Chàng Rể Phế Vật

Chương 446: Hội trưởng đếm ngược


2 năm

trướctiếp

Trần Xuân Độ chẳng muốn tranh cãi với mấy người này, chỉ gật đầu nói: “Vậy thì tùy các ông.”

Ông lão đó thấy Trần Xuân Độ nhận thua thì đắc ý hừ lạnh, không truy cứu nữa.

“Cậu bảo MC lên sân khấu bắt đầu cuộc thi đi.” Ông lão quay đầu, căn dặn một nhân viên công tác.

Nhân viên công tác đó xoay người rời đi, chẳng mấy chốc, MC lại cầm micro bước lên sân khấu xuất hiện trong tầm mắt mọi người.

“Các vị khán giả, tôi mới nhận được thông báo, Chung Cực Tam Đao mùa này hơi thay đổi so với mùa trước, lần này sẽ có thêm một giám khảo đặc biệt, đó là người từng xuất hiện thoáng qua, có một lần hóa thành hắc mã tàn sát trong Chung Cực Tam Đao, nhất thời nổi như cồn... Sau đó trên giang hồ không còn tin đồn về anh ấy nữa, hôm nay anh ấy lại xuất hiện ở đây, nhưng lần này anh ấy không còn là tuyển thủ dự thi nữa, mà là lấy thân phận giám khảo.”

MC bỗng nhìn về phía Trần Xuân Độ, ánh mắt hiện lên vẻ cung kính cuồng nhiệt: “So với Song Tử Thần, Đổ Hiệp, thậm chí anh ấy còn chẳng có tên, thật sự quá thần bí, không ai biết anh ấy là ai, nhưng chúng tôi rất vinh hạnh khi có thể mời được anh ấy.”

MC vừa dứt lời, khán đài không hề có phản ứng kích động mãnh liệt như mấy vị giám khảo xuất hiện lúc trước, mà chỉ có tiếng khịt mũi xem thường.

Bởi vì so với mấy vị giám khảo tiếng tăm lừng lẫy khác, quả thật Trần Xuân Độ quá im hơi lặng tiếng, dẫn đến đa số mọi người đều không nhớ ra rốt cuộc anh là ai.

Dù MC đã đề cập đến danh tiếng và độ hot có thể sánh ngang với Song Tử Thần, nhưng khó có thể làm cho mấy người này có nhiều ấn tượng với Trần Xuân Độ.

Dù gì năm đó Trần Xuân Độ chỉ xuất hiện thoáng qua, khác hẳn với Song Tử Thần, lần lượt khiêu chiến với người nổi tiếng trong giới đổ thạch, như vậy mới làm mọi người nhớ rõ.

Trần Xuân Độ chỉ một lần hóa thành hắc mã tàn sát trong Chung Cực Tam Đao, làm giới đổ thạch lúc đó chấn động.

Trên khán đài vô số người nhìn nhau, hiếm ai có thể hiểu rõ hàm ý trong câu nói lúc nãy của MC.

Chứng kiến cảnh tượng này, mặt Trần Xuân Độ đen như đít nồi, trong lòng vô cùng lúng túng, gần như muốn phát điên.

Giờ anh hận không thể bắt Tất Viễn tới đây, hung hăng đánh một trận, anh chỉ muốn tới đây làm giám khảo, chứ không bảo ông ta phô trương thanh thế của mình.

Trương Bảo Thành ngẩng đầu, thấy Ngọc Thành Vọng đang đứng trước mặt mình.

Tất nhiên Trương Bảo Thành nhận ra Ngọc Thành Vọng, nên chắp tay nói: “Gia chủ Ngọc, có lẽ giữa chúng ta đã có hiểu lầm gì rồi...”

Trương Bảo Thành chưa kịp nói hết, đã bị Ngọc Thành Vọng thô lỗ cắt ngang: “Hiểu lầm? Giữa chúng ta có thể có hiểu lầm gì? Là hội trưởng Hiệp hội đổ thạch nước C, vậy mà ông lại ngấm ngầm nối giáo cho giặc.”

Ngọc Thành Vọng lạnh lùng nhìn chằm chằm Trương Bảo Thành: “Mấy người phải chịu trách nhiệm về cái chết của con trai tôi.”

Trương Bảo Thành hơi sửng sốt, rồi trầm giọng ngay: “Gia chủ Ngọc, đến giờ cái chết của Ngọc Vinh Hiên vẫn là điều bí ẩn, trước đó tôi đã liên lạc với cảnh sát Yên Kinh rồi, trước mắt vẫn chưa có tung tích liên quan đến hung thủ, ông đừng nghe lời dụ dỗ của người khác...”

Ngọc Thành Vọng cười thâm trầm: “Không có tung tích, con trai tôi chết thế nào, trong lòng người phụ nữ trên khán đài kia là người hiểu rõ nhất, cậu chủ nhà họ Lê đã nói hết cho tôi biết rồi, là tên tiểu bạch kiểm mà cô ta nuôi dưỡng đã giết con trai tôi, giờ ông còn giúp họ che giấu chân tướng sự thật.”

Trương Bảo Thành nhíu mày, rõ ràng Ngọc Thành Vọng đang cố chấp, khiến ông rất đau đầu.

“Gia chủ Ngọc, giữa Lê Thần Vũ và Lê Kim Huyên đang có ân oán, tôi nhất định sẽ giúp ông điều tra rõ về cái chết của con trai ông...”

Trương Bảo Thành chưa kịp nói hết, Ngọc Thành Vọng đã lạnh lùng ngắt lời: “Không cần đâu, có tôi ở đây rồi, mấy người đừng hòng giành được chức quán quân của Chung Cực Tam Đao.”

Dứt lời, Ngọc Thành Vọng liền hừ lạnh, rồi sắc mặt tái mét xoay người rời đi, để lại Trương Bảo Thành đang lúng túng nhìn theo bóng lưng ông, rồi thở dài bất đắc dĩ.

“Chắc chắn Ngọc Thành Vọng sẽ không buông tha Trương Bảo Thành.” Mặc dù Lê Kim Huyên và Tô Loan Loan không biết hai người đã nói những gì, nhưng cô mới nhìn thấy thuộc hạ của Lê Thần Vũ gọi cho Ngọc Thành Vọng, dù là tên ngốc cũng biết chắc rằng bên trong có vấn đề.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp