Mẹ Ruột Bị Nhận Về Hào Môn Sau

Chương 112


2 năm

trướctiếp

Đối với chuyện Nguyễn Trà và Phó Thầm vừa mới học năm nhất đã đính hôn, một số người trong giới không coi trọng, theo bọn họ, hai tiểu bối đều rất ưu tú, nhưng tuổi còn quá trẻ, xác suất biến cố trong tương lai là quá lớn.

Mọi người có cái nhìn tiêu cực cũng không phải là hoàn toàn vô căn cứ, trong giới cũng có các cặp vợ chồng nhỏ đính hôn ở trường cao trung và đại học, nhưng thực sự có thể kết hôn chiếm một tỷ lệ rất nhỏ.

Một số cảm xúc phai nhạt theo thời gian, chia tay trong hòa bình; một số không thể quản lý chính mình, ăn chơi lêu lổng làm cho mất mặt cả gia đình hai bên, cũng có, bởi vì gia thế không còn môn đăng hộ đối, không thể có được lợi ích lẫn nhau để đạt được một tình huống đôi bên cùng có lợi, đính hôn tự nhiên bị hủy bỏ.

Bọn họ cho rằng lúc mới đính hôn, Nguyễn Trà và Phó Thầm đích xác tính là gia thế tương đương, nội tình nhà họ Nguyễn tuy rằng kém Lương gia, nhưng sản nghiệp, nhân mạch cũng không kém, hơn nữa nội tình có Lương gia chống lưng.

Nhưng từ sau khi Phó gia ra mắt game online, rất rõ ràng, Phó gia đã vượt qua Nguyễn gia cùng Lương gia, dù sao, hoàn thiện kỹ thuật ba chiều, không nói ở trong nước, cho dù ở toàn cầu cũng được coi là độc nhất vô nhị.

......(Còn tiếp ...)

Vui lòng đăng nhập để đọc tiếp.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp