Thông tin truyện

Muốn Gặp Anh/ Someday Or One Day

A. Giới thiệu nội dung vắn tắt 1:

Bởi vì không thể thoát khỏi nỗi nhớ nhung người bạn trai Vương Thuyên Thắng đã qua đời, Hoàng Vũ Huyên đã thử sử dùng một phần mềm có thể tìm thấy một bản thân khác trên thế giới, tìm được một người đàn ông giống hệt Vương Thuyên Thắng, nhưng trong bức ảnh chụp vào hai mươi năm trước này, cô lại nhìn thấy một cô gái trông giống hệt mình. Cô ấy là ai?

Hoàng Vũ Huyên còn nhớ rõ, năm đó khi Vương Thuyên Thắng tỏ tình với cô, trên mặt đã nở một nụ cười chắc chắn, nói với cô: “Từ khoảnh khắc đầu tiên anh nhìn thấy em, anh đã xác định, anh thích em.”

Trái tim rung động mãnh liệt và kinh ngạc lúc ấy, giờ phút này lại được thay thế bằng sự nghi hoặc —— người Vương Thuyên Thắng yêu, rốt cuộc là Hoàng Vũ Huyên cô? Hay là cô gái trong bức ảnh này?

Giới thiệu nội dung vắn tắt 2:

Hoàng Vũ Huyên từng cho rằng, mình phải dùng toàn bộ phần đời còn lại để nhớ về người yêu đã biến mất trong vụ tai nạn máy bay. Cho đến một ngày, cô phát hiện một bức ảnh, mà dáng dấp của người trong đó lại giống hệt mình, nhưng rõ ràng không phải là mình…

Lý Tử Duy từng cho rằng, anh sẽ dùng thân phận của Vương Tuyên Thắng để thay đổi số phận bi kịch. Nhưng anh cứ không ngừng như con thoi trong dòng thời gian, trơ mắt nhìn bi kịch lần lượt xảy ra…

Mạc Tuấn Kiệt từng cho rằng, anh ấy có thể âm thầm bảo vệ người con gái mình yêu, dùng mọi nỗ lực để khiến cô ấy vui vẻ. Nụ cười của cô ấy như ánh sao, soi sáng thế giới của anh ấy…

Trần Vận Như từng cho rằng, cuộc đời của mình thật giống như một chuyện cười, thế giới quá rộng lớn nhưng lại không có chỗ dung thân cho cô. Khi cô một lòng muốn kết thúc tất cả, thì dải Mobius [*] lại thắt lại vào lúc ấy.

[*] Dải Mobius: về toán học là một khái niệm topo cơ bản về một dải chỉ có một phía và một biên. Hình bên dưới chính là dải Mobius.

《Muốn gặp anh》 là một quyển sách thể loại ngôn tình, hồi hộp, xuyên không, nhưng cũng có hiện thực mạnh mẽ. Đây là câu chuyện về nỗi nhớ nhung, nhưng cũng là câu chuyện về tìm thấy chính mình. Đóng quyển sách lại, bạn sẽ tin rằng: Bất kể bạn như thế nào, thì đều sẽ có tia chớp độc nhất vô nhị. Mà chỉ có tình yêu và dũng khí, mới có thể an ủi những tiếc nuối đã qua, chấm dứt bi thương vô tận.