Chị Gái Bất Tử Của Tokyo Revenger

Chương 102: Hắc Long (2)


2 năm

trướctiếp



Ở chỗ Aniko

"Kokonoi nhóc đến đây làm gì?" Cô ngồi dưới ghế và nhìn vào thằng nhóc đang mặc bang phục của Hắc Long. Thậm chí chúng còn kéo đến quá trời ở tiệm cô

"Taiju muốn gặp chị."

"Kêu nó đến đây." Nói xong, cô đứng dậy rời đi. Đâu ra cái thói muốn gặp là kéo người tới chỗ cô rồi bắt cô đi. Nó cần cô hay cô cần nó? Tự đi đến đây mà kêu.

Kokonoi nghe vậy cũng ngơ người quay sang Inui để xin lời khuyên nhưng Inui chỉ lắc đầu. Ranny nhìn vào cả hai cậu đang ngồi ngoài bàn. Ranny biết đó là ai nhưng mà cũng lâu rồi Ranny chưa gặp lại nhà Shiba, không biết bây giờ sao rồi.

"Aniko! Taiju muốn gặp chị khó như vậy sao?" Kokonoi lên tiếng, boss đã ra lệnh là cậu phải đưa Aniko về nhà Shiba. Không đưa được chắc sẽ làm khó cậu mất

"Vậy mấy đứa có biết tiệm chị được ai bảo kê không?" Cô không hề yếu kém quay lại lên tiếng

Tuy cô không đánh nhay hay ở bất cứ băng đản nào. Nhưng dựa vào sự quen biết rộng rãi của cô cũng đủ làm cho danh tiếng cô bay xa trong giới bất lương rồi. Làm chị gái nuôi của anh em Haitani, có thể sai khiến được Tử Thần, thậm chí còn có thể đánh Tổng Trưởng Hắc Long đời thứ 8 mà không bị sao cả. Một người như vậy, ai dám động?

Thấy Kokonoi cứng họng, Inui đành lên tiếng: "Aniko, cũng lâu rồi Taiju chưa ăn tối cùng chị, ăn cùng đi?"

Cô quay sang nhìn Ranny, Ranny nhún vai. Rồi cô nhìn sang hai thằng nhóc kia. Nhìn thấy đối phương mình cần dùng thì có chút động lòng.

"Được, chỉ là ăn tối?"

Cả hai gật đầu rồi ra ngoài đứng đợi cô. Một lát sau cô đi ra khỏi tiệm cùng Ranny. Chỉ đi xe một lát đã tới nhà Shiba, những đàn em ở bên ngoài chỉ có cô, Ranny và hai thằng nhóc kia bước vào. Trong nhà vẫn thế, nhưng có gì đó lạ lắm.

Không biết mắt cô mù hay là do cô nhìn nhầm mà Taiju đang vào bếp nấu ăn. Còn Yuzuha và Hakkai đang ở bên ngoài phòng ngồi chờ. Có lộn không vậy?

"Taiju, nhóc nấu ăn?"

Nghe thấy tiếng gọi, Taiju quay ra và nhìn cô. Lâu năm không gặp Taiju lớn hơn cô rồi, thậm chí còn hơi đô con. Cô đi lại vào bếp

"ra dáng anh cả rồi đấy." Vừa nói cô liếc nhẹ qua hai chị em Shiba đang ngồi ở ghế. Trông không bị đánh hay bầm tím gì ở người cũng may lời nói của cô còn tác dụng với Taiju. Nhìn Taiju như này cô chút vui vẻ

Ngồi trên bàn ăn, mọi người đều ngồi vào và đương nhiên là có cả Inui và Kokonoi. Cô cho 2 đứa nó ở lại ăn đấy. Yuzuha và Ranny vẫn trò chuyện khá tốt, nhưng Hakkai thì chỉ ăn phần của mình không lên tiếng.

"Dạo gần đây Hắc long làm gì vậy?"

Nghe thấy lời này, ai cũng ngừng đũa ngoại trừ cô và Ranny. Cô cũng thấy mình hỏi sai nên đành hỏi câu khác

"Ừm, đồ ăn khá ngon. Taiju em lên tay nghề rồi."

"Aniko, chị có ý định gia nhập Hắc long lần nữa không?"

"Không." Cô trả lời không chút ngần ngại hay suy nghĩ. Ai trong bàn ăn cũng bất ngờ vì cô trả lời nhanh như vậy. "Taiju, chị đã nói vấn đề này rồi mà. Hắc Long được em quản lý nên trở nên mạnh như hiện tại. Nhưng không có nghĩa chị sẽ quay lại."

Taiju không nói gì thêm. Cậu biết lần này cũng sẽ từ chối mà thôi. Nhưng vẫn cứ muốn hỏi

"Bọn Touman mới xâm phạm địa bàn của tụi này."

"Em đã nói là do em nên Takemichi mới vào Hắc Long! Chuyện này chỉ là hiểu lầm!" Hakkai đang ngồi im tự nhiên đứng dậy la lên

Ai cũng nhìn vào Hakkai nhưng cậu không có ý định ngồi xuống. Taiju lên tiếng

"Có là nhầm lẫn thì việc vào địa bàn của băng đản khác cũng đã sai. Hakkai từ khi nào anh em được đặt lên trên gia đình?"

Hakkai thấy vậy ngồi xuống không nói thêm tiếng nào.

"Vậy chỉ vì xâm nhập sai phép địa bàn nên mấy đứa định chiến tranh?" Cô gắp đồ ăn lên miệng

"Không hẳn là vậy, nếu bên Touman có điều kiện gì đó."

Bữa tối diễn ra nhanh chóng, cuộc trò chuyện cũng không có nhiều. Chỉ là hỏi thăm nhau, trước khi rời đi, Hakkai đột nhiên kêu cô lại

"Chị Aniko, dạo gần đây Hắc Long như có một kẻ khác thao túng."

Cô dừng lại khi nghe từ này. Không hiểu vì sao nhưng mà cô lại nghĩ ngay đến một người

"Hakkai em nghĩ nhiều rồi, Taiju quản lí Hắc Long rất tốt mà chưa nói tới việc Hắc Long trừng phạt kẻ phản bội rất cặn kẽ mà."

Hakkai không thêm gì, đúng là cậu không có chứng cứ nhưng việc này thực sự có liên quan đến Taiju nên cậu muốn nói cho cô nghe. Nếu ngay cả cô cũng không tin thì cậu nên nói cho ai nghe đây.

"Hakkai đừng lo, chị sẽ tìm hiểu thứ."

Nói xong cô rời đi. Hakkai trong lòng có chút vui mừng đi vào nhà. Kokonoi ở góc nào đó nghe thấy hết mọi chuyện, vẻ mặt có điều gì đó cần nói ra.

———————————-

Nay rảnh nên ra nhiều chương. Mai đi học lại rồi:((((


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp