Thông tin truyện

Thiên Vận Quý Nữ Chi Hàn Môn Cẩm Tú

Thiên Vận Quý Nữ Chi Hàn Môn Cẩm Tú
Trọn bộ - FULL2 năm
960433129232
12345
Đánh giá: 4.1/5 từ 94 nhận xét
TYT
TYT & team dịch Cirad gửi các bạn truyện Thiên Vận Quý Nữ Chi Hàn Môn Cẩm Tú. Mong các bạn đọc truyện vui vẻ, trải nghiệm tốt trên ứng dụng TYT

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt

Văn án:

Tô Khuynh – một người ở thế kỷ hai mươi mốt vừa mới mở mắt liền biến thành đứa ngốc Tô Thiến Ly ở thôn Hòe Thụ dưới quyền Thông Châu thuộc vương triều Lăng Mặc. Bên trên cô có một ngoại tổ phụ lỗ mãng nhưng luôn bao che con cháu, một ngoại tổ mẫu hiền từ hòa ái, một phụ thân thanh nhã anh tuấn tú tài và một mẫu thân dịu dàng như nước, nhút nhát tựa như thỏ nhỏ. Hơn nữa còn có bốn vị cữu cữu phong cách khác nhau, một người ca ca, một tiểu đệ đệ, điển hình của dương thịnh, âm suy. Đến mức một đứa ngốc cũng được coi là báu vật.

Nhập gia thì phải tùy tục, nhưng nhìn thấy mình ăn lương thực tinh, còn người nhà thì ăn lương thực thô, rau dại, đến cả đệ đệ nhỏ hơn mình cũng như vậy. Cô lập tức tận dụng nghề cũ, trồng thảo dược, mở thí nghiệm đồng ruộng nâng cao sản lượng lương thực, trồng vườn trà để hàn môn sinh huy(phát tài), phòng ốc sơ sài thơm ngát. Chẳng những cải thiện được sinh hoạt trong nhà, còn biến thôn Hòe Thụ trở thành một thôn giàu có nhất ở vương triều Lăng Mặc.

Nhà ta có nữ nhi mới lớn, có nhi nữ trăm họ. Nữ nhi Tô gia được người người khắp phương nhòm ngó, vốn đang không biết chọn ai, lại bị người từ đâu xa đến nói một câu: "Ngươi hủy hoại danh dự đồ nhi ta, còn muốn gả cho nhà ai nữa?"

Tô Thiến Ly trừng lớn hai mắt nhìn cái người cao lớn vẻ mặt thành thật kia, kinh hô một tiếng: "Lúc nào vậy?"

Danh sách chương