Cùng Trời Với Thú

Chương 273: Nàng lại thật sự thông đồng nữ tu!


2 năm

trướctiếp

Editor: ChieuNinh_dd.LQD

Đại lục Ứng Long làm một trong bốn đại lục đỉnh cấp Linh thế giới, vị trí địa vị muốn xa hơn đại lục Tật Phong, hơn nữa quy mô xuyên chiến hạm bọn họ chỉ được gọi là loại trung nhỏ, tốt hơn linh thuyền một chút, cho nên tốc độ cũng không phải nhanh nhất.

Đợi khi xuyên chiến hạm đến đại lục Ứng Long, đã là một tháng sau.

Đường bọn họ đi là một cái thông đạo không gian do con người mở ra, đợi khi xuyên chiến hạm tiến vào đại lục Ứng Long, không ngoài ý muốn bị người thủ hộ thông đạo không gian ngăn lại.

Đoàn người Sở Chước vô cùng tự giác từ xuyên chiến hạm bước ra, cũng thu hồi.

Người tu luyện ngăn lại bọn họ tu vi đều ở Nhân Vương cảnh.

Tuy rằng chỉ là Nhân Vương cảnh, nhưng mà mỗi một phụ cận chỗ thông đạo không gian đều có một người tu luyện Nhân Hoàng cảnh canh giữ, bình thường không dễ dàng ra mặt, trừ phi người tu luyện đi đến là Nhân Hoàng cảnh.

Quả nhiên, khi cảm giác được đoàn người Sở Chước thuộc loại tu vi Nhân Hoàng cảnh, người tu luyện Nhân Hoàng cảnh đó rất nhanh liền xuất hiện, trên mặt mang theo khách khí xa cách mỉm cười, hỏi: "Vài vị đạo hữu, không biết từ nơi nào đến?"

Hỏa Lân cười tủm tỉm nói: "Chúng ta từ đại lục Nghiễm Nguyên đến."

Nghe được là đại lục Nghiễm Nguyên, trên mặt đám người tu luyện trấn thủ không gian thông đạo lộ ra tươi cười thiện ý.

Linh thế giới bốn đại lục đỉnh cấp, trừ bỏ đại lục Tinh Triệu là gia tộc thành chủ, có vẻ có tính bài ngoại, tình huống ba đại lục khác đều tương tự, bù đắp lẫn nhau, thường xuyên có người tu luyện đại lục khác lui tới với nhau, thái độ coi như là thân thiện.

Ở thời điểm đăng ký, Hỏa Lân đã tán gẫu sôi nổi cùng người tu luyện Nhân Hoàng cảnh đó.

Dựa vào đức hạnh đầy miệng như xe lửa chạy của nó, rất nhanh đã thăm dò được một ít tin tức cơ bản, tỷ như những người thủ hộ thông đạo không gian là người đến từ thế lực nào, gần đây đại lục có chuyện gì thú vị phát sinh, đại lục Ứng Long thế lực nào có vẻ thân thiện...

Nếu Yêu Mi ở đây, lại phải trợn mắt há hốc mồm.

Sở Chước và Bích Tầm Châu, Mặc Sĩ Thiên Kỳ ở một bên nghe, cũng không phát biểu ý kiến, hoàn toàn kệ Hỏa Lân giải quyết.

A Chiếu ngồi xổm ở trên vai Sở Chước, tò mò nhìn xem chung quanh.

Đám người thủ hộ thông đạo không gian đều là đệ tử Tốn Vũ thị, Tốn Vũ thị ở đại lục Ứng Long rất có địa vị, đúng lúc cửa ra vào thông đạo không gian liền trên địa bàn Tốn Vũ thị, liền do người tu luyện Tốn Vũ thị trấn thủ.

Người tu luyện trò chuyện với Hỏa Lân thật vui tên là Vũ Đông, là một người tu luyện Nhân Hoàng cảnh nhìn có chút trầm ổn tin cậy, thế nhưng gặp được Hỏa Lân cái người thích đầy miệng chạy xe lửa, lời vừa ra lại vừa nói, làm cho hắn có chút ứng tiếp không xuể, thiếu chút nữa liền xưng huynh gọi đệ cùng nàng.

Còn chưa xưng huynh gọi đệ, là vì Hỏa Lân vô cùng thằng thắn đến một câu: "Ta là thư."

Người tu luyện Tốn Vũ thị ở đấy: "... ..."

Lớn lên cái bộ dạng này, nói là thư, đùa bọn họ à?

Nhưng Hỏa Lân biểu tình rất nghiêm túc, tóm lại không thể lấy loại chuyện này đến vui đùa, đệ tử Tốn Vũ thị nhất thời không biết bày cái biểu tình gì.

Hỏa Lân tuy rằng mất hứng bị người hiểu lầm giới tính, nhưng nó rất tự hiểu rõ, biết khi nào thì nên tức giận khi nào thì nên hào phóng.

Nó tỏ vẻ không để ở trong lòng, cười tủm tỉm nói với Vũ Đông: "Thường xuyên có người hiểu lầm, ta đã quen rồi, chỉ cần Vũ đạo hữu không hiểu lầm là tốt rồi."

Nhìn lời này một cái, nói được có bao nhiêu đẹp? Người nghe đều phải lòng sinh áy náy, không nên hoài nghi giới tính của nó.

Vũ Đông nhảy nhảy lông mày, khó mà nói cái gì, chỉ phải cười gượng nói: "Đạo hữu là một yêu tu thú vị."

Hỏa Lân không khách khí nhận lấy hắn ca ngợi.

Tiếp theo bọn họ giao nộp một khoản phí dụng sử dụng thông đạo không gian, Hỏa Lân tiếp tục nói: "Nghe nói đại lục Ứng Long vô cùng lợi hại, chúng ta mới đến, muốn tìm chút địa phương kinh nghiệm từng trải, không biết Vũ đạo hữu có đề cử gì."

Vĩ Đông liếc mắt nhìn đám người Sở Chước một cái, tuy rằng hắn không nhìn ra thân phận yêu tu của Bích Tầm Châu, nhưng ba Nhân Hoàng cảnh tụ cùng một chỗ, nhìn liền biết lai lịch bất phàm, nói là đến đại lục Ứng Long kinh nghiệm từng trải, cảm giác có chút không quá chân thật.

Lập tức nói: "Cái này cần đạo hữu phải tự mình đi tìm hiểu, chúng ta nói được có nhiều đi nữa, cũng không biết hợp tâm ý đạo hữu hay không."

Hỏa Lân cũng không để ý loại lời nói đánh Thái Cực này, lại hàn huyên vài câu với hắn, rốt cục cáo từ rời khỏi.

Sở Chước và Bích Tầm Châu phát hiện bộ dạng Vũ Đông thầm thở phào, không khỏi có chút vui vẻ.

Đối mặt loại tu vi tương đối cao, vừa cười mặt nghênh đón, hơn nữa người tu luyện rất dễ dàng liền xưng huynh gọi đệ với ngươi, cho dù vốn không quen biết, thực sự dễ dàng sinh ra hảo cảm, sẽ không vẫn luôn phòng bị.

Chính là hảo cảm nhiều quá, cũng sẽ làm cho người ta buồn rầu.

Sau khi rời khỏi, bọn họ trước tiên tìm một chỗ đặt chân ở thành trấn phụ cận.

Đây là địa bàn Tốn Vũ thị, có thể là hơn một từ Vũ (mưa), ở khắp mọi nơi, đều là ướt sũng, xa xa sơn mạch nhuận sắc ở bên trong một tầng mưa bụi thản nhiên, hiện ra một mảnh màu xanh mông lung, thật sự là viễn sơn như than đen.

Phí dụng vào thành tương đối cao, mỗi người năm mươi khối linh thạch.

Đi đến trong thành, bọn họ tùy ý tìm gian khách điếm đặt chân.

Thành này tên là Lạc Vũ thành, trong thành phòng ốc lấy nhà lầu thấp bé tinh xảo làm chủ, gạch gỗ ngói xanh, rường cột chạm trổ, rất có một cỗ hương vị vùng sông nước Giang Nam, nhưng mà trong phòng gồm có trận pháp, ngược lại là một mảnh sạch sẽ ấm áp, vẫn chưa chịu ảnh hưởng từ khí hậu ướt át bên ngoài. Diendanlequydon~ChieuNinh{}@$#^& D^d^l^q^d

"Địa bàn Tốn Vũ thị này, sẽ không phải là một năm bốn mùa đều là loại thời tiết này đi?" Mặc Sĩ Thiên Kỳ đẩy cửa sổ ra, nhìn mưa bụi mông lung xa xa, tò mò hỏi.

"Vừa rồi Vũ Đông đạo hữu không phải đã nói rồi sao, địa bàn Tốn Vũ thị chính là loại thời tiết này, thói quen là tốt rồi." Sở Chước mỉm cười nói.

"Vì sao bọn họ kêu là Tốn Vũ thị?" Mặc Sĩ Thiên Kỳ lại hỏi.

Vấn đề này không người nào có thể trả lời, dù sao vừa rồi Hỏa Lân cũng không thể hỏi môn phái người ta vì sao lấy cái tên kỳ quái như vậy.

Đợi điếm tiểu nhị khách điếm đưa lên chút thức ăn cho bọn họ, Mặc Sĩ Thiên Kỳ liền nhân cơ hội mở miệng thăm dò.

Điếm tiểu nhị là một người tu luyện Không Minh cảnh, hắn là người địa phương Lạc Vũ thành, được Tốn Vũ thị che chở, đối với Tốn Vũ thị vô cùng giữ gìn, nghe được Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghi hoặc, liền cười nói: "Vài vị chắc hẳn là từ đại lục bên ngoài đến?"

Hỏa Lân lấy ra một đôi đũa, cười nói: "Ánh mắt của ngươi thật lợi hại."

Điếm tiểu nhị thấy nói chuyện là một "Nam" tu khuôn mặt tuấn mỹ, khí độ bất phàm, mà khí thế thâm trầm như đầm sâu, trong lòng biết tu vi đối phương tất nhiên rất cao, cũng không dám quá mức làm càn, cung kính nói: "Đây đúng là vì bộ tộc Tốn Vũ ở trong vực Vũ Trạch, cho nên bọn họ liền kêu Tốn Vũ thị."

Mọi người càng nghe càng hồ đồ: "Bộ tộc Tốn Vũ thị là cái gì?"

Điếm tiểu nhị đối với cái này rất có kinh nghiệm, cười nói: "Bọn họ chính là bộ tộc Tốn Vũ thị, nghe nói là một bộ tộc, thật lâu thật lâu trước đó đã ở trên đại lục. Không chỉ có là bọn hắn, đại lục Ứng Long chúng ta còn có rất nhiều bộ tộc loại này, tên mình đều khác thường, giống như bộ tộc Tốn Vũ thị,ở đây thật lâu trước kia."

Nghe nói như thế, mọi người hai mặt nhìn nhau, nháy mắt ý tưởng nào đó lan tràn trong đầu óc.

Đợi điếm tiểu nhị rời khỏi, Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhìn nhìn A Chiếu, lại nhìn nhìn Sở Chước và Bích Tầm Châu, hỏi: "A Chiếu lão đại, Tốn Vũ thị này sẽ không phải cũng là thượng cổ trăm tộc đi? Nghe lời tiểu nhị đó nói, còn có rất nhiều bộ tộc khác loại này, chẳng lẽ đại lục này có rất nhiều thượng cổ trăm tộc."

A Chiếu nhìn chằm chằm nồi chân gà hầm linh nấm đang bốc hơi nóng trên bàn, không chút để ý nói:【Chưa gặp được bọn họ, làm sao ta biết được?】

Thượng cổ trăm tộc không phải tùy tiện lấy cái tên thì được, còn phải có đủ thiên phú thần thông, mới có thể xưng là thượng cổ trăm tộc. Bọn họ có lẽ cũng không mạnh, nhưng thiên phú thần thông duy độc bọn họ, chính là ngay cả Thần tộc cũng vong trần không kịp, đây là một loại lực lượng truyền thừa từ trong huyết mạch, cho dù là thần cũng không cách nào cướp đoạt.

