Thông tin truyện

Ảnh Hậu Hãy Mau Vào Bát!

Thể loại: Bách hợp, giới giải trí, ngọt văn
Độ dài: hơn 200 chương  =))
Đọc văn án sẽ hiểu rõ vì sao truyện có cái tên này =)))

Văn án:

Kiều Xảo tính ra cũng một là nữ diễn viên mới nổi, đang trong giai đoạn sức ảnh hưởng còn khá lớn, mà cô có một thân phận bí mật khác, che giấu cực kì kĩ.

Fan trung thành của ảnh hậu Tạ Nguyên Nghi, chính là cô!

Là thành viên cốt cán của fanclub, mọi hoạt động của thần tượng đều nắm rõ trong đầu, tranh giành vị trí đầu tiên bình luận, điên cuồng làm nũng, điên cuồng làm vẻ mặt đáng yêu dưới weibo, tưởng là tiểu muội muội đáng yêu ai ngờ trở mặt là thẳng tay xé nát antifan, sức chiến đấu cực cao.

Mãi cho đến một ngày nàng đăng nhập nhầm tài khoản, đánh rơi áo choàng, thân phận bí mật bị lộ.

@Tạ Nguyên Nghi V: [Ảnh hai người chụp chung]

@Kiều Xảo V chuyển phát weibo: Aaa đẹp muốn xỉu, sốc không còn miếng máu, xin hãy lập tức kết hôn!

@Tạ Nguyên Nghi V bình luận: Được.

Fan CP (gõ bát): Cẩu lương ăn ngon thật, mau cho thêm một bát đê.

Bình luận đơn giản về tác phẩm:

Kiều Xảo là fan lão đại trong fanclub, mỗi ngày đều điên cuồng điểm danh, thổ lộ và bấm like weibo Tạ Nguyên Nghi, thậm chí còn nói to lời thề "Kiếp này không phải Tạ Nguyên Nghi thì không gả". Mãi cho đến một ngày, nàng nhận được cơ hội gia nhập cùng đoàn làm phim với ảnh hậu đại nhân, từ đó bắt đầu cuộc đời của một diễn viên với tầng tầng lớp lớp "áo giáp" cùng vô số flag trên đỉnh đầu. Hai người ở cạnh nhau dần dần nảy sinh tình cảm, từ đó sóng vai nhau mà đi, cùng nhau đi qua thung lũng, cùng nhau mở ra con đường thành sao rực rỡ.

Cách hành văn của tác giả tinh tế mà tuyệt đẹp, ngôn từ nhẹ nhàng, hài hước, dùng những văn từ và hình tượng sinh động xây dựng lên một giới giải trí vẻ vang nhưng bẩn thỉu, vui cười cùng nước mắt. Những thăng trầm, đặc sắc hòa cùng ấm áp ngọt ngào, tế thủy trường lưu sinh hoạt hằng ngày hỗ trợ lẫn nhau, tình tiết kiên định tự nhiên, ngọt ngào dễ thương vừa ý.

Mềm mại ngốc manh nãi miêu thụ mê muội mỗi ngày cùng Nữ vương bình tĩnh công chính thức bắt đầu, hai người cùng nhau đi qua thung lũng ngắm bình minh, tuyến tình cảm nước chảy thành sông. Ý tưởng tác phẩm mới lạ, rõ nét, khiến độc giả không tự giác mà nhập vai vào đó, dư vị vô tận.

Chú ý

Mình đăng văn án lên trước để thông báo với các bạn là truyện tiếp theo mình edit là truyện này, các bạn có thể đọc trước QT vì QT rất dễ hiểu, truyện dài hơn 200 chương nên có lẽ tiến độ sẽ rất lâu, và mình không hứa sẽ edit trọn bộ nhưng mình sẽ cố gắng, nếu mình có drop mình cũng sẽ báo trước một tiếng với các bạn chứ mình không im lặng luôn đâu nha.

Hiện tại chưa edit chương nào nên là sẽ rất lâu sau mình mới bắt đầu đăng, ít nhất tới khi mình làm được 50% bộ truyện. Hi vọng các bạn tiếp tục ủng hộ mình ở truyện mới này, cám ơn các bạn.