Bản Lĩnh Ngông Thần

Chương 445: Thân phận gì


2 năm

trướctiếp

“Anh rể, thật sự không cần em đi theo hả?”

Đi đến bãi đỗ xe, Thượng Quan Vô Địch đã sắp xếp cho người đưa một cái chìa khóa xe tới, là một chiếc Porsche Cayenne màu trắng.

Nhận lấy chìa khóa xe, Sở Vĩnh Du nói.

“Không cần đâu, tôi chỉ đi gặp vài người bạn cũ thôi, cậu đi gặp mặt với đám người Mã Trạch là được rồi.”

“Vâng.”

Nhìn chiếc xe đi khỏi, Thượng Quan Vô Địch có chút mất mát, người mà Sở Vĩnh Du phải tự mình đi chào hỏi, chắc chắn là địa vị của người đó không đơn giản.

Lái chiếc Cayenne, Sở Vĩnh Du đi vào một khu chung cư theo cấu trúc tròn nơi này non xanh nước biếc, ở cửa đều có vệ sĩ cầm súng phòng thủ, đủ để thấy người ở trong khu chung cư này là nhân vật có cấp bậc gì.

Xe dừng lại, có một tên canh cửa bước lên, biểu cảm vô cùng lạnh lùng.

“Xin chào?”

Phun ra hai chữ, nhân viên canh cửa không có bất kỳ lời nói nào khác, nhưng mà Sở Vĩnh Du biết rằng người có thể đến chung cư này chào hỏi đều phải biết nên làm như thế nào.

Đó chính là một hình thức, báo số biệt thự mà mình muốn đến để nhân viên canh cửa liên lạc với chủ nhân, xác nhận kết nối video và thời gian cho khách, sau khi xác nhận không sai rồi thì cần phải tiến hành đăng ký đủ loại phức tạp với chứng minh nhân dân, cuối cùng mới có thể đi vào trong.

Lúc này có thể nhìn thấy được có một người canh cửa đã dựng cây súng tiểu liên lên, dù góc độ này không trực tiếp nhắm chuẩn, nhưng mà là góc độ có thể nổ súng bất cứ lúc nào.

“Xin chào, tôi đến gặp Tần lão một chút.”

Sở Vĩnh Du nói xong thì lại đưa chứng minh của mình qua.

Mặc dù người canh cửa vẫn mang theo gương mặt không có biểu cảm như cũ, nhưng mà trong lòng cảm thấy có chút kỳ quái, đây là lần đầu tiên nhìn thấy có người đưa chứng minh cho anh ta, nhưng mà điểm mấu chốt không cần thông qua video xác nhận của chủ nhân mà trực tiếp vào khu chung cư này, vậy thì người lấy ra chứng minh có cấp bậc gì.

Dù sao thì anh ta cũng phải nhận lấy rồi mở ra nhìn thoáng qua, vừa mới nhìn một cái, người canh cửa liền hít vào một ngụm khí lạnh, trong mắt tràn đầy sự kinh ngạc.

Lạch cạch.

Bởi vì người có thể lái xe thẳng vào khu chung cư này, đây là lần đầu tiên mà bọn họ nhìn thấy, hơn nữa còn là một người trẻ tuổi như vậy, đúng là khó tin.

Lúc Sở Vĩnh Du đi về phía bên này, hai người không khỏi liếc nhìn nhau, người trẻ tuổi nhỏ giọng nói.

“Ba, người này là người đến gặp ông cậu?”

Người trung niên lắc đầu, ra hiệu cho người trẻ tuổi đừng mở miệng nói chuyện nữa, bởi vì người có thể lái xe vào trong đây tuyệt đối không đơn giản.

Mặc dù không thể mở miệng, nhưng mà trong lòng của người trẻ tuổi cảm thấy muốn cười, chỉ có thể nói là Sở Vĩnh Du đến đây không đúng lúc, ngày hôm nay ông cậu của anh ta còn đang nổi trận lôi đình, người thân như là bọn họ còn phải đứng chờ ở cửa ra vào đều không có quyền đi vào trong, huống hồ chi là người ngoài.

Gần như là lúc Sở Vĩnh Du vừa mới đi đến bên cạnh bọn họ, cánh cửa đột nhiên lại được mở ra, một bóng dáng xuất hiện, trên mặt nở một nụ cười.

“Vĩnh Du, mau vào đi.”

“Tần lão.”

Hai người canh cửa đều muốn điên lên rồi, bọn họ cảm giác ở biệt thự này biết bao lâu, đây là lần đầu tiên nhìn thấy Tần lão tự mình đi ra ngoài đón khách, nó thật sự không thực tế chút nào hết.

Gần như là Sở Vĩnh Du vừa mới bước vào trong, sắc mặt của Tần lão liền trở nên nghiêm túc, vẻ mặt cứng rắn sắc bén nhìn về phía người đàn ông trung niên cùng với người trẻ tuổi, không vui nói.

“Hai người cút về đi, chuyện đó tôi nói không được là không được.”

Nhìn cánh cửa phòng đóng lại, trong mắt của hai người đều là sự e ngại, vội vàng đi ngay, một khắc cũng không dám dừng lại.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp