Thượng Vị Câu Dẫn

Chương 24: Hoa huyệt ngậm gậy thịt đi vào giấc ngủ (H)


2 năm

trướctiếp

"Thầy ơi, phía dưới của người ta vẫn còn ướt." Đầu Tô Mông vùi trong lòng anh thẹn thùng nói, thân thể cũng mất tự nhiên vặn vẹo trong ngực anh, vật đó của Tô Mặc Huy vừa mới dịu lại một chút đã bắt đầu nổi lửa, một tay anh ôm ngang cô bế lên đè cô trên cửa lần nữa.

Tô Mông ngượng ngùng chống tay lên vai anh, "Thầy, chúng ta vào trong đi, ở đây sẽ có người đi qua."

Tô Mặc Huy cởi xuống quần áo mà cô vừa thay ra ở trong phòng vệ sinh lần nữa, hôn lên bả vai, hút liếm nách thịt mềm mại, vùng nách cô trắng nõn mịn màng, da thịt non mềm như một đứa trẻ, không có chút lông mao, làm anh yêu thích không buông tay.

"Sẽ không có người đâu, bây giờ đã khuya rồi."

Tô Mặc Huy ngồi xổm xuống cởi ra cái quần lỏng lẻo của cô, cởi luôn cả quần lót như bóc từng lớp bánh.

Nơi riêng tư của cô cứ như vậy lộ ra trước mặt anh, bị một người đàn ông anh tuấn nhìn chằm chằm như thế, hơn nữa người đàn ông này còn là người thầy đã dạy cô ba năm, cô có hơi xấu hổ dùng tay che lại.

Tô Mặc Huy đẩy ra cánh tay che khuất của cô, "Không cần che, rất đẹp, chẳng phải giữa trưa hôm nay chúng ta rất thân mật sao, sao lại xấu hổ nữa rồi, hửm?"

Anh tách hai chân cô ra, bởi vì hai hôm nay thường xuyên làm tình nên nơi riêng tư của cô có chút sưng đỏ, vừa động tình đã dính đầy nước miếng sáng bóng, dưới tầm mắt của anh cô càng thẹn thùng hơn "Lách tách" chảy nước xuống, xuyên qua cửa động Thủy Liêm còn có thể thấy được bên trong tràn lan, cảnh tượng mật nước giàn giụa, cửa huyệt trắng nõn đầy nước thoáng tỏa ra hơi thở thơm ngọt, Tô Mặc Huy không nén được để sát vào ngửi nhẹ, hương thơm mát này dù có ngửi bao lâu cũng khiến lòng người muốn hướng đến, mê nghiện khó quên.

Tô Mặc Huy tham lam bao bọc toàn bộ môi âm hộ, dùng chiếc lưỡi to lớn linh hoạt chậm rãi liếm từ dưới lên trên, hưởng thụ mỹ vị đang tràn ra, đem chất lỏng mỹ vị cuốn vào môi lưỡi, yết hầu lăn lộn nuốt xuống, trong chốc lát lại cuộn lưỡi lên thăm dò sâu bên trong khe hở, liếm láp vách thịt mềm bên trên, các mô ẩm trên lưỡi càn quét vách thịt xung quanh, quét qua mị thịt non mịn làm Tô Mông liên tục rên rỉ.

Người đàn ông dùng môi lưỡi ấm áp liếm láp nơi riêng tư của cô, người thầy giáo cao cao tại thượng ngày trước lại đang dùng tư thế khuất phục mạnh mẽ liếm mút d*m thủy của mình, vì cô mà điên cuồng đắm chìm trong thầy trò ngoại tình, hết thảy những thứ này không cái nào không kích thích thần kinh dục vọng của Tô Mông.

Cô cầm lòng không đậu đôi tay xuyên vào trong tóc đen của anh, ưỡn người dựa nghiêng trên cánh cửa lạnh băng, đưa thẳng mông vểnh vào trong miệng anh, dán sát khít khao vào môi lưỡi linh hoạt ấy, cô đưa tay lên mí mắt che đi hai tròng mắt đã sớm sa ngã vào tình dục mê ly, nhưng chiếc cổ thiên nga ngưỡng lên và vẻ vui thích trên mặt lại đang bán đứng cô.

Chỉ chốc lát sau, lưỡi Tô Mặc Huy đã không thỏa mãn với việc liếm láp bên ngoài, anh để toàn bộ cánh mông cô lên mặt mình, dán sát vào cửa động cô thật chặt, đầu lưỡi cắm vào sâu bên trong.

Tô Mông bị khoái cảm kích thích từ sâu thẳm thình lình quét qua, thân mình cô không nhịn được co rút run rẩy, bàn tay nắm lấy tóc anh cũng hơi dùng sức.

"Ưm... Thầy... Quá nhanh..."

"A a... Thầy... Thật thoải mái... Sâu hơn chút..."

Trong phòng khách yên tĩnh đều là tiếng rên rỉ và tiếng nước lách tách của Tô Mông, đầu lưỡi nhanh chóng quấy đảo thọc vào rút ra khiến mật nước của cô nổi bọt trắng dày đặc, như là sữa đậu nành vừa khuấy.

"A... Em muốn tiểu... Thầy..."

Tô Mặc Huy đột nhiên rút ra ngoài, trên môi lưỡi, trên cằm và chóp mũi tràn đầy d*m thủy của cô.

Con ngươi của Tô Mông mê mang ngập nước, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng nhìn về phía anh, "Thầy ơi." có vẻ như dục vọng không được thỏa mãn.

Anh bị vẻ kiều mị của cô kích thích rung động trong lòng, cởi quần lót ra giải phóng thứ vật nóng thô to, trên đỉnh đầu đã phun ra chút tinh trắng, anh đưa quy đầu nóng ướt đến khe hở của cô, cửa động hẹp hòi lúc đóng lúc mở như là con trai cắn nuốt quy đầu cực lớn.

"Thầy... Ưm... Vào đi..." Tô Mông đẩy eo về phía trước, thân gậy bởi vì cô chủ động mà tiến thẳng vào một phần ba, Tô Mặc Huy bị thịt mềm bên trong cắn hút khiến da đầu tê dại, cả người căng chặt, cơ thể cũng bắt đầu động đậy va chạm.

Anh mạnh mẽ xoa bóp mông thịt thập phần co dãn của cô, quấn lấy đầu lưỡi cô kịch liệt liếm mút, kéo hai chân cô vòng qua eo anh, đôi tay mông cô lên, giống như ôm trẻ con, dưới thân càng đâm sâu vào hơn.

Tô Mông vòng tay qua cổ anh để không bị ngã, cô cũng bắt đầu đáp lại anh, liếm mút chiếc lưỡi anh, đổi lấy càng nhiều gặm cắn kịch liệt.

Cô chìm sâu bên trong nước sôi lửa bỏng như băng như lửa, phía sau là cánh cửa lạnh băng, mà đằng trước lại là gậy th*t và lồng ngực nóng ấm, hai người chặt chẽ dán sát vào nhau thật khít, bộ ngực no đủ mượt mà của cô đè ép lên vòm ngực rắn chắc, đầu v* dựng đứng cọ xát vào nhau, Tô Mông đưa tay cởi ra áo sơ mi của anh ném xuống đất, tiếp xúc trực tiếp với đầu v* của anh, đôi môi khuấy động của hai người không nhịn được phát ra tiếng than nhẹ.

Tô Mặc Huy đột nhiên nhớ tới điểm G mẫn cảm của cô học trò nhỏ, không biết nếu dùng gậy th*t thọc vào thì cô sẽ có phản ứng gì.

Anh buông cô ra, kéo cây gậy tìm được nếp uốn nhô lên, rồi thúc nhẹ vào, cả người cô chợt rùng mình, một dòng mật ngọt lập tức phun ra, xối xả tưới ướt cây gậy thô cứng, mép thịt cũng căng chặt cắn lấy thân gậy, giống như một mạng nhện kín kẽ bao vây bởi núi non trùng điệp.

"A... Thầy... Đừng... Nơi đó... Đừng..."

Cả người Tô Mông bị thật nhiều khoái cảm kích thích run rẩy co quắp trong lòng ngực Tô Mặc Huy, khóe mắt cô cũng chảy ra nước mắt, thống khổ và sung sướng không chỗ nào phát tiết, chỉ có thể cắn chặt cơ bắp căng cứng trên bả vai anh.

Tô Mặc Huy bị cô cắn đau kêu lên một tiếng, anh thầm nghĩ chẳng lẽ con nhóc này họ nhà chó à?

Anh dời gậy th*t ra trêu đùa cô, "Nếu cục cưng đã không thích, tôi cũng không ép em vậy."

Tô Mông xấu hổ nhưng không dám nói ra, vừa rồi nơi mẫn cảm nhất của cô đột nhiên bị chạm vào, cô chỉ phản ứng theo bản năng, cô không nói gì, mà là liếm cổ anh lấy lòng, ướt át hôn lên yết hầu.

Tô Mặc Huy cảm nhận được sự mong muốn chân thành của cô, anh tiếp tục đẩy eo đâm thọc lên từng nấc.

"A... Thầy... Thầy..." Tô Mông bị kích thích chỉ có thể thấp giọng rên lên.

Thân thể cô co rút, vật mềm mại đàn hồi cũng theo đó nảy lên, Tô Mặc Huy cắn lấy đôi vú mềm đong đưa, gặm cắn hương sữa, thật muốn chôn vùi trong mùi hương dịu dàng này không bao giờ rời khỏi.

Anh ôm cô từ sau lưng bế lên, cắm gậy th*t vào lần nữa, trêu đùa chỗ mẫn cảm của cô, thỉnh thoảng anh vừa hướng vào sâu bên trong thọc vào rút ra nghiền nát, rồi vừa đi vào phòng vệ sinh.

Tiếng nước phụt phụt khi gậy th*t khuấy động vang từ cửa đến phòng vệ sinh, dâm mĩ vô cùng.

Tô Mặc Huy nắm lấy đùi cô, cúi đầu gặm cắn chiếc cổ trắng nõn, Tô Mông đã không còn lý trí và sức lực để ngăn cản nữa.

"Tối nay thầy vẫn thao em ở đây để em tiểu ra, có được không?"

"Ưm... Thầy..." Tiếng cô phát ra rất giống như trả lời, Tô Mặc Huy vừa lòng cười, cuối cùng nhấp một cái thật sâu ở nếp uốn kia, huyệt thịt của Tô Mông không nhịn được co rút lại, một dòng d*m thủy từ viên trân châu phun ra, vẽ ra một đường cong duyên dáng trên không trung rồi rơi xuống bồn cầu, phát ra từng tiếng "Tóc tách".

Bỗng Tô Mặc Huy để Tô Mông đang phun nước ngồi trên bồn rửa mặt, cô còn chưa kịp phản ứng, d*m thủy đã phun tung toé khắp nơi, anh cúi đầu ngậm lấy nguồn phun ra, tích cóp đủ một ngụm rồi nuốt vào.

"Tôi đổi ý rồi, đồ vật của bé con một giọt cũng không được lãng phí."

Nước chảy lách tách rửa sạch cơ thể trần trụi đang giao triền của hai người, mái tóc đen dài của Tô Mông thấm ướt bên tai, làn da trắng nõn không tì vết bị hơi nước hun nóng ửng hồng, đôi môi mỏng đỏ mọng như cánh hồng kiều diễm ướt át, cả người cô mềm nhũn vô lực ghé vào trên người Tô Mặc Huy theo từng lần va chạm của anh mà liên tục thở gấp.

"Ư... Thầy... Quá nhanh..."

"... Quá sâu... Ư a..."

Tô Mặc Huy trực tiếp ôm cô như trẻ con, giữ chặt mông cô để cô chống lên trên vách tường, vén từng lọn tóc ướt nhẹp sau tai cô, dùng môi lưỡi ướt nóng liếm mút lỗ tai cô, nhưng động tác dưới thân không chút nào chậm trễ, nhanh chóng mạnh mẽ đưa đẩy, gậy th*t thô dài từng chút một đâm thọc cửa tử cung, huyệt thịt như có vô số cái miệng nhỏ bọc hút thật chặt, d*m thủy ấm áp dính nhớp cuồn cuộn như từ suối nguồn chảy ra, bao vây vật nóng bỏng của anh.

"Ư hừ... Thầy... A... A..."

Vành tai và tóc mai hai người chạm vào nhau làm Tô Mông phát ra tiếng than nhẹ kiều mị mê người hơn.

Bàn tay to của anh mơn trớn bụng nhỏ bằng phẳng của cô, thậm chí còn sờ được chỗ nhô lên của quy đầu cứng rắn trên đó, hai người phảng phất như trẻ sinh đôi trong em có anh, trong anh có em, mà giờ đây dương v*t của anh lại đang tùy ý xâm phạm hoa huy*t cô, nghĩ vậy, tốc độ của anh lại nhanh hơn vài phần, ra sức ra ra vào vào thậm chí muốn nhét cả hai quả trứng vào trong, để đạt tới cảnh giới hai người hợp làm một.

Cửa động hẹp khít của Tô Mông bị cây gậy thô cứng làm trướng đến phát đau, đêm nay bị liên tục va chạm còn sâu hơn trước kia, cô muốn co rút cửa động để làm giảm đi cảm giác căng trướng bên dưới, nhưng bởi vì cô vô tình kẹp mút, dương v*t Tô Mặc Huy bị kịch liệt đè ép, tất cả huyệt thịt bị căng ra như muốn co lại theo lực hút, liếm mút anh vô cùng sảng khoái, cơ mông căng chặt, tinh dịch đặc sệt nóng bỏng dâng lên trào ra, bắn ở trong đường đi ấm áp bị bao bọc của cô, giây phút thăng hoa nóng cháy này, Tô Mông cũng bị hun đúc cao trào lần nữa.

"A a... Thầy... Ư... Lại đến..."

Hỗn hợp tinh dịch và d*m thủy như là vòi phun nước chảy tóc tách ra, nhỏ giọt từng dòng trên mặt đất.

Hai người ôm nhau không nói gì hưởng thụ dư vị khoái cảm sau cao trào, bình ổn hơi thở.

Tô Mặc Huy yêu cái cảm giác dương v*t bị ấm áp bao bọc, ngay cả ngủ cũng muốn chen vào, Tô Mông bị trướng lớn nên không ngủ được, cuối cùng Tô Mặc Huy cũng đành dùng cách ngậm vú ngủ thì cô mới chịu thỏa hiệp, nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy hai người lại lăn lộn đến hơn nửa đêm mới ngậm lấy của nhau mà ngủ.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp