Thông tin truyện

Er­agon – Cậu Bé Cưỡi Rồng Full 4 Tập

Er­agon – Cậu Bé Cưỡi Rồng Full 4 Tập
Trọn bộ - FULL5 năm
124658240
12345
Đánh giá: 5/5 từ 3 nhận xét
NXB Trẻ
Đọc tác phẩm Er­agon – Cậu Bé Cưỡi Rồng bạn dọc sẽ thấy một thế giới mới được mở ra, một thế giới với những câu chuyện li kì, hấp dẫn.

Từ thuở xa xưa, loài rồng đã ngự trị trên trái đất. Đó là những sinh vật kiêu hãnh, hung dữ và đơn độc. Vảy trên mình chúng như những viên đá quý. Những ai nhìn thấy chúng đều thấy sợ hãi vì vẻ đẹp tuyệt vời và nguy hiểm của chúng.

Mình loài rồng sống trên mảnh đất Alagaësia không biết bao nhiêu thế kỷ. Rồi thần Helzvog tạo ra giống người lùn rắn chắc và to béo từ những tảng đá của Sa mạc Hadarac. Hai loài không biết đã xung đột bao nhiêu lần. Tiếp theo đó, loài tiên vượt qua biển bạc cập bến Alagaësia. Đã có những trận chiến giữa giống tiên và giống rồng.

Hai loài đã thỏa hiệp để tạo ra những kỵ sỹ - người sẽ bảo vệ rồng.Cứ thế đến khi loài người đặt chân lên Alagaësia. Rồi tới những Urgal có sừng. Sau đó là Ra’zac – những kẻ săn đêm và sống nhờ ăn thịt người.

Một ngày nọ, một kỵ sĩ rồng trẻ tuổi tên Galbatorix đã quay giáo chống lại chính giống nòi của hắn. Giết rồng cùng với kỵ sỹ khác kéo theo đội quân thập tam và 3 quả trứng rồng.

Từ đây mọi chuyện bắt đầu, hành trình tìm kiếm, đấu tranh đã vô tình lôi cậu bé Eragon vào vòng xoáy này. Những gì sẽ tiếp diễn với bọn họ với quả trứng bị đánh cắp ??? Hãy cùng theo dõi tác phẩm trinh thám đầy sức và lôi cuốn này !!!

Truyện được chia thành 4 quyển tương ứng với 4 tập của truyện. Truyện cực kì hay không thể bỏ qua nhé mọi người. (Hiện tại đã có 1 bộ phim với tựa đề như trên xuất bản năm 2006 - phim là tóm tắt tập 1 của truyện các tập còn lại chưa sản xuất).

Danh sách chương