Thông tin truyện

Bàn Tròn Trí Mạng

Bàn Tròn Trí Mạng
Trọn Bộ - FULL2 năm
125392129109
12345
Đánh giá: 4.5/5 từ 45 nhận xét
Hán Việt: Trí Mệnh Viên Trác
Tác giả: Tiếu Chanh Chanh
Edit: AnhTuc712.
Link Wordpress: anhhtucc.wordpress.com
Tình trạng bản gốc: Hoàn 108 chương.
Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, HE, Kinh dị, Vô hạn lưu, Sủng, Trò chơi thần quái, 1 vs 1

Văn án

Có lẽ, trong đời, bạn đã từng nghe qua hoặc nhìn thấy tin tức về những cái chết kì lạ, hoặc có lẽ bạn từng gặp cảnh một người bình thường bỗng nhiên bật khóc, bật cười...

Suỵt, khe khẽ nói cho bạn nghe, rất có thể đó là những người tham dự "Trò chơi bàn tròn" 

Nếu có ai muốn thực hiện một điều gì mà bản thân vô cùng vô cùng khát vọng, nhưng lại không có khả năng biến nó thành hiện thực, thế thì bạn có thể dùng tính mạng của mình để đặt cược, sau đó :trò chơi bàn tròn" sẽ mở ra, thực hiện nguyện vọng của bạn.

Giang Vấn Nguyên luôn chôn trong lòng một nguyện vọng liên quan đến bạn trai mình, nhưng khi cậu bị cuốn vào trò chơi bàn tròn khủng bố, cậu lại phát hiện hình như bạn trai cất giấu rất nhiều bí mật...

Diễn tinh mạnh mẽ sủng thê cuồng ma công × Tại tan vỡ lề sách trầm ổn bình tĩnh thụ

PS: Bản văn trò chơi nói chung bắt nguồn từ tổ chức SCP, để tránh Spoil sẽ giải mã ở cuối trò chơi.

*SCP là một tổ chức hư cấu, trang Web được tạo ra nhằm tổng hợp và đưa lên những câu chuyện không có thật, gây cảm giác sợ hãi, tò mò cho người đọc.

Bình luận:

Bão Tuyết Phương Hưu: Cuối cùng cũng hết rồi!!! Tổng thể là một áng vô hạn lưu rất đẹp, hai phó bản đầu không quá xuất sắc nhưng càng viết càng cuốn, cuối cùng là một phó bản đốt não xức sắc, là loại mạo hiểm vô cùng kích thích!! Tính cách nhân vật chính rõ ràng dứt khoát, kết thúc truyện cũng giải thích rõ ràng, logic hay hành văn đều không tồi, đề cử!!

Quét văn tiểu a di: Diễn biến cốt truyện là chính, tuyến tình cảm lúc sau yếu một chút, Công ở các kịch bản trước đều lấy tên họ khác, cùng chịu lão thụ nhưng thật ra mười phần ăn ý, hai người thông minh giành giật từng giây trò chơi, thêm phải cảnh giác bị bàn tròn phát hiện, nên thời gian nói chuyện yêu đương cũng giảm đi.

Danh sách chương