Ngộ Trường Sinh

Chương 18 : Lâm Viêm Việt


2 năm

trướctiếp

   Ta còn chưa trả lời, phía sau một trận huyên náo truyền đến, mấy đồng bạn của thanh niên vọt tới, một người liếc ta một cái, cười nói: "Di Lệ, ngươi đây là chuyện gì? Làm sao, khôi lỗi này hấp dẫn ngươi? "

Một thanh niên khác tiếp lời: "Có vẻ như nó đã thu hút. Bất quá chỉ là một khôi lỗi, ngươi muốn mang nàng đi, nói với chủ nhân của nàng một tiếng. Không cần phải thất thố trước mặt mọi người. "

Lúc bọn họ nói chuyện, thanh niên tên Di Lệ này chẳng những không lui về phía sau, ngược lại càng nắm chặt cằm ta, thậm chí, hắn còn đặt mặt ở cổ ta, mũi giật giật, ngửi ngửi.

Hắn ngửi ngửi trên cổ ta một hồi, lúc này mới chậm rãi ngẩng đầu lên. Ta lặng lẽ ngước mắt lên và thấy sự thất vọng của hắn.

Thấy hắn thất vọng, mấy đồng bạn của hắn lại giễu cợt, "Như thế nào, có phải không ngửi không được cái gì không? Chẳng lẽ tiểu tử ngươi cho rằng nàng là giống cái thật?" "Nhiều năm rồi, giống cái thật càng ngày càng ít càng ngày càng xấu, khôi lỗi nữ cái gì cũng tốt, chính là không thể sinh con. Cũng trách không thể trách Di Lệ nhìn thấy một mỹ nhân giống như giống cái thật mừng rỡ như điên. "

Di Lệ hiển nhiên trong đám người này địa vị rất cao, hắn vẫn không để ý tới mọi người, ngược lại trực tiếp nhìn chằm chằm ta đánh giá không ngớt.

Sau khi nhìn chằm chằm vào ta trong chớp mắt, hắn mở miệng và hỏi: "Chủ nhân của ngươi là ai? Đưa ta đến gặp hắn. "

Chủ nhân?

Trong lòng ta rùng mình, nhanh chóng lắc đầu, thấp giọng nói: "Chủ nhân hắn, hiện tại không có ở đây..."

"Ôi ôi, nghe thanh âm này, mềm nhũn, so với thanh âm khôi lỗi giống cái khác sinh động hơn nhiều."

"Các ngươi còn chưa nói, chỉ riêng thanh âm này nghe qua, tựa như một cái giống cái thật sự, làm cho lòng người đều mềm nhũn."

Tiếng ồn ào của những người này làm cho ta có một chút sợ hãi, vì vậy ta lùi lại. Nhưng cằm ta bị thanh niên tên Di Lệ này nắm chặt, muốn rời đi làm sao tránh được?

Ta tuy rằng không biết khôi lỗi giống cái hẳn là cái dạng gì, bất quá dự liệu cùng chân chính giống cái cũng không chênh lệch bao nhiêu, liền mở to hai mắt, không cao hứng nói: "Ngươi buông ta ra." dừng một chút, ta lại nói: "Ngươi lại như vậy, chờ chủ nhân ta trở về, hắn nhất định sẽ trừng phạt ngươi! "

"Trừng phạt ta?" Nam nhân tên Di Lệ lại giống như nghe được chuyện cười gì đó, cười lạnh, "Vậy ta ngược lại muốn nhìn xem, chủ nhân của ngươi như thế nào, cư nhiên có thể trừng phạt ta. "

Nói đến đây, hắn hướng phía sau ra lệnh nói: "Phái vài người lên tìm chủ nhân của khôi lỗi giống cái này, nếu chủ nhân của nàng không có ở đây, tìm được người nhà của chủ nhân nàng cũng giống như vậy, nói cho bọn họ biết, ta nhìn trúng nàng, hôm nay liền muốn mang đi. "

"Vâng, chủ nhân." Mấy hán tử cao lớn cưỡi cự thú đi ra, xoay người đi về phía thôn.

Đúng lúc này, một thanh âm vừa to vừa có bối rối từ xa mấy trăm thước truyền đến, "Ngụy Chi? Ngụy Chi, sao ngươi lại chạy ra đây? "

Một thanh âm kêu la sốt ruột vội truyền tới, chính là tráng hán Quách Lý, ở bên cạnh hắn, còn có dì Thượng Mễ vẻ mặt lo lắng đi theo.

Nhìn thấy người quen biết ta đi ra, mấy thuộc hạ của Di Lệ liền dừng bước.

Chỉ chốc lát sau, Quách Lý thúc thúc cùng dì Thượng Mễ liền chạy đến bên cạnh ta, bọn họ lo lắng nhìn Quý Tộc còn nắm cằm ta, sau khi nhìn thoáng qua lẫn nhau, Quách Lý tiến lên thấp giọng nói: "Bình dân Quách Lý, gặp qua Quý Tộc lão gia." Quách Lý lại hướng ta nhìn thoáng qua, tiếp tục nói: "Quý tộc lão gia có điều không biết, vị khôi lỗi giống cái này, nàng là có chủ nhân, bất quá chủ nhân của nàng ra ngoài, cho nên tạm thời gửi ở nhà chúng ta..."

Không đợi Quách Lý nói xong, Di Lệ liền cắt đứt hắn, "Các ngươi là bình dân? "

Lưng Quách Lý càng gù, hắn cẩn thận đáp: "Quý Tộc lão gia, đúng vậy. "

Di Lệ gật gật đầu, thờ ơ nói: "Được rồi, con khôi lỗi này của các ngươi ta nhìn trúng, muốn mang nàng đi, ngươi ra giá đi. "

Quách Lý nóng nảy, dì Thượng Mễ cũng nóng nảy, nàng vội vàng đi tới, vội vàng hành lễ xong liền liên thanh nói: "Quý tộc lão gia, đây là không được, vị tiểu cái này cũng là một Quý Tộc lão gia gửi ở nhà chúng ta, chúng ta không phải chủ nhân của nàng, làm không được chủ a..."

Di Lệ lần thứ hai cắt ngang lời nàng, hắn mặt không chút thay đổi kéo găng tay trắng xuống, đem nó giao cho người hầu phía sau, nói: "Chờ quý tộc kia trở về, ngươi liền nói cho hắn biết, khôi lỗi giống cái của hắn bị ta Di Lệ mang đi. Nếu ngươi nói cho hắn biết tên ta, hắn sẽ biết làm thế nào để tìm ta. "

Nói tới đây, Di Lệ rốt cục buông tay nắm cằm ta ra, nhưng cằm ta vừa được tự do, Di Lệ đã cong thắt lưng, ôm lấy eo ta, kéo ta lên lưng Cự Hổ của hắn.

Ta cũng giống như dì Thượng Mễ, gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, người tên Di Lệ này hiện tại còn tưởng rằng ta là khôi lỗi giống cái, nhưng thật sự đến trong tay hắn, nói không chừng phút sau hắn liền có thể nhìn thấy ấn ký huyết thống sau lưng ta!

Nhưng ta dùng biện pháp gì để thoát khỏi khốn cục này đây? Lúc này ta thật sự hận chính mình, nếu như ta vẫn ngoan ngoãn ở trong nhà gỗ của dì Thượng Mễ thì tốt rồi.

Ngay khi ta gấp đến độ sắc mặt trắng bệch, liếc mắt một cái nhìn thấy dì Thượng Mễ cũng đầu đầy mồ hôi, đột nhiên, một thanh âm nam tử cực kỳ quen thuộc, thanh duyệt êm tai từ phía sau truyền tới, "Ngươi không thể mang nàng đi! "

Thanh âm này vừa phát ra, dì Thượng Mễ cùng Quách Lý thúc thúc nhất thời mừng rỡ, bọn họ vội vàng quay đầu, hướng người tới hành lễ một cái, cung kính hỏi hầu, "Ngài rốt cục đã trở lại. "

Người tới thản nhiên ân một tiếng.

Trong một tiếng vó ngựa nhẹ nhàng, người đến đang đến gần chúng ta.

Ta bị Di Lệ ôm chặt vào trong ngực, cũng không thể quay đầu nhìn lại, ta hao phí rất nhiều khí lực mới xoay chuyển được nửa nửa cái đầu, không nhìn thấy thanh âm kia quen thuộc lại làm cho người ta kìm lòng không đậu muốn thân cận nam tử, thấy, chỉ có mấy chục thanh niên nam nữ nhìn về một bên, có chút kinh ngạc lại có chút nghiêm túc biểu tình.

Chỉ chốc lát sau, một con Thiên Mã cao lớn, trắng tuyết xuất hiện trong tầm mắt của ta, ta không thể đợi được ngẩng đầu nhìn lại.

Ta thấy một mỹ nam tử hiếm hoi.

Mỹ nam tử này có ngũ quan rõ ràng lập thể, ngũ quan như vậy, vốn có thể làm cho người ta có cảm giác lạnh lùng, nhưng đồng thời, còn có một tầng quang huy nhàn nhạt từ trong đó tràn ra.

Chính là tầng quang huy này, khiến cho mỹ nam tử này cao quý thần bí, hắn ngồi ngay ngắn trên Thiên Mã trắng tuyết, rõ ràng tư thái tùy ý, lại phảng phất cao chiếm hoa đường, làm cho người ta chỉ có thể ngước nhìn.

Mỹ nam tử ngước mí mắt lên, hắn nhìn Di Lệ, nói: "Ta chính là chủ nhân của nàng. Hơn nữa ta xin lỗi, ta rất hài lòng với nàng và không chuẩn bị đưa nàng cho bất cứ ai. "

Nói đến đây, ống tay áo hắn hướng Di Lệ phất một cái!

Chỉ là phất một cái, Di Lệ lại giống như bị điện giật, đột nhiên run rẩy vài cái, hắn run rẩy rõ ràng như thế, ngay cả ta cũng cảm giác được rõ ràng.

Mà mỹ nam tử kia, sau khi thành công đem Di Lệ bị dật đến cứng ngắc, tay phải duỗi ra, tư thái cực kỳ duyên dáng giữ chặt cánh tay ta, ta chỉ ngẩn người một cái, cả người liền rơi vào trong ngực hắn.

Di Lệ lúc này tỉnh táo lại, mặt hắn trầm xuống, đầu tiên là hỏi: "Thiên phú của ngươi là lôi điện?" Đảo mắt, hắn hỏi: "Ngươi là ai? Tại sao ta chưa bao giờ gặp ngươi ở Đế đô? "

Mỹ nam tử hơi khom lưng, tay phải hắn ấn vào trước ngực, phong độ nhẹ nhàng trả lời: "Ta là Lâm Viêm Việt đến từ Nặc Đốn thành." vừa dứt lời, hắn từ trong ngực lấy ra một cái lệnh bài thế gia.

Nhìn thấy lệnh bài kia, một thiếu niên lập tức kinh hãi kêu lên: "Lâm thế gia ở Nặc Đốn sơn mạch? "

Đại hoang thật sự quá lớn, liên tiếp, quốc độ trong Đại Hoang, cũng lãnh thổ vô biên, giống như Nặc Đốn sơn mạch, nó nằm ở phía đông Yêu Cảnh. Mà Lâm thế gia của Nặc Đốn sơn mạch, nghe nói truyền thừa đã vượt qua năm ngàn năm, là một trong những thế gia có lịch sử tự nhiên nhất trong Yêu Cảnh. Bất quá người của thế gia kia không nhiều lắm, cũng không thích đi lại ở bên ngoài, cho nên những người đô thành này đều chỉ nghe thấy danh tiếng không thấy người.

Một thanh niên khác lúc này cũng nói: "Thì ra là người của Nặc Đốn Lâm gia, vậy thì không trách được. "

Sắc mặt Di Lệ cũng hơi biến đổi, thế gia của hắn tuy rằng thế lớn, nhưng so với Nặc Đốn Lâm gia, cũng không mạnh hơn bao nhiêu.

Hắn cúi đầu, liếc mắt nhìn ta một cái, một lúc lâu sau mới hướng Lâm Viêm Việt mỉm cười nói: "Đã như vậy, vậy vừa rồi là Di Lệ đường đột." dừng một chút, hắn lại nhìn ta một cái, hỏi: " Khôi lỗi giống cái trong ngực Lâm hầu tước này so với khôi lỗi giống cái bình thường tựa hồ sinh động một chút, không biết là lấy từ đâu ra? Nếu có thể, ta cũng muốn một cái. "

Lâm Viêm Việt ôm eo ta thu lại, hắn thản nhiên nói: "Nàng là cố ý làm riêng." nói đến đây hắn liền ngừng miệng, bộ dáng không muốn nhiều lời.

Lúc này, các Quý Tộc phía sau cũng đều vây quanh, nhìn thấy Lâm Viêm Việt, trong đó có một giống cái diện mạo thanh tú chân thành mời nói: "Lâm hầu tước có phải chuẩn bị đi tới Đế đô hay không? Chúng ta hãy đi cùng nhau. "

Giọng nói của nàng vừa dứt, mấy thanh niên khác lập tức cũng nói: "Đúng vậy a, đúng vậy a, mọi người cùng đi. "

Lâm Viêm Việt quay đầu lại nhìn bọn họ một cái, suy nghĩ một chút, gật đầu nói: "Vậy cùng nhau đi." hắn quay lại, lấy ra một túi vải từ trong ngực của mình và thuận tay ném nó cho dì Thượng Mễ, nói: "Đây là ban thưởng." dứt lời, hắn Thiên Mã nhất sách, ôm ta đi tới giữa các Quý Tộc.

Hắn ôm có chút chặt, ta đưa tay kéo cánh tay hắn, lặng lẽ vươn mặt ra thở dốc.

Thấy dường như không có ai chú ý đến ta, ta kéo kéo cánh tay Lâm Viêm Việt, làm cho hắn cúi đầu nhìn, nhỏ giọng nói: "Uy, chúng ta quen nhau sao?" chớp mắt ta lại thì thầm nói: "Ta dường như đã gặp ngươi ở đâu đó, nhưng làm thế nào ta không thể nhớ." "

Lâm Viêm Việt cúi đầu nhìn ta.

Hắn nhìn rất nghiêm túc.

Sau khi nhìn chằm chằm vào ta một lúc, hắn chạm vào tóc của ta và nói nhẹ nhàng: "Tất nhiên, ngươi là nữ nhân của ta." dừng lại, hắn nói thêm, "Ta vì ngươi mà đến...." 


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp