựng lên, nói: “Đại ca, ngươi tựa hồ đã tới luyện khí tầng 2 rồi?”

Lận Huyền Chi khẽ gật đầu, nói: “Đã đột phá luyện khí tầng 2, đại khái ít ngày nữa là có thể trở thành luyện khí tầng 3.”

Đôi mắt Yến Thiên Ngân cơ hồ là muốn trừng đến rớt ra ngoài.

Này, sao có thể?

Mới vừa qua một buổi tối mà thôi, Lận Huyền Chi cư nhiên liền từ tầng 1 nhảy lên tầng 2, nhưng mà quan trọng nhất vẫn là Lận Huyền Chi đã bị dược sư có quyền uy nhất Lận gia kết luận đã vô pháp tu luyện.

“Ngươi là tu luyện tà môn công pháp gì sao?” Yến Thiên Ngân đột nhiên nghĩ đến một khả năng đáng sợ.

Nghe nói ma tu cùng quỷ tu, có không cần tới đan điền khí hải vẫn có thể tu luyện, nhưng là một khi tu luyện, tính tình liền sẽ đại biến, thị huyết giết người.

Yến Thiên Ngân sợ Lận Huyền Chi sẽ trở thành cái loại ma tu này.

Lận Huyền Chi nhẫn nhại nói: “Đều không phải, ta đã tự phế đan điền, một lần nữa lấy khí nhập đạo, đơn giản mà nói là ta bắt đầu tu luyện lại từ đầu.”

Yến Thiên Ngân há to miệng, nói: “Ý đại ca là, ngươi thay đổi công pháp, sau đó trong một đêm liền nhảy thành Luyện Khí kỳ tầng 2?”

Lận Huyền Chi đối với năng lực lĩnh ngộ của Yến Thiên Ngân phi thường vừa lòng, gật gật đầu nói: “Đúng là như thế.”

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp