Ngộ Trường Sinh

Chương 33 : Yến tiệc


2 năm

trướctiếp

Bọn họ vừa đi, Lâm Viêm Việt nhìn về phía ta.

Chống lại đôi mắt sáng ngời đen nhánh của hắn, cùng với biểu tình ôn nhu trên mặt, lại lạnh lùng khắc cốt, ta vội vàng cười hắc hắc.

Cười đến lông mày không thấy mắt, ta vội vàng giải thích: "Chuyện này ta không chủ động chọc vào. "

Lâm Viêm Việt còn đang quan sát ta, hắn ôn hòa nói: "Ta biết." Chậm rãi đi tới, xoay người nhảy lên xe ngựa của ta, hắn lại nói: "Gió muốn tĩnh mà cây cối không ngừng, những phiền toái này vốn không phải ngươi chiêu. "

Một lát sau, hắn ra lệnh: "Dương Bình." 

" Có."

"Mời mấy người khẩn cấp huấn luyện một chút lễ nghi Quý tộc cho tiểu thư." Hắn chuyển hướng ta, ôn nhu nói: "Ngụy Chi, sau này nếu ta tham gia yến hội ngươi cũng đi theo. Chúng ta nếu muốn sinh sống ở Yêu cảnh, không ngại thả xuống tư thái, hết thảy đều dựa theo quy củ Quý tộc thế gian mà chơi." Lúc hắn nói lời này, rõ ràng so với lúc trước ôn nhu tao nhã, rõ ràng càng giống như gương mặt Quý tộc thế gian mang theo nụ cười nhàn nhạt, tư thái như vậy, tươi cười như vậy, làm cho Lâm Viêm Việt lập tức từ tuyệt thế cao thủ xa xôi lạnh như băng biến thành quý công tử tao nhã hoa quý, lại lại có một cỗ khí tức lăng trần siêu thoát, làm cho ta nhìn choáng váng.

Thấy ta hơi giật mình, Lâm Viêm Việt thay đổi khí chất càng ôn nhu thì thầm, "Không muốn? "

Ta vội vàng lắc đầu.

Lâm Viêm Việt lại nở nụ cười.

Hắn vốn có loại cao quý cùng bễ ngất khắc trong xương cốt, hạ thấp tư thái ôn nhu mà cười như vậy, liền lấy ta sớm chiều đối diện, cũng không khỏi tai đỏ bừng tim đập kịch liệt.

Thấy ta đỏ mặt cúi đầu, Lâm Viêm Việt vươn tay, hắn nhẹ nhàng cuốn lên sợi tóc bạc bên trán ta.

Khi Lâm Viêm Việt làm động tác này, vẻ mặt chuyên chú, ánh mắt rất sâu, dường như có điều suy nghĩ.

Qua một hồi cũng không thấy hắn nói chuyện, ta chậm rãi ngước mắt nhìn lại.

Vừa ngước mắt lên, ta đối diện với ánh mắt phức tạp đến cực điểm của hắn. Bốn mắt nhìn nhau, Lâm Viêm Việt thấp giọng hỏi: "Còn đau không? "

Ta vội vàng lắc đầu.

Ngón tay Lâm Viêm Việt rõ ràng lại đẹp mắt, còn cuốn tóc bạc của ta, hắn chăm chú nhìn nó một hồi, ngước mắt nhìn về phía ta, thấp giọng nói: "Ngụy Chi, khi ngươi kích phát huyết mạch bay lên trên ngọn cây, hỏa diễm ngưng tụ phía sau ngươi thành đôi cánh dài hơn trượng, khi đó ngươi, tóc như nghiên mực, da thịt như ngọc, lại nhẹ nhàng phe phẩy cánh do hỏa diễm tạo thành, bộ dáng rất đẹp. "

Một lát sau, hắn dùng thanh âm băng ngọc tương kích tiếp tục than nhẹ : "Khi đó, ngươi nhìn vào mắt ta, đặc biệt chuyên chú, phảng phất như trời đất bao la, vũ trụ vạn ngàn, chỉ có ta là người duy nhất khắc sâu vào trong mắt ngươi... Ánh mắt của ngươi như vậy, rất đẹp. "

Lại một hồi sau, Lâm Viêm Việt nhẹ nhàng nói: "Đặc biệt là sau đó, sau khi ngươi khí hóa Mộ Thanh, ngươi vây quanh ta bay lượn, khi đó ngươi, cả người đều bao phủ hoa lệ hỏa diễm kéo dài hơn ba trượng, tóc mực của ngươi bay về phía sau, trên mặt trắng ngọc óng ánh, mỹ lệ hoa quý không ai sánh kịp, nhưng ngươi xinh đẹp hoa quý như vậy, lại hết lần này tới lần khác dùng mặt đến lau khô vết máu trên khóe môi ta... Khi đó ngươi, đẹp đến nỗi ta không muốn bị bất kỳ người ngoài nào nhìn thấy. "

Lâm Viêm Việt kề sát ta như vậy, khuôn mặt tuấn mỹ của hắn kề sát vào mặt ta, hắn ôn nhu đa tình chăm chú nhìn ta, trong lúc khí tức giao hòa, hắn dùng thanh âm từ tính kia của hắn khen ngợi ta...

Ta đỏ mặt cúi đầu,hắn cuốn lây sợi tóc bạc của ta, thỉnh thoảng đốt ngón tay chạm lên má ta, rõ ràng lạnh như băng, nhưng mỗi một lần hắn chạm vào, đều có thể làm ta sung sướng run rẩy.

Ta xấu hổ đỏ mặt, lòng say đến chảy nước ra, ta vẫn luôn tự nhận da mặt dày, nhưng thời khắc này, ta lại động đậy một chút nào, ta thật vui vẻ!

Trong cơn say, trong lúc sung sướng vui mừng cùng thỏa mãn, ta bất tri bất giác đem đầu đặt trên vai Lâm Viêm Việt, ta ngửi thấy khí tức của hắn, cảm giác được da thịt hắn kề sát, trong lúc nhất thời, chỉ cảm thấy vui sướng miên man vô tận.

Ta nhẹ nhàng nhắm mắt lại.

Ta thực sự vui vẻ.

Xe ngựa cất bước ở bên ngoài, ta đem mặt chôn ở trong ngực Lâm Viêm Việt, chỉ cảm thấy thiên trường địa cửu.

Nhưng dù sao trời không cách nào dài không cách nào lâu, chỉ chốc lát sau, thanh âm Dương Bình từ bên ngoài truyền đến, "Hầu tước, đến bảo thành. "

Lâm Viêm Việt đáp một tiếng.

Lúc hắn dắt ta xuống xe ngựa, vừa đi về phía bảo thành vừa ra lệnh, "Sai người chế cho tiểu thư mấy bộ hoa phục. "

"Vâng."

"Lập tức mời người đến giáo hội lễ nghi Quý tộc cho tiểu thư."

"Vâng."

"Mời nữ quản gia tốt nhất, để cho nàng giáo hội tiểu thư ứng đối với Quý tộc."

"Vâng."

Trong đám người vây quanh, Lâm Viêm Việt vừa mới bước vào thành, không biết nghĩ tới cái gì lại dừng bước.

Hắn quay đầu lại nhìn mọi người, nói: "Qua bảy ngày nữa sẽ có một yến tiệc trọng yếu, là Hoàng đế bệ hạ vì Thanh công chúa trưởng thành đặt, ngày đó đại đa số Quý tộc Thiên Yêu thành đều sẽ được mời." Dừng một chút, Lâm Viêm Việt nói: "Cho nên trong vòng bảy ngày, để cho tiểu thư các ngươi học được tất cả những gì Yêu cảnh Quý tộc tiểu thư biết! "

Dương Tú lập tức hiểu được ý tứ của hắn, nói: "Hầu tước yên tâm, ta sẽ để cho người ưu tú nhất đến dạy dỗ tiểu thư. "

Lâm Viêm Việt gật gật đầu, hắn quay đầu nhìn về phía ta, ôn thanh nói: "Chuẩn bị thật tốt. "

"Ân." Ta vội vàng gật đầu, nhìn theo Lâm Viêm Việt lớn bước rời đi.

Sau khi ta trở lại phòng mình, theo thói quen ngồi một hồi, lại cầm lấy quyển bùa chú Lâm Viêm Việt đưa cho ta tinh tế xem một hồi, chờ bên ngoài trở nên yên tĩnh, buồn ngủ dần dần dày, liền bò lên giường.

Mấy ngày kế tiếp, ta quả nhiên bận túi bụi, Dương Tú ước chừng mời tới mười mấy người dạy ta, trong những người này, có người dạy lễ nghi, có người dạy biệt ngữ Quý tộc, có người dạy ta cách làm sao  phối hợp y phục, có người dạy ta cách phân biệt huy hiệu Quý tộc.

Một ngày mười mấy khóa học, quả thực an bài đến không thở nổi, ta ở trong bản năng, luôn cảm thấy có chút kiến thức có thể có lợi cho ta, liền học rất nghiêm túc.

Cũng là kỳ quái, lần này huyết mạch kích phát qua đi, ta phát hiện mình dĩ nhiên trở nên thông minh, những người này dạy nhiều lại hỗn tạp, cơ hồ là đem tri thức liều mạng điền vào trong đầu ta, mà ta cơ hồ là một lần sẽ biết, nói một câu liền hiểu... Ta thậm chí không biết ta sẽ có một ngày thông minh như vậy.

Làm cho ta giật mình chính là, Lâm Viêm Việt tựa hồ cũng đang học tập, bất quá hắn học tập không chỉ là Yêu cảnh hết thảy, tựa hồ toàn bộ Đại Hoang tất cả quốc độ thường thức, hắn đều hiểu rõ. Ngạc nhiên một lúc, ta đột nhiên nhớ lại có người nói qua hắn là nổi danh bác học.

Bảy ngày ngắn ngủi đã trôi qua.

Ngày mai, chính là yến tiệc trưởng thành của Thanh công chúa.

Ở Yêu Cảnh, một yến tiệc trưởng thành của một giống cái Quý tộc, kỳ thật cũng chẳng khác nào yến tiệc xem mắt, ngày hôm nay, hầu như tất cả nam tính trẻ tuổi xuất sắc nhất Yêu cảnh đều sẽ tụ tập ở yến hội, mà Thanh công chúa cũng sẽ đem ứng viên trượng phu tương lai của mình chọn ra, định ra mười đối tượng cuối cùng có thể thông gia.

Ta không biết chính là, so với yến tiệc trưởng thành của công chúa bình thường, yến tiệc trưởng thành của Thanh công chúa năm nay, nhất định càng oanh động, càng náo nhiệt, không chỉ bởi vì Thanh công chúa được bệ hạ quan tâm nhất, mà còn bởi vì bên ngoài truyền bá chung quanh Đệ nhất mỹ nhân Thiên Yêu thành làm cho thiếu tướng Âu Á cùng Hầu tước vô địch Lâm Viêm Việt phát sinh tranh chấp cũng sẽ tham dự yến tiệc, trong truyền thuyết, Đệ nhất mỹ nhân này chẳng những có làn da mềm mại hiếm thấy của các giống cái Yêu cảnh cùng phong tình ôn nhu thanh tuyệt, hơn nữa nàng còn có thể sản sinh huyết mạch Khổng Tước của thiên tài hậu đại!

Ta tất nhiên là không biết những lời đồn này, cũng không biết bởi vì Lâm Viêm Việt bảo hộ ta, những người bên ngoài muốn gặp ta một lần. Ta chỉ biết, ở trước mặt Lâm Viêm Việt, mười mấy lão sư đều cho ta đánh giá ưu tú, hắn rốt cục cho phép ta có thể sớm đi ngủ một giấc.

Ngủ ở **, ta vẫn theo thói quen tu luyện một hồi, mới ở trong nửa tu luyện chìm vào giấc mộng.

Ngày hôm sau, ta tỉnh táo trong sự ép buộc của nữ quản gia mới đến, tên là Dương Tĩnh. Vừa tỉnh lại, nàng liền đưa ta đến phòng dục điện, đầu tiên là từ đầu đến đuôi rửa sạch một lần, sau đó dùng một loại ** cổ quái bôi lên toàn thân ta nói có thể làm đẹp, lại buộc ta thử mấy chục bộ y phục, sau đó trang điểm...

Ba canh giờ sau, khi ta được phép có thể xuống lầu, thở phào nhẹ nhõm.

Lâm Viêm Việt đang ở lầu một nói chuyện với Dương Tú, nghe được tiếng bước chân của ta, hắn quay đầu lại.

Nhìn ta, hắn giật mình, Dương Tú bên cạnh thấy thế cũng quay đầu lại nhìn.

Dương Tú mở to mắt, đảo mắt hắn đỏ mặt vội vàng cúi đầu, hành lễ với ta, Dương Tú nói: "Xin lỗi, tiểu thư thật là quá đẹp, ta thất thố. "

Ta lung tung gật gật đầu, hai mắt chỉ óng ánh nhìn về phía Lâm Viêm Việt.

Lâm Viêm Việt thu hồi ánh mắt, hắn thản nhiên nói: "Không sai. "

Ta lập tức vui vẻ, nhẹ nhàng vọt tới trước mặt hắn, ta ngửa mặt nhìn hắn, vui vẻ nói: "Lâm Viêm Việt, hiện tại chúng ta xuất phát sao? "

Lâm Viêm Việt nhìn ta một cái, quay đầu ra lệnh: "Dương Tú, chuẩn bị xuất phát đi. "

"Vâng."

Bảo thành của Thanh công chúa, nằm bên cạnh hoàng cung, là một trong những giống cái tôn quý nhất Yêu cảnh, nàng có tư cách lấy ba trượng phu.

Lựa chọn diện rộng, người tới cũng càng nhiều, xe ngựa của chúng ta cách bảo thành còn có một khoảng cách, liền nhìn thấy phía trước một đám nam tử trẻ tuổi cưỡi cự thú, ăn mặc tuấn lãng bắt mắt, bên phải của chúng ta, thậm chí có mười mấy thanh niên tuấn ngạn mặc trang phục tu viện cũng đang hướng bảo thành chạy tới.

Ta lặng lẽ vén rèm xe lên một góc nhìn một chút, nhịn không được hướng Dương Tĩnh hỏi: "Bọn họ đều tham gia yến tiệc sao? Tại sao không mặc y phục Quý tộc lộng lẫy? "

Dương Tĩnh nhìn ta một cái, nhẹ giọng trả lời: "Không, bọn họ hẳn là không có tư cách tiến vào." Thấy ta quay đầu lại nhìn nàng, Dương Tĩnh giải thích: "Yến tiệc trưởng thành của Thanh công chúa, hầu như tất cả giống cái ưu tú của Thiên Yêu thành đều được mời, những sinh viên này đều có thân phận Quý tộc nhất định, bọn họ chạy tới bên ngoài bảo thành, là muốn nhìn mỹ nhân gần. "

Thì ra là như vậy, ta dời ánh mắt, lại chuyển hướng đến một hàng thanh niên Quý tộc tướng mạo tuấn lãng khí chất bất phàm khác.

Một lát sau, ta cảm thán: "Thế nào mà ta cảm giác yến tiệc trưởng thành này giống như một buổi xem mắt tập thể?" 

Dương Tĩnh cười nói: "Tiểu thư nói không sai, nó quả thật cũng là buổi xem mắt tập thể. "

Ta hưng trí bừng bừng nhìn một nam tử tuấn tú đi qua đường, nhịn không được nói: "Tất cả những người này, đều không có Lâm Viêm Vệt là tốt. "

Lúc này đây, Dương Tĩnh không trả lời.

Lúc này, xe ngựa rẽ một vòng, chậm rãi đi vào một con đường nhỏ rợp bóng cây, ta nhìn hai bên đường nhỏ, đủ loại hoa mộc san sát, hoa viên đẹp không sao tả xiết, khẽ thở dài nói: "Làm công chúa thật thoải mái a. "

Đúng lúc này, xe ngựa nhoáng một cái ngừng lại, ta còn đang kinh ngạc, thanh âm Lâm Viêm Việt thanh trì từ bên ngoài truyền tới, "Đến nơi rồi, xuống đi." Cùng lúc đó, Dương Tĩnh ở phía sau ta nói: "Tiểu thư, xe ngựa không thể đi nữa, ngươi phải đi xuống cùng Hầu tước." Nàng lại dặn dò: "Có rất nhiều nam tính đều chờ mong có thể gặp được tiểu thư, mặc kệ gặp phải tình cảnh gì, tiểu thư ngàn vạn lần bảo trì dáng vẻ, chuyện này quan hệ đến bộ mặt Lâm thế gia cùng tiểu thư ở trước mặt thế nhân đánh giá. "


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp