Thông tin truyện

Sau Khi Phản Diện Sống Lại Đều Yêu Tôi

Sau Khi Phản Diện Sống Lại Đều Yêu Tôi
Trọn Bộ - FULL2 năm
581715942101
12345
Đánh giá: 4.4/5 từ 195 nhận xét
TYT
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hệ thống , Xuyên thư , Tinh tế , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Sảng văn , Hài hước , Pháo hôi , Xuyên thành vai ác , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1

Editor: Lynn đăng trên TYT

Tình trạng: Hoàn 101 chương

Văn án:

Kỷ Lăng xuyên vào thế giới của một quyển sách, trở thành một thiếu niên quý tộc mười tám tuổi, cùng họ cùng tên Kỷ Lăng của Đế quốc Tinh Tế. Để có được cơ hội sống lại một lần nữa, cậu nhất định phải diễn cho tròn vai của mình, si tình không màng hối hận với Hoàng đế của Đế quốc, cũng trở thành hòn đá ngáng chân của nhân vật thụ chính, dùng sự âm hiểm độc ác của mình để làm nổi bật sự hoàn mỹ thanh cao của nhân vật thụ chính!

Cậu cố gắng diễn tròn vai của mình...

Si tình không màng tất cả mà yêu Hoàng đế, hao tổn tâm cơ nhưng cuối cùng lại chết vì anh ta.

Lấy oán báo ơn với nhân vật phản diện số một là Công tước, để phối hợp với anh ta đối phó nhân vật thụ chính.

Xả thân cứu giúp nhân vật phản diện số hai là Nguyên soái, để phối hợp với anh ta đối phó nhân vật thụ chính.

Dốc lòng tương trợ nhân vật phản diện số ba là Nghị trưởng, để phối hợp với anh ta đối phó nhân vật thụ chính.

Để đối phó với nhân vật thụ chính, cậu lợi dụng hết tất cả những tài nguyên có thể lợi dụng, tập hợp tất cả các thế lực có thể tập hợp, mỗi lần dồn ép nhân vật thụ chính tới mức cùng đường đều “thất bại trong gang tấc”, vào đúng lúc đó khiến bản thân bị vả mặt, cuối cùng thành “khôn lắm dại nhiều”, trở thành con tốt thí mạng của nhân vật thụ chính, vì cứu nam chính mà chết.

Ngay lúc cậu cho rằng bản thân cuối cùng cũng có thể thành công rút lui, hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp.

Hệ thống nói: Sau khi cậu chết thế giới này liền sụp đổ, bây giờ đưa cậu về thời điểm bắt đầu của thế giới này, xin hãy làm lại nhiệm vụ một lần nữa thật nghiêm túc. Nhắc nhở thân thiện ~ nam chính và các nhân vật phản diện đều sống lại rồi, hãy cố gắng làm việc tiếp tục tiến lên nhé, cần phải khiến cho cốt truyện quay trở lại quỹ đạo, coi trọng cậu lắm đấy!

Kỷ Lăng chỉ đành làm lại nhiệm vụ một lần nữa, thế nhưng....

Công tước phản diện: Nhóc đáng yêu có vẻ ngoài ngang ngược kiêu ngạo nhưng bên trong lại có một trái tim mềm mại, sao có thể không yêu được cơ chứ?

Nguyên soái phản diện: Em ấy không hề kiêu căng độc đoán giống như vẻ bề ngoài, thực ra nội tâm của em ấy còn thiện lương sáng ngời hơn bất kì người nào.

Nghị trưởng phản diện: Em là tín ngưỡng của tôi, là tất cả của tôi, tôi bằng lòng thần phục dưới chân em mãi mãi, vì em mà vượt mọi chông gai.

Kỷ Lăng: Các anh đừng có yêu tôi, người tôi yêu là bệ hạ, tôi vĩnh viễn chỉ yêu một người là anh ấy thôi!

Hoàng đế nam chủ: Thật khéo, tôi cũng yêu em.

Kỷ Lăng: ... Cái đậu má, tôi có một câu phải muốn nói ngay bây giờ.

#Mỗi ngày nam chủ và các nhân vật phản diện đều đấu đá nhau vì tôi, mà tôi chỉ một lòng muốn nghỉ hưu về nhà.#

1v1, HE.

Nhãn dán nội dung: Tinh Tế, hệ thống, xuyên sách, sảng văn.

Các từ khóa tìm kiếm quan trọng: Nhân vật chính: Kỷ Lăng; Phối hợp diễn: cùng những nhân vật khác.

Lời bình của tác giả:

Thiếu niên Trái Đất Kỷ Lăng vô tình xuyên vào một quyển đam mỹ, chỉ có hoàn thành nhiệm vụ mới có thể sống lại và quay về nhà, để được về nhà, Kỷ Lăng diễn hết mình vai nhân vật hy sinh độc ác của mình, phối hợp với hai nhân vật chính hết sức mình, nhưng cuối cùng nhiệm vụ lại thất bại do tai nạn. Sau khi nhiệm vụ thất bại, Kỷ Lăng không thể không quay lại thế giới này, làm lại nhiệm vụ một lần nữa, nhưng lần này nam chính và các nhân vật phản diện đều sống lại cả rồi! Nam chính và các nhân vật phản diện sống lại bị dao động bởi sự thiện lương bên trong mà Kỷ Lăng vô tình để lộ ở kiếp trước, tất cả đều yêu cậu say đắm, khiến cốt truyện trong lần xuyên thứ hai của Kỷ Lăng sụp đổ, vô cùng khó khăn, nơi đâu cũng đều là đấu đá. Hành văn của tác giả dí dỏm hài hước, nhân vật được khắc họa sinh động, cả quá trình đều thoải mái. Theo những tình tiết trong truyện, mở ra câu chuyện thú vị về một cậu thiếu niên người Trái Đất cố gắng phấn đấu ở thế giới Tinh Tế, muốn được về nhà nhưng lại năm lần bảy lượt bị nam chính và các nhân vật phản diện không đi theo con đường đúng đắn tranh nhau theo đuổi trước mặt độc giả.

#Chút tâm tư của nhà dịch: Bộ truyện ban đầu không nói rõ anh nào là công, nhà cũng không muốn spoil trước nên ngôi ba trong truyện sẽ không để lộ ra thông tin gì cả, mọi người cứ từ từ thưởng thức ( ͡° ͜ʖ ͡°)