Sau Khi Gây Thù Với Chủ Thần

Hãy chắc rằng bạn đã đọc hết truyện mới đọc cái này UwU


2 năm

trướctiếp

Aloo, ở đây mình tóm tắt những sự kiện của riêng Dung Dữ và Yến Chiêu xuyên suốt truyện (có suy đoán cá nhân) nên chắc chắn có SPOIL. Để gỡ rối một phần tí tẹo :")) còn chuyện thời không gì gì đó mình xin không bàn vì não mình từ chối hiểu. 🥲🔫

Về Dung Dữ:
- Dung Dữ gặp và yêu Yến Chiêu lần đầu ở TG 6666.

- Dung Dữ tìm Yến Chiêu 972 bãi bể nương dâu, bị công lược, thức tỉnh cướp đèn hồn, bẻ đèn hồn, còn lại 100 năm đi vào muôn vàn thế giới tìm Yến Chiêu.

- Sau khi Dung Dữ đi vào muôn vàn thế giới gặp được Yến Chiêu của hiện tại, YC hiện tại chưa quen Dung Dữ (nhớ đến đoạn Yến Chiêu hiện tại chợp mắt ngủ, sau khi tỉnh dậy nghe tin muôn vàn thế giới hỗn loạn nên truy tìm thủ phạm. Yến Chiêu hiện tại chợp mắt là bởi Yến Chiêu tương lai xuyên về TG 6666 của Dung Dữ).

- Yến Chiêu hiện tại đâm Dung Dữ một kiếm sau đó truy bắt qua mấy trăm thế giới, gần tiêu hao hết trăm năm của Dung Dữ.

- Sau đó Dung Dữ từ bỏ chạy trốn, bị bắt đưa vào các TG nhỏ. Lúc này Dung Dữ chưa biết chuyện tuyến thời gian khác nhau. Nên sau gặp được Chủ Thần đi theo chỉ nghĩ là vì Chủ thần phụ bạc mình ở TG 6666 nên giờ phải theo đuổi lại. Nhưng đến TG Hoạ Thuỷ Dung Dữ biết được chân tướng khác tuyến, biết hồi xưa mình gặp Yến Chiêu ở TG 6666 là Yến Chiêu tương lai.

- Sau những lần trả thù Yến Chiêu thì đèn hồn của Dung Dữ có sáng lại nhưng thân nến đã không còn bao nhiêu sớm muộn gì cũng tắt, nên Dung Dữ thiêu đốt thần hồn cứu TG tận thế, Dung Dữ biết Yến Chiêu sẽ cứu được mình vì Dung Dữ đã gặp được Yến Chiêu tương lai ở TG 6666, Yến Chiêu tương lai nói rằng "Ta vì em mà đến."

Về Yến Chiêu:
- Lần đầu Yến Chiêu gặp Dung Dữ là sau khi Dung Dữ thoát khỏi TG 6666. Lần đó Yến Chiêu đâm Dung Dữ một kiếm, truy bắt mấy trăm thế giới, cuối cùng ngay tảng đá dưới tàng hoa đào, Yến Chiêu biến thần khí thành vòng Huyết Ngọc phong ấn Dung Dữ, đưa Dung Dữ đến các thế giới nhỏ.

- Sau khi Dung Dữ đi, Yến Chiêu bỗng chợp mắt dưới tàng hoa đào mơ một giấc mơ rất dài (lúc này chợp mắt là bởi vì Yến Chiêu tương lai xuyên đến các điểm thời gian trong quá khứ đi vào các TG nhỏ cho Dung Dữ trả thù), bằng chứng là sau khi ngủ dậy Yến Chiêu không nhớ gì chỉ nhớ cảnh đẩy xích đu trong TG Hoạ Thuỷ.

- Yến Chiêu hiện tại quay về Vạn Thần Giới, nghe hai thần sử nói chuyện, biết được tin Lê Tẫn mới là hung thủ thật sự, mình hàm oan Dung Dữ nên tách 1 thần hồn đưa xuống thế giới tận thế cứu Dung Dữ còn bản thể đi giết Lê Tẫn. (Muôn vàn thế giới không có khái niệm thời gian, thời gian các thế giới nhỏ khác nhau, Yến Chiêu chợp mắt ở TG tu tiên mình không nhớ rõ bao nhiêu năm nhưng khi về lại Vạn Thần Giới thì Dung Dữ đã đến TG cuối cùng)

- Sau khi giết xong dung nạp thần hồn thì biết thần hồn ngủ với Dung Dữ, xoắn xuýt nhưng cuối cùng nhận ra mình yêu Dung Dữ. Sau đó Yến Chiêu quay về lại Vạn Thần Giới chờ Dung Dữ, rồi lại đến TG tận thế đón Dung Dữ thì nghe tin Dung Dữ hồn diệt.

- Yến Chiêu nghe theo Pháp Tắc xuyên về quá khứ vào TG nhỏ cho Dung Dữ trả thù giải hận, hoàn thành xong các TG nhưng đèn hồn không sáng, Yến Chiêu nhận ra thứ duy trì ánh sáng cho đèn hồn không phải hận mà là yêu. Nên Yến Chiêu xuyên về quá khứ đến TG 6666 đi yêu Dung Dữ, dạy Dung Dữ yêu bản thân yêu vạn vật và yêu y.

- Đồng thời Yến Chiêu vì trái ước mà bị trời phạt -> vô hình -> đi theo nhìn Dung Dữ đau khổ 972 bãi bể nương dâu. Sau đó thấy chân tướng đèn hồn Dung Dữ, Yến Chiêu quay về Vạn Thần Giới (ở tương lai cũng là hiện tại khi Dung Dữ đã hồn diệt) xử Pháp Tắc, thu hồi số mệnh của Dung Dữ, đèn hồn sáng lại, Dung Dữ sống.

Không biết có sót gì không nhưng tạm thời mình hiểu như vậy 🥲


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp