[Võ Hiệp] Ma Giáo Chủ Chịu Khổ Ký

Chương 7


2 năm


Không hề nghi ngờ, nhân sinh của Vương Ngũ đang ở thời kỳ xuống dốc thảm thương không nỡ nhìn.

Mỗi ngày đều đang hoài nghi nhân sinh.

- - ta muốn đi tìm võ lâm minh chủ luận võ, kết quả bị một tên cá tạp ngay cả đứng tấn cũng đứng sai ngược thê thảm, rốt cuộc ta đã tạo nghiệt gì?

- - gặp từng chuyện từng chuyện thế này còn không bằng quyết chiến đỉnh Quang Minh đâu! Cho dù sau này tiếng xấu có truyền khắp giang hồ, cũng đỡ hơn ở phòng củi bị cá tạp ngược đãi!

- - tim thật mệt mỏi, mệt mỏi quá, mệt mỏi. . Đọc truyện hay, truy cập ngay ~ ТRU МTRUYEN. мE ~

Kỳ thi tuyển chọn đệ tử ngoại môn sắp diễn ra, Vương Ngũ rất muốn từ đệ tử tạp dịch thăng cấp thành đệ tử ngoại môn, nhưng mà cạnh tranh vô cùng kịch liệt.

Trương Tam cùng nhập bang một lúc trước mắt đã lăn lộn không tệ, hắn ta có nhân duyên tốt, đi đến chỗ nào cũng đều xài được, nếu không phải nhờ hắn ta giúp đỡ, Vương Ngũ đã sớm bởi vì chỉ số EQ âm mà bị người ta tống cổ khỏi bang hội.

Hôm nay, vừa mới thoát khỏi bị con gái của đầu bếp dây dưa, Vương Ngũ đã đâm đầu gặp gỡ giáo đầu. Giáo đầu với sắc mặt ngưng trọng kéo Vương Ngũ qua một bên, hỏi: "Ngươi có biết con gái của Trương Đại Mụ là bạn thân của con dâu của cậu Hai của Lý quản sự hay không?"

Khắp trong đầu Vương Ngũ đều là: Đây là ai, đó lại là ai, người này mẹ nó đến tột cùng là ai?

Vương Ngũ: "Không biết."

Giáo đầu: "Vậy ngươi có biết, cháu gái con dâu cậu Hai Lý quản sự là tiểu thiếp thứ mười tám của Trần trưởng lão hay không?"

Vương Ngũ đã bị đám quan hệ dây mơ rễ má đáng sợ này khiến cho đau đầu: "Không biết."

Giáo đầu ngưng trọng mà vỗ vỗ bả vai Vương Ngũ: "Vương Ngũ à, hiện tại có một mối đại phú quý đang chờ ngươi đó nha."

Vương Ngũ:???

Giáo đầu: "Con gái của Trương Đại Mụ nhìn trúng ngươi, cảm thấy ngươi anh tuấn, cũng không so đo ngươi tính cách ngu ngốc võ công kém cỏi, chỉ cần cưới nàng ấy, lần này chuyện trúng cử đệ tử ngoại môn sẽ rơi vào tay ngươi!"

Vương Ngũ bị một đạo sấm sét bổ trúng: "Đợi đã, ông nói Trương Đại Mụ là Trương Đại Mụ cao to vạm vỡ của phòng bếp kia đó hả? Con gái của bà ta chính là Như Hoa mà mỗi ngày đều quấn lấy ta sao?"

Giáo đầu trầm trọng gật gật đầu.

Vương Ngũ: "Nói cách khác ta phải cưới con gái của Trương Đại Mụ, sau đó cháu gái con dâu cậu Hai Lý quản sự sẽ nói giúp cho ta với Trần trưởng lão, sau đó ta có thể làm đệ tử ngoại môn?"

Giáo đầu: "Đúng!"

Vương Ngũ: "Không cưới, cút!"

Sau đó Vương Ngũ bị thi rớt.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play