Mẹ Ruột Bị Nhận Về Hào Môn Sau

Chương 42


2 năm

trướctiếp

Nguyễn Trà cảm thấy hệ thống thật ngây thơ, giữa ngày nắng, trước mặt bao nhiêu bạn học, trực tiếp đánh ba tia sét vào Nhâm Khinh Khinh, nhưng không thể không nói tính xác thực thông tin trong bảng điều khiển màu trắng là đúng.

Cô từ mục tiêu liên quan luôn bị hệ thống uy hiếp, xoay người một cái, biến thành nơi lưu trữ nhiệm vụ trước khi giao cho Nhâm Khinh Khinh!!!

Sau này, bất kể là hệ thống giao nhiệm vụ gì cho Nhâm Khinh Khinh, đều sẽ đưa qua cho cô một lần, rồi dựa vào khả năng của cô mà nâng cấp nhiệm vụ, nhiệm vụ sẽ từ đơn giản mà trở thành nhiệm vụ ma quy.

Nguyễn Trà quay đầu nhìn mọi người đang thảo luận về bộ dạng thảm hại của Nhâm Khinh Khinh, khóe môi bất giác nhếch lên, “Nếu cậu đã trực tiếp sửa nhiệm vụ A, khiến tôi không làm được nhiệm vụ khác thì thôi đi, nhưng đằng này sao lại chăm chăm vào chuyện của người khác chứ?”

Không trách người nhớ ăn không nhớ đánh, so với “Nguyễn Trà” kiếp trước ở trong sách, bài học giáo huấn Nhâm Khinh Khinh được coi là không đáng kể, nên mới không trách học được vẫn học những thứ không tốt.

......(Còn tiếp ...)

Vui lòng đăng nhập để đọc tiếp.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp