Thông tin truyện

Sau Khi Gả Cho Bạo Quân Ta Mỗi Ngày Đều Nghĩ Mình Đang Thủ Tiết (Nguyện Lấy Giang Sơn Làm Sính

Sau Khi Gả Cho Bạo Quân Ta Mỗi Ngày Đều Nghĩ Mình Đang Thủ Tiết (Nguyện Lấy Giang Sơn Làm Sính
Đang ra2 năm
356453907118
12345
Đánh giá: 4.9/5 từ 102 nhận xét
Tên khác: Nguyện lấy giang sơn làm sính lễ
Tác giả:
Phù Bạch Khúc
Nguồn: Kho tàng đam mỹ - fanfic
Edit: Hoa Hồng Đào
Design bìa: Kitto Katto
Số chương: 119
Thể loại: Cổ trang, cường cường, song khiết, cung đình hầu tước, tương ái tương sát, điềm văn, đối với người ngoài tàn bạo đối với vợ bó tay toàn tập bạo quân công X phúc hắc điềm tĩnh mỹ nhân thụ, H vụn, 1 x 1, HE.

Văn án

Rõ ràng bên ngoài lại là một người thô bạo, khắc nghiệt, nhưng chỉ cần đối mặt với người kia, hắn lại không có chút biện pháp nào thể hiện ra điều đó, chỉ thầm nghĩ mềm nhẹ sủng ái, cưng chiều người kia.

Chàng trai tuấn mỹ kia, vừa đạm nhiên lại tĩnh lặng, nhìn như một thân cây trúc khẳng khái, đoan chính, ai biết rằng nội tâm của hắn lại là nhân mè đen, phúc hắc cực kì.

Tần vương Cơ Việt từ lâu đã có tiếng là bạp quân. Bảy nước khác khi nghe tên hắn đều hoảng sợ kinh hồn.

Nhưng họ không biết Tần Vương lại có một chỗ mềm mại, một chàng trai mảnh mai, quyến rũ, tư thái động lòng người kia, người dám cầm lưỡi dao găm bén nhọn kề lên cổ hắn

Tề Vương giọng lạnh như băng:

"Vệ Liễm, ngươi muốn tạo phản ư?"

Vệ Liễm mỉm cười, thân mật cọ cọ lên môi hắn: "Nếu ngươi đợi được ta thì ta sẽ chịu làm thị quân hầu hạ ngươi, còn không thì ta đây đành phải hành thích vua vậy."

- -

Văn án: Công tử nước Sở phải đến nước Tần làm con tin, vì cải thiện chất lượng cuộc sống nên có ý định tiếp cận Tần vương máu lạnh tàn bạo trong truyền thuyết, lại bất ngờ phát hiện Tần vương thật ra chỉ là một nam tử ngây thơ khả ái trêu chọc một chút là tức giận mặt đỏ bừng nói không nên lời. Hai người ngày ngày ở chung mà dần dần nảy sinh tình cảm, trải qua thử thách cho tới khi thẳng thắn thổ lộ tấm lòng, sau đó cùng nắm tay nhau chinh phạt thiên hạ, lập nên cơ nghiệp đế vương trăm năm.

Cảnh báo: Truyện ngọt sủng, cơm chó thồn ngập họng.