Thông tin truyện

Cuồng Yêu Chính Là Bệnh, Phải Trị!

Cuồng Yêu Chính Là Bệnh, Phải Trị!
Trọn bộ - FULL2 năm
41884449993
12345
Đánh giá: 4.8/5 từ 182 nhận xét
TYT & Đại Tỷ team gửi các bạn truyện Cuồng Yêu Chính Là Bệnh, Phải Trị!. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ, trải nghiệm tốt trên ứng dụng TYT

Tên gốc: Luyến ái não là bệnh, phải trị!

Hán Việt: Luyến ái não thị bệnh, đắc trị!

Tác giả: Lăng Hằng.

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Sảng văn, Hài hước, Kim bài đề cử, Nữ cường, Nghịch tập, Thị giác nữ chủ, Manh bảo

Tình trạng : Hoàn thành 93 chương

Văn án:

Tinh linh nhỏ bé kiêu ngạo thích xem náo nhiệt, vô tình bị thế giới ý thức hố, nhập vào trên người một đứa trẻ nhân loại, trở thành nữ phụ pháo hôi trong một bộ văn hệ liệt (*).

(*) Văn hệ liệt: Những tiểu thuyết theo bộ, các nhân vật có liên quan đến nhau hoặc đặt trong bối cảnh giống nhau.

Trong ba bộ này, ba mẹ là nam nữ chính truyện trọng sinh ngược luyến tình thâm hỏa táng tràng, anh trai cao lãnh ngạo kiều là nam phụ truyện thanh xuân vườn trường, ngay cả em trai núp ở góc tường giả làm một cậu nhóc nấm nhỏ đáng thương, tương lai cũng sẽ trở thành nam chính lão đại cố chấp trong một quyển văn xuyên sách

Cả nhà cuồng yêu đương cuối cùng hoàn mỹ đạt được cái kết tất cả đều chết.

Tiêu Tiêu bị ép biến thành người 5 tuổi, bất đắc dĩ xắn tay áo lên, siết chặt nắm đấm.

"Cả nhà đều chết là không thể nào, đời này cũng không thể, nghe nói kích thích ngoại lực vừa phải có tác dụng giúp kẻ yêu đương mù quáng tỉnh táo, hay là.. Ta thử xem?"
Đọc nhắc nhở:

1. Thế giới xuyên nhanh thứ tư cách vách được mở rộng, giả thiết thay đổi nhẹ, có cái kết khác.

2. 【 Nhấn mạnh 】 nữ chính dỗi trời dỗi đất, giá trị vũ lực bùng nổi, không phải bé con đáng yêu ấm áp hiểu chuyện. Bản thể không phải người, nếu cảm thấy không phù hợp với hình tượng bạn nhỏ trong lòng, xin dừng lại kịp thời tránh tổn thương nhau.

3. Tâm hồn sáng tác bay bổng, chương 1 có gỡ mìn cẩn thận, xin nhất định phải đọc.

4. Đã gỡ mìn đầy đủ, đối với những người làm lơ mìn được gỡ miễn phí, cố ý đáp gạch đá, tác giả sẽ dỗi. Đọc truyện là để vui vẻ, không thích thì bỏ qua, tôn trọng lẫn nhau, vô cùng cảm ơn.

Tag: Sảng văn, xuyên sách, ngọt ngào.

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiêu Tiêu (Cố Danh Tiêu) ┃ vai phụ: Cố Danh Sâm, Cố Danh Đình, Lư Nguyệt Tình, Cố Cảnh Dương ┃ nhân vật khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Gánh chịu quá nhiều gánh nặng mà cái tuổi này không nên có.

Quan niệm: Cuộc sống là một hành trình cô đơn, người soi sáng con đường phía trước từ đầu đến cuối chỉ có chính chúng ta.

Danh sách chương