Không tận mắt đến bọn họ sử dụng năng lực, A Chiếu sao có thể nghe cái tên liền khẳng định?

Nhưng mà nay đã không phải thời kì thượng cổ, thượng cổ trăm tộc làm sao tùy tùy tiện liền liền sử xuất thiên phú thần thông để cho người ta xem?

Sở Chước gắp cái chân gà cho A Chiếu, cũng ở trong lòng yên lặng nghĩ tới tin tức đại lục Ứng Long.

Nói thật ra, nàng thật đúng là không biết đại lục Ứng Long có thượng cổ trăm tộc hay không, đời trước nàng đến đại lục Ứng Long, là mang theo Hỏa Lân chạy long mạch đại lục Ứng Long mà đến, đợi Hỏa Lân thành công hóa thuồng luồng, rất nhanh liền rời khỏi, vẫn chưa lưu lại ở đại lục Ứng Long lâu lắm, người tiếp xúc cũng không nhiều, hiểu biết đối với đại lục Ứng Long, chỉ có đại khái.

Nếu như đại lục Ứng Long thực sự có thượng cổ trăm tộc... cũng không uổng bọn họ đến một hồi.

Nghĩ đến đây, trong lòng Sở Chước thở dài khe khẽ.

Ước chừng là đời trước nàng vẫn luôn không chú ý tới thượng cổ trăm tộc tồn tại, cho nên đến chết cũng không biết, trên thế giới còn có một chủng tộc như vậy, đời này sẽ để ý như vậy.

Mọi người thảo luận xong đại lục Ứng Long có bộ tộc thần bí là thượng cổ trăm tộc hay không, rất nhanh đã dứt bỏ nó.

Tuy nói tò mò đối với thượng cổ trăm tộc, nhưng cũng không phải nhất định tìm tòi nghiên cứu mới được, trước kia sẽ để ý, là bởi vì bọn họ gặp được Nguyệt Nữ tộc cùng Phụ Linh tộc, Vu Linh tộc, cũng quen biết cùng bọn họ, cho nên mới sẽ mẫn cảm đối với thượng cổ trăm tộc, nhưng nếu là thượng cổ trăm tộc xa lạ, chỉ cần bọn họ không bị diệt tộc giống như Nguyệt Nữ tộc cùng Vu Linh tộc, tự nhiên cũng không cần quá mức chú ý.

Bọn họ vẫn hy vọng, thượng cổ trăm tộc khác nếu còn tồn tại, đừng lọt vào hãm hại giống như Nguyệt Nữ tộc cùng Vu Linh tộc.

Ăn qua cơm chiều, mấy người liền tụ cùng một chỗ, thương lượng chuyện kế tiếp.

"Muốn tìm người mà nói, trước còn phải điều tra rõ tất cả những người đó bị bán đi chỗ nào." Sở Chước bình tĩnh nói.

Tuy có Hỏa Lân bức cung, kỳ thực có được tin tức không nhiều lắm, những người tu luyện kia chỉ phụ trách ra ngoài cướp bóc, bí mật đưa vật tư tu luyện cùng người tu luyện đuổi về đại lục Ứng Long, sau đó do người bí mật tán tu minh xử lý, phân công hợp tác lẫn nhau, không can thiệp lẫn nhau. Lúc này đây bọn họ cũng không biết người tu luyện bị cướp bắt tới đây cuối cùng bị bán đi nơi nào, lại có vận mệnh gì, những cái này bọn họ còn phải đi thăm dò.

"Không có việc gì, đến lúc đó trà trộn vào trong tán tu minh tìm." Hỏa Lân tỏ vẻ không chê gây sự lớn, nói được phá lệ hào khí mây bay.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ bị nó nói đến nhiệt huyết sôi trào, nói theo: "Đến lúc đó ta làm chút thuốc mê mạnh hơn, ngay cả người tu luyện Nhân Hoàng cảnh cũng có thể té nhào."

A Chiếu ấn móng vuốt:【Cứ việc lên, có bổn đại gia đây.】

Bích Tầm Châu rất muốn nói, lão đại ngươi đừng thêm phiền, bọn họ đang làm chuyện rất đứng đắn.

Tiếp theo Sở Chước nói: "Ngày mai đi trước thăm dò rõ ràng tình huống tán tu minh rồi nói sau, Hỏa Lân, việc này liền giao cho ngươi."

Hỏa Lân không tới trước, thám thính tin tức do Bích Tầm Châu phụ trách, tuy nói hắn không thích nói chuyện, nhưng hắn tu vi cao, lại lờn lên một gương mặt tiên nữ, đặc biệt dễ dàng mê hoặc người khác, không nghi ngờ thân phận nhền nhện của hắn. Mà Hỏa Lân, tính cách của nó trời sinh liền thích hợp làm mấy chuyện này, đức hạnh miệng như chạy xe lửa, lại có vũ lực tuyệt đối chống đỡ, có rất ít người có thể chống đỡ được, giao cho nó thích hợp nhất.

Cho nên, hai người này kỳ thực đều là tay cừ thám thính tin tức, do người nào đi đều được. ChieuNinh~^&*dien~dan~lequydon{}:D^d^l^q^d

Nhưng mà Hỏa Lân hiển nhiên càng thích làm, Bích Tầm Châu rất rộng rãi giao chuyện này cho nó, mình liền lui về làm hậu trường, hậu cần cho bọn hắn.

Thương lượng xong, một đám người từng người tán đi nghỉ ngơi.

Hôm sau, bọn họ ăn qua bữa sáng, Hỏa Lân thay y phục Bích Tầm Châu đặc biệt làm, trong tay cầm một cái quạt ngọc, phong độ nhẹ nhàng đi ra ngoài.

Sở Chước và Mặc Sĩ Thiên Kỳ ngồi ở lầu hai, xuyên thấu qua cửa sổ, có thể nhìn thấy Hỏa Lân một đường phóng đãng thoảng qua phố lớn ngõ nhỏ, thông đồng vô số tâm hồn thiếu nữ nữ tu.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ đột nhiên chua nói: "Nàng không là nam nhân thật sự là rất đáng tiếc."

Sở Chước liếc hắn một cái, thầm nghĩ: Nếu Hỏa Lân biến thành nam nhân, chẳng phải huynh là muốn thật sự bị bẻ cong?

Đại khái là khó chịu Hỏa Lân một con thư rắn thế nhưng còn muốn tuấn hơn hắn đây là thực nam nhân, còn muốn chọc muội, vì thế Mặc Sĩ Thiên Kỳ nói: "Sở tỷ, ta tiêu hao gần hết linh thảo rồi, không bằng chúng ta đi trong trấn mua một ít đi."

Sở Chước liếc hắn một cái, ánh mắt tương đối có thâm ý: "Được, đi thôi."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ không chú ý tới thâm ý trong mắt nàng, sau khi nhận được nàng cho phép, hai mắt sáng lên, lập tức đi theo ra ngoài.

Từ trong phòng bước ra, lập tức liền cảm giác được hơi nước ướt át trong không khí, tuy rằng mưa vẫn chưa rơi, nhưng có thể tinh tường cảm giác được hơi nước thấm vào, mang theo hơi thở hơi nhu hòa, kiến trúc hai bên đường phố ở trong hơi nước, phá lệ tinh xảo tú lệ, phản phất như ngay cả người cũng ôn nhu.

Sở Chước nhìn xem có chút sợ run.

Nàng đã thật lâu không nhớ tới chuyện ở đời thứ nhất.

Kiếp đầu tiên, nàng sinh ra ở một thế giới công nghệ cao, cái thế giới kia bởi vì khoa học kỹ thuật phát triển cao tốc, đưa tới rất nhiều hoàn cảnh tự nhiên cùng văn hóa di sản cổ xưa bị tàn phá hư hỏng, nhưng mà nàng vẫn còn nhớ vùng sông nước Giang Nam nơi từng sinh ra.

Lạc Vũ thành kỳ thực cũng không giống, nhưng loại mưa bụi hơi thở sơn thủy ấm áp rất giống Giang Nam.

A Chiếu ngẩng đầu liếc nhìn nàng một cái, phát hiện nàng lại thất thần, không biết nghĩ đến cái gì, trong mắt lộ ra thần sắc sương mù.

Đây tuyệt bức không phải nhớ con thú khác, cũng không phải nhớ người khác!

A Chiếu nhảy đến bả vai nàng, vẫy đuôi vòng ở cổ nàng.

Sở Chước hoàn hồn, sờ sờ đầu nó, thấy Mặc Sĩ Thiên Kỳ đã nhào vào cửa tiệm linh thảo, thu liễm hết cảm xúc đáy lòng, bên khóe miệng lộ vẻ mỉm cười ôn hòa, nhấc chân đi qua.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ theo thường lệ tìm một đám linh thảo tốn một khoản linh thạch đáng kể mua, rất nhanh trong túi lại cạn sạch.

Sở Chước đưa qua một cái túi càn khôn, linh thạch bên trong là lúc trước ở trong thông đạo không gian, bọn họ cướp được từ trên người đám người cướp đường không gian. Đám cướp đường không gian không đặt bao nhiêu vật tư tu luyện ở trên xuyên chiến hạm, nhưng đồ trong túi càn khôn của bọn hắn cũng không ít, không biết đoạt của bao nhiêu người vô tội.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ được Sở Chước giúp đỡ, nhất thời vui rạo rực cầm túi càn khôn, từ đầu đường đi đến cuối phố, linh thảo hắn coi trọng đều mua xuống.

Thẳng đến khi linh thạch trong túi càn khôn bị tiêu gần hết, bọn họ mới rời khỏi.

Mắt thấy sắp buổi trưa, bé rùa ghé vào trên vai Mặc Sĩ Thiên Kỳ tỏ vẻ đói bụng, cho nên bọn họ chọn một tửu lâu ở bên đường, đi vào ăn chút gì.

Tửu lâu có linh rượu chiêu bài, Mặc Sĩ Thiên Kỳ gọi một bầu, vừa uống một ngụm, liền trực tiếp phun ra.

Sở Chước cũng uống một ngụm, cảm giác mùi vị không tệ, còn không khó uống đến có thể phun ra.

Lúc này, chỉ thấy Mặc Sĩ Thiên Kỳ vẻ mặt khiếp sợ nhìn phía trước, Sở Chước quay đầu nhìn lại, liền thấy được hai người cùng nhau đi đến, đặt ở trong mắt người ngoài, bọn họ thật sự là nam tuấn nữ đẹp, vô cùng xứng đôi.

Trong đó nữ tu có thể là thân thể không tốt hoặc là khác, sắc mặt nàng có chút tái nhợt, một bộ yếu ớt như gió thổi bay, được người bên cạnh cẩn thận ôm đỡ.

Nữ tu dùng ánh mắt ái mộ nhìn người đang ôm đỡ nàng, dịu dàng nói: "Hỏa tiền bối, ta đói bụng, có thể đi ăn một chút gì hay không."

"Đương nhiên, liền tiến vào này đi."

Đợi khi Hỏa Lân ôm đỡ nữ tu dựa vào trong lòng nàng tiến vào, nhìn đến Sở Chước cùng Mặc Sĩ Thiên Kỳ, hai mắt sáng ngời, liền đi tới chỗ bọn họ.

"Chủ... A Chước, A Kỳ, hai người ở đây à." Hỏa Lân cười tủm tỉm nói.

Ánh mắt nữ tu được Hỏa Lân ôm rơi xuống trên người hai người, nháy mắt dùng ánh mắt đề phòng nhìn chằm chằm Sở Chước, âm thầm nhích lại gần trong lòng Hỏa Lân, Hỏa Lân tưởng thân thể nàng không thoải mái, còn quan tâm liếc nhìn nàng một cái.

Sở Chước: "... ..."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vẻ mặt khiếp sợ nhìn nàng, chẳng qua mới đi ra ngoài một cái buổi sáng, nàng thế nhưng thật sự thông đồng một nữ tu!

Hết chương 273.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp