Mẹ Ruột Bị Nhận Về Hào Môn Sau

Chương 31


2 năm

trướctiếp

Được sự giúp đỡ của ông cụ Lương, mọi việc diễn ra hết sức tốt đẹp, hai giờ chiều, tài xế nhà họ Lương chở Nguyễn Trà tới một biệt thự ở sườn núi, vừa đến nơi đã thấy một người có dáng vẻ giống quản gia đang chờ, nhìn thấy Nguyễn Trà, trên mặt liền nở nụ cười, “Nguyễn tiểu thư, ông chủ nhà tôi ở trong phòng chờ.”

“Cảm ơn bác quản gia.” Nguyễn Trà nói xong, đem quà mà ông ngoại mình chuẩn bị giao cho quản gia, sau đó đi theo mọi người vào biệt thự.

Không giống như biệt thự nhà họ Lương, biệt thự nhà họ Hứa thiên về khoa học kĩ thuật hiện đại, kim loại, hợp kim nhôm, pha lê, cùng với một số ít vật liệu mà Nguyễn Trà không nhận ra, nhìn qua giống như đang tham quan một viện nghiên cứu công nghệ cao.

Trong đại sảnh rộng rãi lại sáng sủa, đá cẩm thạch sáng đến mức có thể soi bóng người lên đó, Nguyễn Trà đi theo quản gia đi xuống tầng một của tầng hầm, từng hàng từng hàng trên kệ bày đủ các loại đồ dùng, bên trong thấy có hai người, một ông lão với mái tóc hoa râm, một cô gái với mái tóc thắt bím đen dài.

Cả hai người đều mặc áo đều khoác trên người chiếc áo khoác màu trắng, Nguyễn Trà nhìn không khỏi sợ hãi, bản thân cá muối như cô có cảm giác không hợp với bọn họ!

......(Còn tiếp ...)

Vui lòng đăng nhập để đọc tiếp.
Trải nghiệm nghe tryện audio, tải truyện đọc offline, đặc biệt hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng truyện TYT (iOS, Android).


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp