Ngộ Trường Sinh

Chương 6 : Đều đến rồi


2 năm

trướctiếp

Ta suy nghĩ nhiều lần, quyết định kết hợp kinh nghiệm cuộc sống của mình để nhắc nhở hắn, "Tiên sứ ngươi mua hàng giả!" đối với việc mua hàng giả, ta rất có kinh nghiệm, ta chắc chắn gật đầu, "Phải là Tiên sứ ngươi quá ôn hòa quá dễ nói chuyện, bị gian thương lừa. "

Khóe miệng Tiên Sứ giật giật, hắn đang muốn nói chuyện, một giọng nữ trong trẻo ôn nhu truyền đến, "Tiên sứ có ở đó không? Ngụy Lăng Nguyệt, Ngụy Tĩnh Nguyệt cầu kiến. "

Lại là Ngụy tam tiểu thư cùng Ngụy tứ tiểu thư tới.

Muốn nói ở Ngụy Đô này ta sợ nhất là ai, Ngụy phủ hai vị tiểu thư này nhất định có phần. Giờ phút này nghe được tên của các nàng, nghĩ đến diện mạo của ta thay đổi lớn, cũng không biết sẽ bị các nàng sắp xếp thành cái gì. Vì thế ta lập tức cười một cái ha ha, hướng tiên sứ nịnh nọt nói: "Tiên sứ muốn tiếp kiến hai vị tiểu thư Tướng quốc phủ, Ngụy Chi tướng mạo xấu xí, vẫn là tránh né một chút là tốt nhất. "

Lời còn chưa dứt, thân thể ta xoay chuyển liền chuẩn bị chuồn đi.

Ta chuồn a lẻn a, lẻn a, lẻn a, mắt thấy ba bước cũng hai bước sắp vọt tới Tiên điện, đột nhiên vạt áo trước ngực căng chặt, cả người giống như rùa đen bị chụp được lưng nhấc lên.

......

Đây là lần đầu tiên hai vị tiểu thư Ngụy tướng phủ đến Thanh Bích Sơn.

Lần trước ở bên ngoài tướng phủ, Tiên sứ không quan tâm vừa đi, quả thực làm cho Ngụy tam tiểu thư mất một đại nhân.

Bởi vì mặc kệ mọi người trước mặt như thế nào, sau lưng lại nhao nhao nói Ngụy tam tiểu thư Phượng Hoàng kia, là nàng tự phong. Nếu như nàng thật sự cao quý như vậy, Tiên sứ không có khả năng không cho nàng mặt mũi.

Sau khi mất đi mặt mũi lớn như vậy, Ngụy tam tiểu thư tất nhiên là đối với Tiên sứ hận thấu xương, mà Ngụy tứ tiểu thư đem nguyên nhân nói qua với Ngụy tướng, Ngụy tướng tuy rằng phi thường sủng ái tam nữ nhi này, vẫn là không tránh khỏi một trận giáo huấn.

Bởi vậy đủ loại, Ngụy tam tiểu thư tu luyện gặp phải vấn đề nan giải, đã không muốn đến thỉnh giáo, nàng lựa chọn đi hỏi thăm những người có học thức trong hoàng cung.

Đáng tiếc, những người mang danh có học thức kia, hiểu biết cực kỳ hữu hạn. Ngụy tam tiểu thư chiếu theo ngọc giản tu luyện ba tháng, phát hiện tiến triển cùng Ngụy tứ tiểu thư không có khác nhau, rốt cục nhịn không được. Ngày hôm nay, nàng liền mang theo Ngụy tứ tiểu thư, cùng với mười mấy thiếu niên cùng tu luyện, và đám người Minh Tam công tử phong độ nhẹ nhàng, đi tới Thanh Bích Sơn.

Đoàn người hạo hạo**** đi đến chân núi Thanh Bích, Minh Tam công tử ôn nhuận tuấn tú, nhẹ nhàng như ngọc, liếc mắt một cái thấy mẫu thân cùng đệ đệ Ngụy Chi đang ngồi trong quán trà.

Hắn khẽ cất một tiếng, phất phất tay, ý bảo người hầu tiến lên.

Chỉ chốc lát sau, người hầu kia liền dẫn Ngụy mẫu và Ngụy Diệp tới.

Hai mẹ con lúc trước không biết là quý nhân nhà ai có tìm, định thần nhìn thấy là Minh tam công tử, sắc mặt hai mẹ con liền biến đổi, nhất thời không dễ nhìn.

