Hoành Hành Ngang Ngược

Chương 139: Phiên ngoại (2).🎂🎂


2 năm

trướctiếp

Các đoản ngắn hiện thực và phó bản:


Một:


Vài năm sau, 524 nói với An Thúy là công ty game Ngân Hà đưa ra một quyết định, bởi vì có rất nhiều phó bản trong nhân sinh kính vạn hoa đã mất đi lực hấp dẫn với người chơi, dần dần bị vứt bỏ vào một góc tích bụi, vì không để lãng phí tài nguyên, bọn họ muốn thăng cấp những phó bản đó, nhưng thăng cấp như thế nào? Chính là chèn một số video của những người chơi thay đổi cốt truyện xuất sắc vào, trở thành một phó bản mới cho người chơi chơi.


Là một người chơi sắm vai nhân vật thâm niên trong nhân sinh kính vạn hoa, mỗi một video của An Thúy đều vô cùng xuất sắc, tự nhiên là sẽ được lựa chọn, bọn họ hy vọng có thể được An Thúy cho phép, đương nhiên là tiền cũng sẽ cho cô.


Nếu là các chủ bá khác thì có khả năng sẽ không quá nguyện ý, bởi vì điều này có nghĩa là các cô sẽ trở thành NPC trong phó bản mới này, sau khi người chơi tiến vào nắm giữ cốt truyện hướng đi, rất có thể sẽ làm khó bọn họ, nhưng mà An Thúy lại không giống như vậy, cô cảm thấy chuyện này rất thú vị, vì thế liền đồng ý.


Công ty game Ngân Hà vừa thả tin tức này ra, lập tức được quảng đại người chơi nhiệt liệt ủng hộ, với đủ loại suy nghĩ.


【 Quá tuyệt vời, cái này còn không phải là nói, tôi có thể thượng chủ bá mà tôi thích một lần sao! 】


【 Chắc là không được, NPC vẫn là những nhân vật mô hình, diện mạo không thay đổi, thượng cũng chỉ là thượng nhân vật mô hình, không phải là chủ bá. 】


【 Tôi muốn ở trong phó bản giết chết vị chủ bá nào đó, quá chán ghét cô ta, nhìn thấy cô ta liền cảm thấy ghê tởm! 】


【 Tôi muốn chơi hình thức thiểu năng trí tuệ, tôi phải bị nữ thần của tôi trêu chọc! 】


【 Con yêu ba ba Ngân Hà, tôi rốt cuộc cũng chờ đến ngày này a a a a a a!!! 】


Bởi vì một đợt kích thích này, mà trò chơi sắm vai nhân vật của nhân sinh kính vạn đã hạ nhiệt độ không ít lại một lần bước lên đứng đầu hạng nhất trong giới trò chơi, sau khi một đám phó bản hoàn thành thăng cấp, lập tức bắt đầu đầu nhập vào trò chơi.


Công ty game Ngân Hà tiến hành theo dõi số liệu của phó bản mới, quả nhiên phó bản người chơi tiến vào nhiều nhất chính là những phó bản của An Thúy, mà trong số mấy phó bản đó thì phó bản tiến vào nhiều nhất chính là phó bản cô bé lọ lem, nhân vật Chu Dĩ Lễ.


Trên cơ bản đều lựa chọn hình thức thiểu năng trí tuệ, rất ít người lựa chọn hình thức trí năng, nhưng cũng không dám đem nhân vật Chu Dĩ Lễ quá OOC, nếu không thì dưới hình thức trí năng, An Thúy rất có thể sẽ nhận thấy được hắn làm ra chuyện gì đó không thích hợp, bọn họ ở bên trong hưởng thụ tư vị giấc mơ trở thành hiện thực, bị An Thúy trêu trọc đến hai chân nhũn ra, thanh âm cũng phát run.


Nhưng sau đó không lâu, xuất hiện hậu quả mà bao gồm An Thúy, công ty game Ngân Hà và tất cả mọi  đều không lường trước được đã xảy ra.


Người lựa chọn đi vào hưởng thụ trên cơ bản đều là bởi vì thích An Thúy, có hảo cảm với loại hình này, vì thế có rất nhiều người chơi ở trong trò chơi từ diễn thành thật. Khác với khi xem video phát sóng trực tiếp, đối mặt với nhân cách mị lực của An Thúy bên trong, khiến cho bọn họ luyến tiếc rời khỏi phó bản, bị lạc ở bên trong thế giới sắm vai quá mức chân thật này.


Bọn họ cho rằng bản thân thật sự là Chu Dĩ Lễ, muốn ở bên trong cùng An Thúy sống hết đời, dẫn tới rất nhiều người bởi vì ở trong trò chơi quá lâu, dẫn tới thân thể trong hiện thực xuất hiện nguy cơ thiếu nước thiếu oxy cuối cùng ngất vào bệnh viện, kết quả là sau khi bị kéo đi bệnh viện, rất nhiều người tỉnh lại lập tức điên cuồng mà muốn vào khoang trò chơi, ồn ào nói nơi đó mới là thế giới chân thật, nơi này mới là giả.


Thậm chí thật sự là có người bởi vậy mà chết đột ngột, việc này nháo lên tin tức. Toàn dân ồ lên, người không chơi trò chơi cảm thấy mấy người nghiện game đó thật sự là bệnh đến điên rồi đi? Sau đó nhịn không được tò mò mà xem video, nhìn xem rốt cuộc là nhân vật gì mà có mị lực lớn như vậy. Người chơi trò chơi này cũng nhịn không khỏi đổ xô đi xem nhân vật này rốt cuộc là có mị lực đến chừng nào.


Bởi vì cục diện không lường trước này, mà công ty game Ngân Hà bồi thường chút tiền, đành phải tạm thời phong bế phó bản cô bé lọ lem trước, cấm người chơi chơi. Cũng may phó bản An Thúy bá đạo trêu chọc người ta cũng chỉ có một cái này, những cái khác thì cô ấy không nói nhiều về chuyện yêu đương.


Thú vị chính là hắc tử của An Thúy có rất nhiều, có không ít người nhân cơ hội muốn tiến vào phó bản làm khó An Thúy, bởi vì muốn thay đổi cốt truyện cũng chỉ có thể chơi hình thức trí năng, nhưng mà chuyện này có nghĩa là ưu thế duy nhất của bọn họ là nắm giữ cốt truyện chủ tuyến, nhưng cố tình chỉ số thông minh của An Thúy quá cao, sau khi bọn họ thay đổi một hai cái cốt truyện phía trước, thì lúc sau lập tức toàn sụp, giai đoạn trước bọn họ có khả năng sẽ bởi vì nắm giữ tiên cơ mà làm NPC An Thúy ăn chút đau khổ, nhưng lúc sau tất cả đều bị hung hăng vả mặt, hậm hực đến hộc máu mà rời khỏi trò chơi. Hắc tử bị minh tinh vả mặt tức đến mức tắc nghẽn động mạch não.


Rất nhiều nam chủ bá đi hướng công lược đều như thiêu thân lao đầu vào lửa mà đi công lược An Thúy, thường thường cũng là bất tri bất giác bị phản công lược, mất công lỗ sạch vốn.


Rất nhanh, NPC An Thúy trở thành đại ma vương bất bại trong nhân sinh kính vạn hoa, nhưng người chơi vẫn như thiêu thân lao đầu vào lửa hướng về phía cô.


Hai:


( Đồng nhân An Thúy X Lam Thịnh Triết của đại đại đến từ vị diện cao đẳng, An Thúy thuộc về mọi người, OOC thuộc về ta. )


Nếu ——


Lam Thịnh Triết cuối cùng không khắc chế tình cảm của mình đối với người chị không có quan hệ huyết thống này, vào một đêm nọ, hắn trộm hôn môi An Thúy, hơn nữa còn bị cô bắt được, dưới ánh mắt khiếp sợ nhìn hắn như biến thái của cô, hắn không thể không lựa chọn nói ra tất cả với cô, rằng hắn không phải là em trai của cô, giữa bọn họ không có quan hệ huyết thống, sau đó thổ lộ với cô, lì lợm la liếm mà muốn tiếp tục ở lại bên cạnh cô.


Nhưng mà An Thúy vẫn không lưu tình mà tiễn hắn đi, thậm chí còn cảm thấy phiền chán với sự thổ lộ cùng dây dưa mặt dày vô sỉ của hắn, nhưng hắn vẫn cứ dây dưa cô như cún con, cho dù có đánh chửi hắn cũng hoàn toàn vô tác dụng, đá văng hắn ra, hắn cũng vẫn sẽ bò lại, súc ở bên chân cô, cầu xin một tia thương hại.


Nhưng một con cún con bị chủ nhân ghét bỏ như vậy, vừa quay đầu đã lộ ra hàm răng sắc bén với tất cả những người đàn ông có ý đồ tiếp cận cô, thế cho nên An Thúy cũng không thể kết giao bạn trai, An Thúy rất tức giận, đem hắn đánh một trận, Lam Thịnh Triết không chút đánh trả, sau khi bị đánh xong lại đáng thương hề hề mà súc ở bên chân cô, khao khát có được một tia rủ lòng thương của cô.


Tư thái quá thấp, ước chừng sẽ khiến cho người nào đó thi hành ngược dục, An Thúy hoàn toàn xem hắn như một thứ đồ chơi, đùa bỡn thần kinh của hắn và cả thân thể hắn, mà hắn cũng là đồ đê tiện, hoặc là bản thân chính là người máu M, thế nhưng lại tiếp nhận toàn bộ, thậm chí còn hưng phấn đến phát run.


Hắn trở thành tình nhân (đồ chơi) không thể ra ánh sáng của đại tiểu thư Lam gia cao cao tại thượng, cả người tây trang giày da, là tinh anh tốt nghiệp từ trường đại học hàng đầu, là đối tượng hoa si của những của gái, nhưng linh hồn lại tránh trong lồng sắt mà An Thúy làm cho hắn, cầu xin cô đến.


Những vết roi hằn trên người hắn do An Thúy gây ra cũng đã biến mất, nhưng ngẫu nhiên An Thúy vẫn sẽ dùng roi đánh hắn, khiến trên người hắn trải rộng vết roi, chỉ là đòn roi khác với năm đó, tâm tình khi bị đánh cũng không giống nhau.


Ngẫu nhiên tâm tình An Thúy tốt, sẽ để hắn hơi chút tận hứng ở trên giường, phần lớn thời điểm đều vẫn là treo hắn, khiến hắn khó chịu nửa vời. Bất quá có lẽ với hắn mà nói thì chỉ cần là An Thúy cho, thì đều là thứ tốt, cho nên cũng rất thoải mái, có đôi khi mặc dù chỉ là bị An Thúy nhìn, cũng có thể tự mình bắn ra, cho nên tựa hồ tổng thể mà nói thì đều rất sảng.


Toàn thành phố đều biết An Nhiên theo đuổi An Thúy, thậm chí còn đồn đãi hai người rất có thể sẽ đính hôn, đại thiếu gia An gia cùng đại tiểu thư Lam gia, môn đăng hộ đối, là đại diện cho vương tử cùng công chúa tốt nhất.


Mà Lam Thịnh Triết, đứa con riêng như phù dung sớm nở tối tàn của Lam gia đã sớm đã bị mọi người lãng quên, không có người nào biết hắn còn đang ở bên người An Thúy. Mà hắn đã bắt đầu cảm thấy khủng hoảng đối với chuyện này, lo lắng một ngày nào đó An Thúy sẽ bỏ hắn mà đi, gả cho An Nhiên.


Vì thế hắn liều mạng làm việc, cũng liều mạng cầu xin của cô, An Thúy bị hắn làm phiền đến không chịu được, nhưng chung quy vẫn là không cùng An Nhiên đính hôn.


Vài năm sau, An Thúy lần lượt đánh bại mấy đối thủ muốn thừa kế Lam gia, trở thành người thắng cuối cùng, tiếp nhận tập đoàn của Lam thị.


Có không ít tinh anh bởi vì cô mà đi ăn máng khác gia nhập Lam gia, Lam Thịnh Triết chính là một người trong số đó.


Hắn đã sửa tên đổi họ, người khác cũng không biết chuyện sâu xa giữa hắn và An Thúy, hắn ngẫu nhiên mang theo văn kiện đi vào văn phòng chủ tịch, rất nhiều thư kí ngoài cửa ôm mặt hoa si vị tới tổng giám đốc đẹp trai mới tới này, lại không biết hắn ở bên trong hận không thể bị chủ tịch muốn làm gì thì làm.


Chung quy, An Thúy vẫn là cùng Lam Thịnh Triết kết hôn, bởi vì cô lười cùng nam nhân khác bồi dưỡng cảm tình, hôn nhân cũng rất phiền toái, nên kết hôn với Lam Thịnh Triết, gia hỏa không thể sống thiếu cô này, có thể bớt đi không ít phiền toái.


Mà Lam Thịnh Triết hạnh phúc đến khóc.


Ba:


Hắn không biết phụ mẫu của mình là ai, bắt đầu từ lúc còn nhỏ, thì đã biết bản thân tồn tại để trở thành một gián điệp hàng đầu.


Hắn từ nhỏ đã bị tổ chức bồi dưỡng, hắn phải học rất nhiều, ví dụ như cầm súng, chiến đấu, lễ nghi, nhạc cụ, ngôn ngữ, trù nghệ, diễn kịch,..., việc học nặng nề, nhiệm vụ rất nhiều, một khi không hoàn thành tác nghiệp thì sẽ bị trừng phạt.


Nhưng hắn được cho phép nuôi dưỡng một chú cún, đây là bạn bè duy nhất của hắn, đúng vậy, những người trong tổ chức đều không phải bạn bè, chỉ là đồng nghiệp, thậm chí còn là đối thủ cạnh tranh.


Nhưng mà vào thời điểm hắn có cảm tình sâu đậm với chú cún, thì hắn bị yêu cầu tự tay giết chết nó.


Vì thế hắn đã trở nên đủ lạnh nhạt, không còn dành tình cảm cho sinh vật nhỏ yếu, gián điệp không được có cảm tình dư thừa, nếu không thì người bị thương sẽ chỉ là chính mình.


Hắn luôn ghi nhớ câu nói này, trong vài năm tới, hắn lấy đủ loại thân phận tiếp cận các quan chức cấp cao của các quốc gia, tiếp cận nhân vật phú hào nổi tiếng, có được thông tin tình báo mà cố chủ muốn, trở thành gián điệp hàng đầu của tổ chức, hắn lạnh nhạt cường đại, khóe miệng treo tươi cười bừng bừng dã tâm.


Sau đó, có một ngày, hắn nhận được một nhiệm vụ mới —— là đánh cắp thành quả nghiên cứu khoa học của một nhà khoa học.


Thành quả kia thậm chí còn ở trong đại não của cô, cố chủ đối với nhà khoa học này có một loại tín nhiệm điên cuồng, còn ở giai đoạn nghiên cứu, mà ông ta đã khẳng định là cô khẳng định có thể thành công, hơn nữa còn yêu cầu hắn phải đánh cắp nó tới tay đầu tiên. Thậm chí còn không tiếc ra giá cao cho việc này, dù sau thì thời kỳ ủ bệnh là bao lâu ai cũng không thể biết được, mà trong lúc này ông ta cần phải chi trả “tiền lương” cho hắn.


Chuyện đánh cắp thành quả nghiên cứu khoa học không phải là rất khó, có rất nhiều nhà khoa học đều có chỉ số thông minh cao EQ thấp, khả năng của bọn họ ở trong lĩnh vực chuyên nghiệp cường đại đến kinh người, nhưng trong đạo lý đối nhân xử thế hoặc là những chuyện khác thì rất vụng về, việc lừa gạt bọn họ còn đơn giản hơn so với lừa gạt những lão quan chức như bánh quẩy kia rất nhiều. Nhưng vị này dường như không nằm trong số đó.


Mất một tháng để thu thập những tư liệu liên quan tới cô, và lập ra rất nhiều phương án giả tưởng, cuối cùng hắn tìm được một cơ hội rất tốt —— cô cần một trợ lý sinh hoạt, vì thế trù nghệ và năng lực làm việc nhà mà hắn được huấn luyện từ nhỏ đã có tác dụng.


Hắn mang theo tư liệu thân phận nửa thật nửa giả đã tỉ mỉ chế tạo, cởi tây trang thay quần jean cùng áo sơmi, đeo kính, biến thành một sinh viên vừa mới tốt nghiệp bước ra xã hội ngây ngô nhát gan nhưng nấu cơm và làm việc nhà là sở trường.


Dùng một ít thủ đoạn nhỏ, hắn thành công nhận được lời mời, trở thành trợ lý sinh hoạt, đến bên người cô.


Lần đầu tiên gặp mặt, cô hỏi hắn mấy vấn đề, đôi mắt kia đen đến thanh triệt lại ngạo mạn đang đánh giá toàn thân hắn, hắn lần đầu tiên cảm giác được khẩn trương, lo lắng bản thân có phải là đang làm chuyện ngu xuẩn hay không.


Hắn biết, nhà khoa học tuổi trẻ thiên tài này, khác với những nhà khoa học mà hắn biết, chỉ số thông minh của không phải chỉ dành vào lĩnh vực nào đó, nên muốn ở dưới mí mắt cô giở trò thì cần phải vô cùng cẩn thận, nếu lộ tẩy, sợ là sẽ bị phát hiện ngay lập tức.


Bất quá trừ cái này ra, thì trong lòng hắn còn dâng lên cảm giác hưng phấn, kỳ phùng địch thủ, ai thua ai thắng, hắn rất tò mò.


Công việc rất đơn giản, phụ trách ba bữa trong ngày cho cô, bảo đảm cân đối dinh dưỡng, hơn nữa còn phải giám sát cô ăn xong; quét tước nhà ở của cô, bảo đảm không được dính một hạt bụi, hơn nữa, trước 5 giờ chiều cần phải rời khỏi đây.


Hắn chuyên chú sắm vai một nhân vật như vậy, kỹ thuật diễn của hắn đã được tôi luyện từ nhiều phi vụ quan trọng để đời, cho dù là ảnh đế Oscar thì có lẽ còn phải thấp hơn hắn một bậc, cho nên hắn dần dần nhận được tín nhiệm của mục tiêu, từ trợ lý sinh hoạt của cô trở thành bạn bè của cô.


Khi đó, hắn mới biết được độ chênh lệch giữa thái độ của cô đối với người xa lạ cùng bạn bè có bao nhiêu lớn.


Thái độ của cô đối với bạn bè rất nghiêm túc, khoan dung hài hước hào phóng, hắn trong lúc vô ý nói qua một câu nói thì cô sẽ để ở trong lòng, hơn nữa còn dưới tình huống ngươi không hề chuẩn bị mà cho ngươi một kinh hỉ, đột nhiên không kịp phòng ngừa liền cho trái tim ngươi một kích thật mạnh, ngay cả cơ hội phòng bị cũng không có.


Hắn càng thêm cảnh giác cô, trong lòng phân rõ giới hạn với cô, cô chỉ là mục tiêu nhiệm vụ của hắn, mà hắn là một gián điệp.


Nhưng mà thời kỳ ủ bệnh lại rất dài, hắn đi theo bên cạnh An Thúy hơn nửa năm, mà đồ vật hắn muốn đánh cắp lại còn chưa hoàn thành, hắn cũng đã có ý lùi bước.


Hắn cảm giác được có chút không ổn.


Loại không ổn này khiến trong đầu hắn vang lên hồi chuông cảnh báo trong một đêm bị men rượu làm cho ý loạn tình mê, nhưng hắn vẫn không phòng bị, từng bước tới gần, trải qua một đêm tốt đẹp và điên cuồng với cô.


Vì thế bọn họ lại từ bạn bè biến thành bạn trai và bạn gái.


Thời gian càng dài, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ.


Đặc biệt là khi gia đình cô xuất hiện biến cố vô cùng lớn, hắn rõ ràng cảm giác được tâm của mình như bị dao cắt, thấy thương một người hơn bao giờ hết.


Hắn cần phải hủy bỏ nhiệm vụ lần này, cho nên hắn tìm được cơ hội trộm hội hợp với cán bộ trong tổ chức, chuẩn bị lấy lý do là thời kỳ ủ bệnh quá dài mà mất đi nhẫn nại chuẩn bị từ bỏ đơn đặt hàng lần này. Hắn đã nghĩ kỹ rồi, từ bỏ đơn đặt hàng lần này, thiết kế một kế hoạch chết giả, hoàn toàn thoát khỏi tổ chức, lấy một diện mạo hoàn toàn mới cùng với người hắn yêu ở bên nhau.


Lòng mang nguyện vọng tốt đẹp, hắn đi tới phía trước, thiên chân vọng tưởng cùng nó nhất đao lưỡng đoạn. Lại không biết có người phát hiện thân ảnh của hắn, theo đuôi, chụp hết tất cả những bí mật của hắn……


***


Đôi lời của editor: Truyện đến đây là kết thúc rồi, đây là một cái kết mở để cho người đọc thỏa sức tưởng tượng. Dù không thỏa mãn lắm nhưng cũng hết cách vì tác giả chỉ viết tới đây thôi, mong các tình yêu sẽ cảm thấy vui vẻ khi đọc xong bộ truyện này. Cảm ơn các tình yêu đã dành sự ủng hộ yêu thích cho mình trong thời gian này. Hẹn gặp lại các tình yêu vào ngày nào đó không xa nha!!! Bái bai!!!! Moa moa!!!
(ʃƪ^3^)❤


___________
20/09/2021.
。:゚(;´∩';)゚:。


END.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp