Đừng Nhúc Nhích, Cử Động Nữa Ta Liền Hôn Ngươi

Chương 8


2 năm


- "Ngươi là người phương nào? Không biết chúng ta thân phận liền dám ở này ngăn cản?" Lâm Như Ý cau mày hỏi.

Kia huynh đệ trao đổi một ánh mắt, người kia hán tử thô thiển cầm cự đao liền đi lên phía trước từng bước, thô thanh âm nói:

- "Không cần biết các ngươi là người nào, rơi vào tay huynh đệ chúng ta, chỉ có một đi không trở lại!"

Hai người khiêu lên xe ngựa đi, thân xe chấn động, Tống Ánh xiết chặt Lâm Như Ý quần áo, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, đầu ngón tay run nhè nhẹ.

Lâm Như Ý liếc liếc mắt một cái, theo xe ngựa bên trong rút ra một thanh chủy thủ ngắn nhỏ, chủy thủ thượng khảm thật nhỏ thủy toản, bị chiếu sáng, có chút thiểm.

- "Tỷ tỷ chờ ta một lát." Nàng nói.

Vừa dứt lời, chỉ thấy Lâm Như Ý một cước đá vào tên nam tử kia, nam tử một cái lảo đảo, liền theo trên xe ngựa rớt xuống. Chỉ thấy hồng nhạt quần áo theo ánh mắt đảo qua, Lâm Như Ý một cái phiên thân liền nhảy xuống, ngắn nhỏ chủy thủ không lưu tình chút nào hướng về phía người đang nằm trên đất.

Người nọ lách mình tránh ra, người còn lại đi lên hỗ trợ, Tống Ánh nhìn xem kinh hãi, cũng không dám tiến lên hỗ trợ, sợ làm Lâm Như Ý thêm phiền toái, nhạ đắc hai người đều không thể đi rụng.

Đao quang kiếm ảnh thoảng qua mắt, bỗng nhiên thấy Lâm Như Ý quay đầu, nhíu chặt mày hô:

- "Tỷ tỷ ngươi trước rời đi, về gia gọi người đến đây!"

Tống Ánh ngưng hạ, xe hạ nữ tử một phen ngắn nhỏ chủy thủ múa được sinh huy, hồng nhạt góc áo theo mũi đao xẹt qua, nàng xiết chặt quần áo của mình, dùng sức mà lắc đầu

- "Ta sao có thể bỏ ngươi mà đi! Như Ý, bất luận các loại tình cảnh nguy hiểm, ta cũng muốn cùng ngươi một chỗ!"

Nàng từ trên xe ngựa nhảy xuống, tại phụ cận tìm khối đá lớn, ôm lấy đến liền hướng ném tới bọn đạo phỉ bên kia, đạo phỉ liếc mắt nhìn xuống, nhưng là vẫn chưa né tránh, cực đại tảng đá nện ở đầu mặt trên, chảy ra đỏ tươi máu.

Sợ tới mức Tống Ánh co rụt lại, tảng đá rơi xuống đất, người còn lại nhìn thấy đồng bạn bị thương, nhanh chóng mang theo hắn chạy mất.

Lâm Như Ý thời điểm té trên mặt đất, trên cánh tay bị đao họa xuất nhất cửa con đường đến, cũng không phải rất sâu, nhưng là chảy ra máu, thoạt nhìn có chút doạ người.

Nàng ngước lên hướng tới Tống Ánh cười cười, "Tỷ tỷ thật sự là lợi hại, đem hai cái đạo phỉ kia dọa chạy."

Tống Ánh nhưng không có tâm tư quản đừng chuyện đó, nhìn thấy cánh tay Lâm Như Ý, đều hoảng thần, nhanh chóng mang nàng đi bên dòng suối, đem quần áo mở ra, lộ ra vết thương dữ tợn.

Nàng đem tấm khăn tại trong nước ướt nhẹp, thay Lâm Như Ý nhẹ nhàng chà lau, Lâm Như Ý "Tê" một tiếng, nàng liền tay đẩu một cái.

- "Ta đây nhìn thôi cũng đau." Tống Ánh cau mày nói.

Lâm Như Ý quệt quyết miệng "Chờ ta về nhà đi, nhất định phải dẫn người lại đây đánh một trận, hừ, dám ngăn lại xe ngựa của chúng ta." Nàng lại đau đến nhếch miệng, "Việc này tỷ tỷ chớ nói cho người trong nhà biết, không thì Tống bá phụ cùng bá mẫu đã không thích ta."

Tống Ánh trầm dừng qua một hồi, mới lên tiếng, xem như đáp ứng, đi Bạch Vân Tự là Lâm Như Ý đưa ra, không mang theo người cũng là nàng đưa ra, nếu là bị trong nhà cha mẹ biết, định là sẽ không cho nàng tiếp xúc với Lâm Như Ý.

Nàng cúi đầu, tinh tế mà thay Lâm Như Ý chà lau, thiếu nữ làn da thực non, còn mang theo đạm phấn sáng bóng, ngón tay thời điểm sờ lên, còn mang theo một chút trơn mềm. Tống Ánh hướng lên trên quạt quạt mắt, quần áo bán lộ, trước ngực phong cảnh lộ ra một chút.

Nàng nhanh chóng lại cúi đầu xuống, tuy nói cùng là nữ tử, nhưng nàng cũng hiểu được ngượng ngùng.

Lâm Như Ý nhận thấy được Tống Ánh biến hóa, hỏi một câu: "Tỷ tỷ làm sao?"

Tống Ánh nhanh chóng lắc đầu, "Không có việc gì."

Tống Ánh dùng tấm khăn đơn giản băng bó cho nàng một phen, lúc này Lâm Như Ý mới lái xe trở về thành, mà lúc hai người đi không lâu, lại một chiếc xe ngựa đi qua, xem bộ dáng xe ngựa này không phải phú tức quý.

Xe ngựa tại nơi có máu dừng lại, một tên đạo phỉ từ trong xe ngựa nhảy xuống, bắt đầu dọn dẹp một lần, thẳng đến nhìn không ra.

Người nọ nhìn xe ngựa hỏi: "Lục công tử làm gì như thế cố sức a?"

Thanh Nhã ôn nhuận thanh âm từ giữa truyền ra

- "Lên xe đi, đưa huynh đệ của ngươi đi y quán, chớ lầm thời gian."

Như vậy, Lục Biệt Sanh mới để cho người lái xe rời đi, từng trận vó ngựa giương trần mà đi, tro bụi lý tựa hồ còn mang theo một tia thản nhiên mùi máu tươi.

Lâm Như Ý trực tiếp đem Tống Ánh đưa đến trong nhà, Tống Ánh đối nàng miệng vết thương hết lần này đến lần khác dặn, thế này mới vào gia môn, Lâm Như Ý nhìn miệng vết thương của mình trên cánh tay, nhếch môi cười cười.

Trở lại Lâm trạch, Lâm Phát Tài vốn đang tại khí Lâm Như Ý mặc kệ hắn, cùng Tống Ánh đi Bạch Vân Tự, nhưng là lúc nhìn thấy muội muội nhà mình khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt còn có thụ thương thế, cái gì tức giận đều không có, còn đau lòng mà gào khóc

Lâm Như Ý rũ xuống đôi mắt, trong mắt thần sắc không quá rõ ràng, Lâm Phát Tài tự mình đem nàng đuổi về Xuân Hà Viên, còn tin nàng vô tình thất tìm từ.

Lúc này sắc trời đã muốn ảm đạm, đêm nay ánh trăng cũng là so ngày thường lý muốn phải lượng thượng rất nhiều, Lâm Phát Tài một bên sai người đi chuẩn bị đồ ăn, một bên tự mình đi thỉnh đại phu đến, bận rộn lý bận rộn ngoại.

Đợi đến hết thảy đều thu thập xong, Lâm Phát Tài mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, Lâm Như Ý phốc xuy bật cười một tiếng

- "Ca ca, ta cũng không phải tiểu hài tử, làm việc còn là có chút đúng mực, xem bộ dáng ngươi hoảng thành cái gì, ngược lại không giống như là một tướng quân."

Lâm Phát Tài giận đến tái mặt: "Cho dù không phải tiểu hài tử, ngươi còn không phải muội muội của ta."

Lâm Như Ý khẽ gật đầu, xoa nhẹ hạ mi tâm, Lâm Phát Tài tưởng rằng nàng mệt mỏi, liền chuẩn bị rời đi. Vừa mở cửa ra, liền nghe nàng ở phía sau hỏi một câu:

- "Ca ca, ngươi có hay không là thực thích Tống gia tỷ tỷ?"

Chợt vừa nghe đến của nàng thanh âm, còn là đang nói Tống Ánh, hắn gương mặt đỏ lên, ngón tay đặt ở trên cửa, có chút ngại ngùng thẹn thùng mà trả lời: "Tống... Tống gia cô nương hảo nhìn."

Lâm Như Ý hô một hơi, sờ sờ trên bàn bị thay thế lụa khăn, mặt trên của lan hồ điệp đã muốn bị máu cấp bẩn, thoạt nhìn có chút làm cho người ta sợ hãi.

- "Ca ca, nếu là ta làm chuyện rất xấu rất xấu, ngươi... Có thể hay không không còn cần ta..."

Lâm Phát Tài trong lòng nhảy dựng, quay đầu lại dị thường nhận chân mà nói:

- "Tịt nói cái gì, tuy rằng ngươi yên nhi phôi, nhưng ca ca lúc nào không cần ngươi!"

Lâm Như Ý: "..."

Bởi vì thương thế của nàng, Lâm Như Ý ở nhà muộn vài ngày, Lâm Phát Tài không để nàng đi ra ngoài ngoạn, nhưng là chính mình lại đi Thanh Liên Lâu, Hoa Gian Các đi đắc cần, nhìn xem Lâm Như Ý miễn bàn có bao nhiêu hâm mộ.

Hoàn hảo trong đó Tống Ánh đến xem qua nàng, liền cũng không có một câu oán hận.

Giữa tháng tư, toàn bộ vết thương đều hảo, Lâm Như Ý rốt cuộc là bắt cơ hội đi ra ngoài ngoạn, cũng tại Thanh Liên Lâu trung gặp Lục Biệt Sanh, nàng cũng không khách khí, trực tiếp ngồi xuống bên người Lục Biệt Sanh.

Lục Biệt Sanh cười đến phong cảnh nguôi nguyệt, khẽ mỉm cười hỏi Lâm Như Ý:

- "Lâm nhị cô nương thương thế đã hảo? Nhưng vị kia bị Tống cô nương đánh bây giờ còn đang dưỡng thương a."

Lâm Như Ý cười tủm tỉm, đầu tiên là ăn điểm tâm của Lục Biệt Sanh, lại uống trà, thế này mới cảm thấy mỹ mãn mà nói: "Cáp, Lục công tử tìm hai người này, thật là cực kỳ giống đạo phỉ, Tống gia tỷ tỷ cũng là hoàn toàn tin." ( Thì raaaa Ý tỷ là cáo già lừa tỷ tỷ nhà emm)

Lục Biệt Sanh ngón tay vuốt phẳng tại chiết phiến, hơi hơi câu môi dưới giác.

- "Tại hạ có một chuyện không rõ."

Hắn nhìn về phía mặt Lâm Như Ý

- "Nhị cô nương làm chuyện đó, đến tột cùng là làm màu cái gì? Lục mỗ thật sự là nghĩ không minh bạch."

Lâm Như Ý thân mình lui về phía sau ngưỡng ngưỡng, bên tai ti trúc thanh nhạc không ngừng, lại hoàn toàn không giống ngày ấy Tống Ánh khiêu vũ đầy náo nhiệt, nàng nhẹ nhàng hợp hạ ánh mắt, mới trả lời:

- "Lục công tử còn có nhàn tâm để ý tới ta? Trong nhà đồng ý ngươi cùng Trường Hoan cô nương cùng một chỗ?"

Lục Biệt Sanh ế hạ, không nói gì nữa.

Thẳng đến bên tai khoái tiếng vang qua một khúc, Lâm Như Ý thế này mới mở to mắt, hình như có cảm thán mà nói một câu: "Này loại không cùng ngày xưa cùng."

Lục Biệt Sanh oai qua đầu đến, "Ân? Ngươi nói cái gì?"

"Không có gì." Nàng theo ghế trên đứng dậy, lười biếng duỗi lưng, liếc suy nghĩ xem Lục Biệt Sanh, "Lục công tử, ta nghĩ đi rạp hát nghe hí, có bằng lòng hay không cùng ta đi?"

Lục Biệt Sanh cười đứng lên, cười đến ôn hòa, "Không thắng vinh hạnh."

Vì thế hai người liền rời đi Thanh Liên Lâu, một đường đi rạp hát, lại không biết, thấy hai người rời đi, nhưng là biên ra một đoạn không đánh nhau không nhận thức sầu triền miên tình yêu cố sự.

Sau đó này chuyện xưa nhanh chóng ở kinh thành truyền lưu khắp nơi.

Lâm gia nhị cô nương bất kham hậu thế, Lục gia công tử Thanh Phong nguôi nguyệt, này hai người cùng một chỗ, nhưng là khơi dậy thiên tầng sóng gió, sau này Lâm Như Ý còn tự mình mua lời này bản tử đến xem, đều không khỏi bội phục mấy người này có thể viết ra những chuyện như vậy.

Lúc này hai người đi rạp hát, mục nghĩ cô nương sớm đã xướng qua, đến phiên Lê Trường Hoan, nàng thấp giọng bì bõm, xướng đắc so mục nghĩ kém hơn rất nhiều, nhưng là Lục Biệt Sanh nghe được mùi ngon.

Cuối cùng đánh thưởng, thuộc Lục Biệt Sanh nhiều nhất.

Lê Trường Hoan dỡ xuống trang đến, thế này mới đến trước đường đến thấy hai người, Lê Trường Hoan hơi hơi phúc cúi người, cùng Lâm Như Ý nói:

- "Lại phiền toái nhị cô nương, thay ta như thế lo lắng."

Lâm Như Ý vô tình khoát tay áo, mị hạ ánh mắt, "Không vướng bận, huống hồ ta cùng với Lục công tử, có khác giao dịch."

Lê Trường Hoan khẽ gật đầu, ngày ấy tại Thanh Liên Lâu, chợt vừa nghe Lâm Như Ý nói lên muốn phải Lục Biệt Sanh tìm người đến thượng nàng, thật còn kinh ngạc một phen, này trước nghĩ sau nghĩ, chỉ là cảm giác nàng này là vì Lâm gia.

Cũng không thể không nói, này Lâm nhị cô nương thật đúng là trí tuệ, để Lục Biệt Sanh đến làm chuyện này, thật đúng là đem chính mình cấp trích sạch sẽ, đến thời điểm liền tính là tra lên, cũng chỉ sẽ phát hiện, đây là Lục Biệt Sanh người.

Lục Biệt Sanh vợ con tư lại đây truyền tin, liền rời đi trong chốc lát, lúc này chỉ còn lại có Lâm Như Ý cùng Lê Trường Hoan hai người, Lâm Như Ý bác nở hoa sinh cắn một ngụm, dường như vô tình mà nói: "Trường Hoan cô nương diễn xuất, một chút đều không giống như là có phố phường khí tức người."

Lê Trường Hoan kinh ngạc một cái.

Lâm Như Ý cũng không bất kể nàng, lại tự mình mà nói: "Mà như là này trong kinh quý nữ."

Lê trường niềm vui trung nổi lên thiên tầng cuộn sóng, cũng không biết Lâm Như Ý nói lời này là có ý tứ gì, trong khoảng thời gian ngắn có chút đánh không chừng chủ ý.

Vừa mới là lúc này, Lục Biệt Sanh từ bên ngoài tiến vào, nhìn thấy hai người đang nói chuyện, liền hỏi câu: "Các ngươi đang nói cái gì đó?"

Lâm Như Ý trả lời: "Đang nói Trường Hoan cô nương sinh ra thật hảo nhìn, cùng Lục công tử trời sinh một đôi."

Lục Biệt Sanh đã sớm quen Lâm Như Ý nói như thế, cũng không thèm để ý, ngồi lại đây, Lê Trường Hoan trộm ngắm Lâm Như Ý liếc mắt một cái, thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Lục Biệt Sanh tâm tình rất tốt, nhếch nhếch thần, mi nhãn mang theo ba phần cười, "Mới vừa tiểu tư mà nói, Hoàng hậu nương nương cố ý tìm một vị nữ Thái Phó đến dạy Vưu Gia tiểu công chúa học thư, nhị cô nương đoán, đây là định tuyển người nào?"

Lâm Như Ý thùy hạ đôi mắt, không mặn không nhạt mà trả lời: "Tống Ánh."

Lục Biệt Sanh đánh giá Lâm Như Ý một cái, này là tin tức vừa mới đến, dường như Lâm Phát Tài cũng không thèm để ý thế cục trong triều, phải làm còn không biết, Lâm Như Ý liền càng không biết.

Lâm Như Ý nhìn Lục Biệt Sanh sắc mặt, không khỏi cười, "Tùy ý đoán, Lục công tử làm gì nghĩ nhiều."

"Tống gia tỷ tỷ hiền lương thục đức, có tri thức hiểu lễ nghĩa, đúng là trong kinh quý nữ điển phạm." Nàng cong mi nhãn, nhớ tới Tống Ánh đến trong lòng vui vẻ, "Lại nói trước đây, Hoàng hậu nương nương cố ý tứ cho nàng một cái tên "Thịnh Đô đệ nhất diệu nhân" không vì chuyện này làm nền."

Lê Trường Hoan nghe được có chút kinh hãi, phía trước Hoàng hậu nương nương tứ người này thời điểm lúc đầu, tất cả mọi người đều tưởng tùy ý nói, nhưng là tiểu cô nương trước mặt này tuổi không lớn, thoạt nhìn lại như là đã sớm đoán được hôm nay giống nhau.

Lục Biệt Sanh cười cười: "Lâm gia có nữ, tâm tư Linh Lung."

- "Hiếm khi Lục công tử lại khen ta."

- ---

Tác giả có lời muốn nói: không thể viết tẩu tử, đằng trước sửa lại hạ quan hệ, cũng không cần quay về đi qua xem, không quan trọng, không thể tưởng được văn danh (? &gtω&lt*?)

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play