Minh tam công tử cũng không so đo, tao nhã hỏi: "Ngụy bá mẫu, A Diệp, các ngươi đây là? "

Ngụy Diệp đã mười sáu tuổi lông mày rậm dựng thẳng, đang muốn cười lạnh, Ngụy mẫu ở một bên đã nở nụ cười, "A Chi không thấy đâu, chúng ta nghe nói nàng là một trong ba mươi sáu người được tiên tôn ban cho giáp đẳng, muốn ở bên cạnh Tiên sứ nghe giáo, liền nghĩ nàng có thể đi tới Thanh Bích Sơn, cho nên lại đây tìm. "

Ngụy mẫu khi nhắc tới mấy chữ "Tiên tôn ban cho giáp đẳng", hai mắt sáng lên kinh người, Ngụy Diệp mập mạp ở một bên, ngực cũng ưỡn lên, vẻ mặt hưng phấn.

Minh tam công tử nhìn mẹ con một cái, vội vàng nói: "Đã là như vậy, không bằng bá mẫu cùng A Diệp lên xe ngựa của ta, chúng ta cùng nhau bái kiến Tiên sứ đi? "

Lúc này đây, Ngụy mẫu còn chưa kịp nói chuyện, Ngụy Diệp đã không chút khách khí trả lời: "Không cần, nơi này cách đỉnh núi không xa, chúng ta đi được." dứt lời, hắn kéo Ngụy mẫu rời đi.

Minh tam công tử nhìn hai mẹ con này lui xa xa sang một bên, thẳng đến khi đội ngũ của bọn họ đi qua, mới đi theo phía sau, không quá để ý cười cười.

Đoàn người Ngụy tam tiểu thư, thanh thế ngút trời, đến cũng cực nhanh, chỉ chốc lát sau, bọn họ liền leo lên Thanh Bích Sơn, đứng ở quảng trường bạch ngọc bên ngoài Tiên Cung.

Vừa nhìn liền biết chính là cực phẩm pháp bảo, nói không chừng còn là tiên khí Ngọc Vũ Quỳnh Lâu, Ngụy Tứ tiểu thư nhịn không được nhỏ giọng nói: "Tam tỷ, ta nghe người ta nói có một loại lâu các là loại cực phẩm pháp bảo, bên trong linh khí sẽ gấp ba lần bên ngoài. "

Ngụy tam tiểu thư ung dung hoa quý đứng ở nơi đó, nàng cảm giác linh khí bức người của Tiên Cung, cắn răng một cái, thản nhiên ra lệnh : "Sau khi Tiên Sứ đi ra, ngươi sai người hỏi hắn một chút, Tiên Cung này linh khí tràn đầy như thế, có phải tiên tôn đưa cho hắn, để cho chúng ta tu luyện hay không? "

Ngụy tứ tiểu thư nghe xong, cúi đầu chần chờ một hồi, thấy sắc mặt Ngụy tam tiểu thư đã không tốt, vội vàng đáp: "Hảo, Tam Tỷ, ta liền đi phân phó. "

Bên này, Ngụy tam tiểu thư như tiên hạc đình đình mà đứng, Ngụy tứ tiểu thư cùng chúng đồng môn thiếu niên như "chúng tinh cùng nguyệt'', Minh tam công tử và các phàm nhân khác đứng ở phía sau, Ngụy mẫu cùng Ngụy Diệp thì trốn dưới một cây đa, theo thời gian trôi qua, bọn họ đã càng ngày càng an tĩnh, hết thảy, chỉ chờ Tiên sứ lộ diện.

Khi Ngụy tứ tiểu thư gọi đến lần thứ hai, đại môn Tiên cung rốt cục chi nha một tiếng cửa mở ra.

Tiên sứ chậm rãi đi ra.

Một khắc Tiên sứ đi ra, trước mắt mọi người nhoáng lên một cái, chỉ cảm thấy phía trước sương mù tràn ngập, thân ảnh từ trong linh vụ đi ra, giống như Long chương Phượng biểu, khí thế lăng nhân tôn quý nói không nên lời, nhưng khi Ngụy tam tiểu thư cùng Ngụy tứ tiểu thư nhìn kỹ, đối diện vẫn là gương mặt hàm hậu bình phàm của Tiên sứ.

Lập tức, Ngụy tam tiểu thư từ trong mũi phát ra một tiếng hừ lạnh, nàng suất lĩnh chúng đồng môn, khom người hướng Tiên sứ hành lễ, "Gặp Tiên sứ. "

Chúng thiếu niên, "Gặp Tiên sứ. "

Tiên sứ gật đầu.

Sau khi hắn đi ra đại môn, cước bộ lăng không bước lên không trung, liền như vậy bước ra vài bước, cả người đã ngồi giữa không trung.

Cúi đầu nhìn chúng thiếu niên, Tiên sứ ôn hòa nói: "Các ngươi tự mình tu tập tháng ba, hôm nay trước tới tìm ta, là có điều nghi vấn, có điều lĩnh ngộ? "

Bởi vì...những thiếu niên này đều lấy Ngụy tam tiểu thư như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, cho nên nàng không lên Thanh Bích Sơn xin thỉnh giáo, bọn họ cũng không dám đến đây. Có thể nói, ba tháng này, đây là lần đầu tiên có người lên núi thỉnh giáo.

Ngụy tam tiểu thư tiến lên một bước, nói: "Bẩm Tiên sứ, ta quả thật có chút nghi vấn. "

Tiên sứ thản nhiên nhìn nàng, nói : "Nói thẳng là được. "

Ngụy tam tiểu thư nói: "Quyển công pháp này điều thứ nhất, là để cho người ta ở tĩnh thất thủ âm ôm dương, có thể dẫn trăng sáng vào lòng, làm cho người ta hấp thu Nguyệt Chi Tinh Hoa, Triêu Dương chi Thanh Hoa... Dám hỏi Tiên sứ, ta tu tập phương pháp này hơn ba tháng, Triêu Dương Thanh Hoa kia tất nhiên là có thể hấp thu, nhưng dẫn Nguyệt nhập hoài kia, lại vẫn khó có thể làm được, không biết vì sao? "

Ngụy tam tiểu thư vừa nói ra lời này, chúng thiếu niên liên tiếp gật đầu, rất hiển nhiên, đây cũng là nghi vấn chung của bọn họ.

Tiên sứ thản nhiên nói: "Dẫn nguyệt nhập hoài, không phải công của ba tháng, chỉ cần các ngươi trong vòng ba năm làm được, hai trăm năm sau đại hoang địa, liền có thể có một vị trí của các ngươi! "

"Oa ——"

- Thì ra là như thế!

-Thật tốt quá!

Trong tiếng kêu la hưng phấn của các thiếu niên, Ngụy tam tiểu thư liếc muội muội một cái.

Vì thế, trong ám chỉ của Ngụy tứ tiểu thư, một thiếu niên đi ra, hắn hướng Tiên sứ hành lễ, lớn tiếng nói: "Dám hỏi Tiên sứ, tòa Tiên cung trước mắt chúng ta, là pháp bảo cực phẩm trong truyền thuyết có thể tụ tập linh khí, làm cho người ta tu hành tăng hiệu quả gấp mấy lần? "

Tiên sứ thản nhiên đảo qua Ngụy tứ tiểu thư cùng thiếu niên kia, thờ ơ nói: "Đây không phải là pháp bảo cực phẩm. "

Trong ánh mắt không tin của đám người Ngụy tam tiểu thư, Tiên sứ nói: "Nó là Tiên khí, có thể tụ linh khí gấp mười lần. "

Linh khí gấp mười lần?

Tiên khí, là tiên khí có thể tụ linh khí gấp mười lần!

Trong khoảng thời gian ngắn, chúng thiếu niên sôi trào, Ngụy tam tiểu thư trái tim đập thình thịch, nàng không cách nào tự kiềm phục nghĩ: Tiên khí có thể tụ mười lần linh khí? Đó có phải là tu luyện ở bên trong này hay không, tốc độ gấp mười lần ngoại giới?

Trong lúc vô cùng kịch liệt, nàng vội vàng chọc chọc Ngụy Tứ tiểu thư.

Ngụy tứ tiểu thư cũng từ trong kích động tỉnh táo lại, nàng quay đầu nhìn chằm chằm thiếu niên đang mở miệng kia.

Thiếu niên vội vàng tiến lên một bước, kích động kêu to: "Tiên khí như thế, nhất định là phi thường trân dị! Nó nhất định là tiên tôn ban cho chúng ta tu luyện chứ? "

Tiếng ông ông xung quanh tiêu tan.

Chúng thiếu niên đều ngẩng đầu, khẩn cấp nhìn chằm chằm vào Tiên sứ.

Ánh mắt Tiên sứ nhìn qua Ngụy tam tiểu thư, chuyển hướng Ngụy Tứ tiểu thư, lại chuyển hướng thiếu niên kia.

Sau khi đảo qua, khóe môi hắn hơi nhếch lên, nói: "Không phải. "

Bốn phía ồ lên.

Thiếu niên hét lớn, "Điều này không thể!'' hắn xoay người chỉ về phía Ngụy tam tiểu thư, hét lên: "Tiên cung này không phải ban cho chúng ta dùng, cũng ít nhất là ban cho Ngụy tam tiểu thư dùng! Nàng chính là Phượng Hoàng chuyển thế! "

Khi thiếu niên chỉ tới, Ngụy tam tiểu thư nâng cằm lên, nàng nghiêm túc cũng nghiêm khắc nhìn Tiên sứ!

Tiên sứ thản nhiên nói: "Ta nói không phải, liền không phải. "

Thiếu niên kích động, hắn giậm chân hét lên: "Này này! Sao lại như vậy? Ngươi không hiểu ý nghĩa của Phượng Hoàng chuyển thế sao? Hiện tại chúng ta tôn xưng ngươi một tiếng Tiên sứ, nhưng qua không được mười mấy năm, thậm chí vài năm, ngươi sẽ bị Phượng Hoàng điện hạ ném ra xa. Ngươi như vậy không biết nặng nhẹ, không biết tốt xấu..."

Hắn vẫn chưa nói hết.

Ngay khi hắn thao thao bất tuyệt, Tiên sứ giơ tay phải lên. Vì thế một đạo bạch quang hiện lên.

Bạch quang như sấm như điện, "Ziz" vang lên, nó vèo một tiếng xẹt qua mọi người, điểm vào ngực thiếu niên nước miếng tung bay.

Ngay sau đó, trên trán thiếu niên xuất hiện một cái động máu to bằng ngón tay, huyết dịch theo cửa động kia chảy ra, tuyến óc màu trắng theo một đường cũng phun ra, tiếng nói của thiếu niên đã đột nhiên dừng lại.

Không lâu sau, phanh một tiếng một tiếng thi thể thiếu niên rơi xuống đất.

Nơi đại hoang này, quái thú san sát, chủng tộc rất nhiều, tử vong cũng không hiếm thấy. Nhưng cái chết của thiếu niên này vẫn chấn động tất cả mọi người ở đây, Ngụy tứ tiểu thư thẳng đến lúc này, phảng phất mới hiểu được, mặc kệ tương lai mình như thế nào, trước mắt, Tiên sứ này là muốn lấy tính mạng của ai, liền có thể lấy!

Trong không khí đều trở nên cứng đờ, thanh âm ôn hòa của Tiên sứ truyền đến, "Còn có nghi vấn gì nữa? "

Không ai lên tiếng.

Tiên sứ lại nói: "Nếu có điều muốn hỏi, tất cả đều có thể nói. "

Ngụy tam tiểu thư tỉnh táo lại, nàng ho khan một tiếng, nói: "Tiên sứ đại nhân, trong phủ tiểu nữ tử cũng có mấy quyển tu Tiên công pháp, nhưng những công pháp kia, cùng công pháp Tiên sứ đại nhân ban cho bất đồng. Dám hỏi Tiên sứ đại nhân, chúng ta tu tập công pháp, là thượng phẩm công pháp sao? "

Tiên sứ nhìn nàng một cái, thản nhiên nói: "Các ngươi tu tập, là Tiên phẩm công pháp. "

Tiên phẩm công pháp này bốn chữ vừa ra, bốn phía lại lần nữa ồ lên mãnh liệt, bao gồm cả Ngụy tam tiểu thư, chúng thiếu niên đều vui mừng phấn chấn hẳn lên. Tiên phẩm công pháp a, đây chính là Tiên phẩm công pháp trong truyền thuyết a!

Vô cùng hưng phấn cuồng hỉ, chúng thiếu niên đã quét sạch sợ hãi, một đám rồi một đám kề nhau tiến lên hỏi thăm.

Một canh giờ sau, khi chúng thiếu niên hỏi không sai biệt lắm, Ngụy Diệp tránh Ngụy mẫu chạy ra, hắn thi lễ với Tiên sứ, lớn tiếng hỏi: "Tiên sứ, tỷ tỷ Ngụy Chi ta tới tìm ngươi sao? Tỷ ấy đã biến mất trong nhiều tháng. "

Hành động này của Ngụy Diệp có chút vô lễ, Ngụy mẫu đang tự lo lắng, chỉ thấy Tiên sứ ngồi xếp bằng trên không trung khóe miệng khẽ nhếch lên, nói: "Ngụy Chi?'' hắn nói, " Nàng ta ở đây với ta"

Thanh âm Tiên sứ vừa dứt, bốn phía liền yên tĩnh, Ngụy tam Ngụy tứ tiểu thư cùng các vị thiếu niên, không dám tin: Vì độc chiếm Tiên cung linh khí gấp mười lần này, Tiên sứ này không tiếc giết người, nhưng hắn vừa rồi nói cái gì? Ngụy Chi ở bên cạnh hắn? Ở trong tiên cung linh khí gấp mười lần này?

Ngay khi thanh âm mọi người đồng thời dừng lại, đồng thời nhìn lại, Tiên sứ mỉm cười.

Trong nụ cười khác biệt lớn so với ngày thường, chỉ thấy tay phải của hắn tùy ý trảo ra sau, trong nháy mắt, một nữ tử tóc mực đến mông, yểu điệu tại mà thanh lệ, liền rơi vào trong lòng bàn tay hắn, lại bị hắn đặt trên mặt đất.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp