Thơ Tình Ngâm Đường

Chương 25: 【 Phiên ngoại nhỏ 03: Về Lý Bạch 】


2 năm

trướctiếp

Vương Giả Vinh Diệu cũng có một APP, gọi tắt là doanh địa Vương Giả.

Trong doanh địa có thể xem được tin tức, toàn bộ chiến tích, cùng với một ít lịch sử trò chuyện.

Sau khi ở bên nhau không bao lâu, Cố Tân Bạch liền đưa cô lên cấp Vương Giả, sau đó dùng nick chính của mình mang cô đi chơi.

Tài khoản của hắn ở server quốc gia, nói chung là, có rất nhiều người nhìn vào bảng server, sau đó liền thêm bạn bè nói chuyện phiếm linh tinh, nhưng Cố Tân Bạch đã tắt tính năng thêm bạn tốt, bởi vậy mà trang game của hắn rất sạch sẽ, không có chướng khí mù mịt.

Hắn không thể xóa lịch sử trò chuyện, thản nhiên vô tư đưa cô, và tất nhiên cũng có  chút tư bản, trong lịch sử cơ bản đều là anh em của hắn bảo hắn hack, yêu cầu thêm bạn hắn cũng không để ý tới.

Trong doanh địa trang nói chuyện phiếm trên giao diện sẽ biểu hiện giới tính của đối phương, Nhiễm Dao đi xuống dưới nhìn, tất cả đều là nam, duy nhất chỉ có một nữ sinh, tin nhắn này được gửi vào ba tháng trước.

Cô cũng nghĩ chuyện này rất bình thường, hắn cũng không phải đường tăng, chơi game đỉnh lại còn đẹp trai, trước đây gặp được cô em gái nhỏ nào cũng là chuyện bình thường, vì thế cô tò mò hỏi một câu: “Trước đây anh có thường xuyên cày sao với cô ấy không?”

Cố Tân Bạch đang giúp cô nâng sao, nghe vậy quay mắt nhìn, rồi lại thản nhiên thu hồi ánh mắt.

“Không, bạn Wechat.”

“Đoạn thời gian kia thầy hướng dẫn có đến hai lớp, thường xuyên mang để bọn anh chia sẻ tài liệu với nhau, không được xoá.” Hắn nói: “Về sau không cần chia sẻ liền xoá.”

Nhiễm Dao nhấn vào, phát hiện đều là nữ sinh kia tự mình gửi tin nhắn.

【Anh chơi game thật sự rất hay! 】

【Tôi nhìn anh với mấy người bạn cùng phòng chia thành nhóm làm việc, anh làm sao lại chơi game online, lợi hại như vậy, một mình anh với một tổ nhỏ đã làm xong rồi hả? 】

【 lại nhìn thấy anh online rồi ha ha ha ~ 】

【Tóm! 】

【 thật không nghĩ tới trong trường học chúng ta còn có người đứng trong bảng server, hơn nữa còn rất ổn áp nha, Lý Bạch top bảng server trong nước. 】

【Tôi vẫn chưa chơi cùng người trong bảng server, a không đúng, tân sinh đến báo danh ngày đó, Chương Siêu có kéo chúng ta chơi cùng nha ~ 】

【 ngày đó tôi với tư cách là người đi rừng đánh quái, tôi chơi không giỏi lắm, anh còn nhớ rõ tôi không, loại tướng này chơi như thế nào vậy, đề nghị đồng chí chỉ đạo cho tôi được không ~ 】

Ngay tại thời điểm này, Cố Tân Bạch cuối cùng cũng trả lời lại tin nhắn là cái đầu tiên cũng là cái cuối cùng luôn.

【 đề nghị cô nên đến trạm dịch thái điểu tìm lớp học. 】

......

Nhiễm Dao vừa không nói gì vừa buồn cười, sau một lúc lâu, mới cho hắn một lời bình.

“Anh cũng chưa nói với em nguyên nhân yêu đương vườn trường.”

“Nguyên nhân gì chứ.” Hắn nói: “Còn không phải vì em à?”

Vừa dứt lời, hắn đã thuận lợi phá huỷ trụ thuỷ tinh ở team địch, ván này đã thắng.

Gần đây Lý Bạch có ra một bộ trang phục mới, Nhiễm Dao rất thích, Cố Tân Bạch liền mua cho cô một bộ, trang phục lúc này đang dùng chính là bộ mới mua đấy.

Nhiễm Dao nhìn thao tác tay của hắn vô cùng huyền diệu, còn tưởng rằng đây là do skin đắt tiền, liền vội vàng chủ động xin đi giết giặc, nói mình muốn đánh hai ván.

Cô cảm thấy mình nhìn hắn chơi nhiều như vậy, dù có thế nào đi nữa, chắc cũng phải học được một chút ít thao tác tay của hắn chứ.

—— kết quả ngay cả quy thiên lên bản đếm số nhiều lần, cày ngày cày đêm đánh tới nỗi đấy mà cũng không thắng được.

Cô ngao ô một tiếng té nhào lên ghế sô pha: “Con tướng này đến cùng là chơi thế nào vậy...... Quá khó rồi......”

Bỗng nhiên nhớ đến đoạn tin nhắn của cô nữ sinh kia, đổi lại lấy lời đáp trả lạnh lùng của hắn, Nhiễm Dao kê đầu để bụng, định thứ nghiệm một chút.

Cô ngang nhiên xông qua, nháy mắt mấy cái: “Lý Bạch thế nào mới có thể hái được bảng top trong server quốc gia vậy, em không có sở trường, đề nghị ca ca chỉ đạo một chút nhé?”

“Ừ được chứ.” Hắn đáp đến mức chân thành: “Dễ lắm.”

Nhiễm Dao còn tưởng rằng thực sự là kỹ xảo, vội vàng ngồi sáp vào: “Cái gì?”

“Ngồi lên đùi anh, điện thoại đưa anh.”

Cố Tân Bạch miễn cưỡng giương mắt: “Lên hai bước, thấy đơn giản không?”

“......”

Chân dài hắn hơi cong lại, nhíu mày.

“Cố mà học, server quốc tế sẽ hái cho em vào tháng tới.”

~ HOÀN CHÍNH VĂN ~

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp