Con Nhà Giàu

Chương 962


2 năm

trướctiếp

Trần Lạc Thần thản nhiên xoay người lại, nhìn xem Trang Báo nói: “Ngươi không tin? Được, vậy ba người cùng lên đi.”

“Ngươi đi tìm cái chết.” Sắc mặt Trang Báo đột nhiên thay đổi, trong mắt tràn đầy sát ý.

Trong thâm tâm hắn coi nhân phẩm quan trọng hơn số mệnh, đứa nhỏ này thốt ra những lời sỉ nhục, dù có chút sức lực nhưng cũng nên tan thành từng mảnh.

“Ta sẽ vặn đầu ngươi, chia xác cho năm con ngựa, sau đó ném xuống sông cho cá ăn.” Trang Báo nói từng chữ một, lửa giận dâng trào khiến mọi người có mặt tại hiện trường sợ hãi tái mặt.

Ngay cả ba vị sư phụ cũng không nhịn được trong lòng mắng “Đến khi nào rồi, tiểu tử ngươi còn không biết trời cao đất dày, muốn chết sao, Ngươi không thấy Trang Báo khủng bố sao? Ngược lại chọc giận hắn? Coi như thật có thiên phú lại có thể thế nào? Trang Báo thế nhưng là lão thủ “ Dược Minh càng thêm sững sờ, hắn biết trong lòng Trần Lạc Thần cao ngạo, không nghĩ tới sẽ cuồng ngạo thành dạng này. Muốn một chọi ba.

Chỉ thấy Trần Lạc Thần đứng thẳng dậy, nhàn nhạt nói: “Ồ, vậy sao?” Tay phải hắn hướng nắm vào trong hư không một cái, phảng phất bắt lấy gió, sau đó chỉ tay như đao ở trước ngực vạch một cái, bỗng nhiên một chưởng đánh xuống! Không gian trước mặt rung chuyển một hồi, kèm theo âm thanh chát chúa.

Chỉ cần nhìn xem? Một tia sáng trắng phát ra từ lòng bàn tay anh, đánh dấu một dấu vết dài trên mặt đất.

“ Xoẹt xoẹt “ Một tảng đá lớn nằm trước mặt Trang Báo và Trần Lạc Thần vỡ thành hai mảnh, vết nứt nhẵn như gương, gạch lát nền quý giá trên mặt đất cũng từ đó mà nứt ra, kéo ra vài mét mở ra, một mực lan tràn đến dưới chân của Trang Báo.

Trang Báo sửng sốt ngay tại chỗ! Toàn bộ Dược Vương Cốc lúc này đều im lặng.

Mọi người kinh ngạc nhìn vết tích dài trên mặt đất.

Một nửa!!!! Ta đi đây, người này là người hay là tiên?? Dược Minh há miệng không khép lại được, toàn thân của hắn rung mình một cái, rồi nói.

Nếu như thực lực của ba vị sư phụ và Trang Báo vẫn có thể nằm trong tưởng tượng của mọi người, chẳng qua là bọn họ càng lúc càng mạnh, tốc độ nhanh hơn một chút, sau đó Trần Lạc Thần dùng một nhát cắt chặt chiếc bàn gỗ nặng nề và tấm thảm làm hai, thì quả là không phải ai cũng có thể làm được như vậy, và nhiều người ở đó cũng có cùng ý kiến với Dược Minh.

“Đây không phải là tiên thuật, xem ra là một loại võ công kỳ dị.” Ba vị sư phụ nhìn chằm chằm vết tích trên mặt đất, hồi lâu mới lẩm bẩm: “Bất cứ ai thực sự sở hữu bí kíp võ công đều có thể giết người cách xa mười trượng. Ngự Khí được cô đọng lại, có sức mạnh của Bách Bộ Thần Quyền. Tôi luôn nghĩ đó chỉ là Truyền Thuyết. Không ngờ lại được tận mắt chứng kiến.”. Thực sự là tôi có chết cũng không hối hận. ” Sau khi nghe thấy tiếng nói đó ” một lần nữa, tất cả mọi người đều đảo mắt nhìn Trang Báo đang vô cùng sợ hãi và kinh ngạc.

“Chạy mau!” Trang Báo rống lên.

“Các ngươi muốn chạy trốn?” Tất nhiên Trang Báo phải bỏ chạy, từ khi nhìn thấy Trần Lạc Thần vung tay không, tâm can hắn như rơi xuống vực sâu không đáy.

Không ngờ người thanh niên này không chỉ có căn cơ tu luyện siêu phàm, mà ngay cả võ công cũng đạt tới trình độ thượng thừa như vậy, chỉ với một kiếm kia, hắn đã không còn là đối thủ của Trần Lạc Thần! Đây thật sự là nội lực có thể giết người, người này có thế bắt gió làm đao, đừng nói một tên như Trang Báo, mười tên Trang Báo ở đây, thiếu niên này giết cũng không đủ.

“Hắn còn trẻ như vậy mà đã bước vào cảnh giới như vậy, thật không thể tin được! Ta nghĩ sư phụ ta năm đó là một bậc kỳ tài, năm mươi tuổi xuyên không vào cảnh giới, đã là một cao thủ võ lâm rồi.” với một xuất thân bình thường, làm sao hắn ta có thể học được? Một tuyệt kỹ như ma thuật vậy. ” Người nhà họ Trang quay đầu bỏ chạy.

Trang Báo trong lòng thầm nghĩ, hắn nên rút lui càng nhanh cảng tốt hơn, nhưng Trần Lạc Thần lại chế nLạc Thần: “Hiện tại ngươi muốn rời đi, ngươi không nghĩ là đã quá muộn sao?” Ngay khi Trần Lạc Thần hít một hơi thật mạnh, Thiên Huyền công bắt đầu phát huy tác dụng, lòng bàn tay của anh phát sáng, sau đó anh búng ngón tay.

Ba đạo Bạch Liên đã được ngưng tụ bắn ra, giống như một viên đạn, xẹt qua khoảng cách hơn mười mét, đánh trúng lưng của Trang Báo Trang Hổ và Trang Thiếu.

“A!” Một tiếng hét, Trang Thạch Tam miệng phun máu tươi bay ra ngoài.

Trang Báo như bị ngàn cân cự chùy đánh trúng, hai mắt đen kịt, thân hình bay ra ngoài vô tình đập vào tường.

“Nội lực, ngoại lực, giết bằng ngón tay. Trời ạ.” Ba vị cao thủ đứng một bên run lên.

Lúc này bọn chúng không còn nghi ngờ thân phận của người thanh niên này nữa.

Người này hình như chỉ mới hai mươi bốn hai năm tuổi, hóa ra lại là một người cao thủ hóa cảnh giới đứng ở đỉnh cao võ lâm, thần long thấy đầu mà không thấy đuôi, đây mới gọi là cao thủ.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp