Thông tin truyện

Minh Chủ Hắc Hóa Rồi [Hệ Liệt Cổ Phong Tình Bộ 1]

Minh Chủ Hắc Hóa Rồi [Hệ Liệt Cổ Phong Tình Bộ 1]
Trọn bộ - FULL2 năm
219347681
12345
Đánh giá: 3.5/5 từ 6 nhận xét
Tác giả: Harley Trịnh

Thể lọai: Đam mỹ, giang hồ hiệp đạo, xuyên không, trùng sinh, ngược ít, sủng nhiều, HE.

Hệ liệt Cổ Phong Tình (bộ 1)

Minh chủ nghĩa hiệp sau hắc hóa công x thần y cổ quái thụ

Cp chính: Quan Đông Hàn (Bisexual) x Sử Diệp

Văn án:
Sử Diệp đời trước là bác sĩ Đông y, từ nhỏ số đã đen như mực tàu, bị đồng nghiệp hãm hại thân bại danh liệt đã đành, nay chỉ là đi dạo cũng bị người đè chết.

Sau khi chết, y tỉnh lại và phát hiện mình đã xuyên không, sống với thân phận con cháu Sử gia, đại gia tộc cấu kết ma đạo dẫn đến họa diệt môn.

Ngay tại thời khắc Sử Diệp bị người đè chết, minh chủ võ lâm đương thời Quan Đông Hàn, bất ngờ đột tử trọng sinh trở về thời điểm còn lưu lạc đầu đường xó chợ.

Minh chủ thật oán hận, minh chủ thật đau lòng, hắn không ngờ rằng lời tiên đoán của lão thầy bói mù năm xưa lại ứng nghiêm. Rốt cục vận mệnh của hắn với cái người họ Sử này có can hệ gì với nhau? Tại sao lại hại hắn mất cả thê tử lẫn nhi tử? Phá vỡ mọi thành tựu hắn cực khổ gầy dựng? Minh chủ hắn không cam tâm.

Dù có không cam tâm hắn cũng phải tiếp tục bôn tẩu trên con đường chinh phục võ lâm, thế nhưng tại sao mọi việc xảy ra đều không giống với kiếp trước? Rốt cục có cái gì sai? Rốt cục tại sao minh chủ võ lâm lại được Sử Diệp cứu mạng, nuôi dưỡng 5 năm trời?