Mẹ Ruột Bị Nhận Về Hào Môn Sau

Chương 25


2 năm

trướctiếp

Trong khán phòng, khi học sinh đang tất bật chuẩn bị cho tiết mục văn nghệ, phụ huynh học sinh cũng lần lượt vào chỗ ngồi, toàn bộ ghế ở khu vực phụ huynh được sắp xếp theo lớp của học sinh.

Nguyễn Trà và Tống Mạnh Vũ học cùng lớp 10, hai vị phụ huynh là Vệ Kiểu và Lương Thiến Linh cũng đã tìm được chỗ ngồi, là hai chỗ gần nhau.

Hầu hết những học sinh vào được đây đều không phải nhà nghèo, trong đó những người gia cảnh rất tốt, học hành ưu tú, thành tích xuất sắc trong trường đều học ở lớp 1 với lớp 2.

Đối với những người ở lại lớp 10, hầu hết họ đều là những học tra, khi các khu vực phụ huynh khác thảo luận về thành tích hay cả với điểm IELTS và TOEFL, thì khu vực phụ huynh của lớp 10 vẫn thảo luận về các chủ đề vĩnh cửu giữa phụ nữ, chẳng hạn như đồ trang sức.

Lương Tiến Linh liếc nhìn Vệ Kiểu, bà ta cảm thấy bản thân mình nên ở trước mặt Vệ Kiểu bày ra một chút quan hệ với các phu nhân nhà giàu. Ánh mắt bà ta liếc ra sau, nhìn thấy người phụ nữ phía sau mình thì hai mắt sáng lên: "Bà Tạ, tôi nghe nói bà và ông Tạ vừa mua một vườn nho ở Pháp?”

......(Còn tiếp ...)

Vui lòng đăng nhập để đọc tiếp.
Trải nghiệm nghe tryện audio, tải truyện đọc offline, đặc biệt hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng truyện TYT (iOS, Android).


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp