Mẹ Ruột Bị Nhận Về Hào Môn Sau

Chương 14


2 năm

trướctiếp

“Nguyễn Trà, muốn yêu đương với cô ta sao?“.

Sau khi Nguyễn Trà rời đi, Nhâm Khinh Khinh khẽ cắn môi, bước ra từ sau cánh cửa đang mở. Lông mày cô ta cau lại và đôi mắt trở nên u ám, trong lòng đau đớn chua xót, người nói chuyện với cô ta đêm qua, hôm nay lại nói yêu đương với người khác sao?

Hơn nữa người tỏ tình lại là Nguyễn Trà? Điều này khiến cô ta càng ghét Nguyễn Trà hơn! Từ Thâm hoàn hồn quay đầu lại, sau khi nhìn thấy Nhâm Khinh Khinh đang ôm cặp sách ở phía sau thì có chút kinh ngạc, trong tròng mắt hiện ra nụ cười không dễ phát hiện: “Chậc, đây là đang nghe lén anh nói chuyện sao?“ .

Từ Thâm có ấn tượng sâu sắc với Nhâm Khinh Khinh chỉ vì cô ta đã bị sét đánh, nhưng không ngờ rằng vào ngày hôm trước, mẹ anh lại dẫn theo Nhâm Khinh Khinh về nhà, nói rằng đây là con gái của bạn thân, bởi vì trường học cách nhà quá xa nên hiện giờ sẽ ở lại nhà họ Từ một thời gian.

Hai ngày ở chung, Từ Thâm cảm thấy khá vừa lòng với tính tình của Nhâm Khinh Khinh, khá nhẫn nại với cô ta, cô ta rất khác so với những cô gái khác.

......(Còn tiếp ...)

Vui lòng đăng nhập để đọc tiếp.
Trải nghiệm nghe tryện audio, tải truyện đọc offline, đặc biệt hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng truyện TYT (iOS, Android).


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp